Pokémon Duel cho Android 3.0.0 Game Pokemon đại chiến kiểu bàn cờ trên Android

Tải về

4,7 (6) Pokemon Company Miễn phí 932 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1

Pokémon Duel là game chiến thuật thi đấu tổ đội mới của Pokemon Company. Trong game, người chơi có nhiệm vụ chiêu mộ các quái vật Pokemon, thành lập tổ đội hoặc tạo ra các deck mạnh mẽ và đem đi chiến đấu với các đối thủ khác trên một chiến trường dạng bàn cờ.

Game chiến thuật Pokemon Thành lập các deck mạnh mẽ
Chiến đâu và chiến thắng đối thủ trong game chiến thuật Pokémon Duel trên Android

Trước thành công đáng kinh ngạc của Pokémon GO, Công ty Pokémon mới đây bất ngờ cho ra mắt một trò chơi mới dành cho di động mang tên Pokemon Duel. Đây là một game chiến thuật mới và hoàn toàn khác với Pokemon GO.

Pokémon Duel được xây dựng lấy cảm hứng từ các game chiến đấu tổ đội với nhân vật là các quái thú pokemon vô cùng đáng yêu, ngộ nghĩnh. Trong sân chơi này, mục tiêu của bạn là triển khai các pokemon trên bảng trò chơi và đưa chúng vào các mục tiêu trên lãnh thổ của đối thủ. Tại đây, nếu muốn chiến thắng, người chơi phải đạt được mục tiêu trước khi nó rơi vào tay đối phương.

Trên một màn chơi giống dạng bàn cờ và các pokemon đóng vai trò như các quân cờ trong trận đấu, game thủ có thể triệu hồi 6 Pokemon mạnh mẽ ra bàn chơi. Khi 2 Pokemon của hai đội đến gần nhau, chúng sẽ tự động chiến đấu dựa trên chỉ số sẵn có.

Mỗi quái vật đều sở hữu một thế mạnh, khả năng khác nhau nên người chơi cần có chiến lược hợp lý nếu muốn giành chiến thắng. Đưa Pokemon của bạn đi theo các tuyến đường khác nhau để quái thú của mình đối mặt với một Pokemon yếu hơn của đối thủ, giành chiến thắng và thăng tiến.

Các trận đấu được quyết định bởi các lần tấn công dựa vào đĩa dữ liệu (Data Disk) của Pokemon - vòng quay quyết định Pokemon sẽ sử dụng kiểu tấn công nào. Hãy cố găng knock out các quái thủ của đối thủ hoặc "đá" chúng ra khỏi con đường đi của bạn.

Ngoài điều khiển Pokemon và chiến đấu, bạn có thể sử dụng đĩa khi bắt đầu lượt đi của mình để hoán đổi vị trí của các Pokemon trong bàn cờ hoặc thực hiện nâng cấp quái thú cho lần chiến đấu đó.

Chiến đấu online với đối thủ khác Nâng cấp quái thú Giao diện game tuyệt đẹp
Chiến đấu online với các đối thủ khác cùng cấp độ

Khi giành chiến thắng và tiến bộ hơn trong Pokémon Duel, người chơi có thể sẽ có được các con thú mạnh mẽ hơn và cải thiện tổ đội của mình. Bên cạnh đó, game thủ có thể nâng cao khả năng của Pokemon và đĩa dữ liệu thông qua hành động được gọi là phản ứng tổng hợp.

Bằng cách nung chảy một con Pokemon mà bạn không sử dụng hoặc không cần thiết trong nhóm chính, người chơi có thể làm tăng thiệt hại cho đối thủ trong cuộc tấn công.

Video trải nghiệm game Pokémon Duel trên Android

Chưa hết, game thủ còn có thể thu thập các item trong Trung tâm đào tạo (Training Center). Truy cập để chiến đấu với một team mà bạn biết trước. Thành lập deck và và đem đi chiến đấu để tìm hiểu về khả năng và đặc điểm của nhiều Pokemon và đĩa. Đây được xem là cách tuyệt vời để bạn cải thiện kỹ năng, giành được chiến thắng và có thể nhận thêm các Pokemon, đĩa và gems.

Trong sân chơi này, ngoài chiến đấu với AI người chơi còn được thách thức bạn bè và các đối thủ thực sự khác trên toàn thế giới. Để chiến đấu theo thời gian thực, hãy chạm vào nút "Match League" trên màn hình Home khi game bắt đầy để một game thủ bất kỳ xuất hiện. Game thủ này có thể đến từ bất kỳ nơi nào trên thế giới, được hệ thống chọn lựa dựa theo kỹ năng của họ tương đương với bạn. Hãy bắt đầu cuộc đấu tay đôi với những người chơi khác và tận hưởng một game chiến thuật kịch tính thú vị.

Đúng như dự đoàn từ trước, Pokémon Duel được cung cấp miễn phí cho người chơi tải về máy và trải nghiệm. Tuy nhiên, ứng dụng cũng bao gồm các gói mua hàng trả bằng tiền thật giá từ $1-1.79 như đá quý và nhiều mặt hàng khác. Với lối chơi mới mẻ, Pokémon Duel chắc chắn sẽ mang đến một làn gió mới cho game thủ sau khi mọi người đang chán ngán với việc đi bộ khắp để bắt quái thú, huấn luyện rồi mới có thể mang lên đấu trường.

Lưu ý:

Game hiện có sẵn tiếng Anh.

Nếu ứng dụng không hoạt động, có thể ứng dụng không thích hợp với thiết bị của bạn. Một số thiết bị Android không tương thích với trò chơi bao gồm:

  • Sony Tablet S
  • Motorola Xoom MZ604
  • Optimus Pad L-06C
  • Eee Pad Transformer TF101
  • ICONIA TAB A200-S08G
  • Motorola Photon 4G MB855
  • MediaPad Thanh niên (hws7701w)
  • Yota Điện thoại 2 (YD201)
  • ZenFone 2 (ZE551ML)
  • SHARPAQUOS CRYSTAL X SG402SH

Tống Hoa

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.096
  • Lượt tải: 932
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1
Liên kết tải về
Tìm thêm: Pokemon Game Pokemon

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm