Pokémon Ranger: Shadows of Almia Game ARPG Người bảo vệ Pokemon

Tải về

5 (1) Nintendo Miễn phí 212 Dung lượng: 33,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows

Pokémon Ranger: Shadows of Almiagame nhập vai hành động được phát triển bởi Creatures Inc., xuất bản bởi The Pokémon Company và được Nintendo phân phối cho máy chơi game Nintendo DS.

Pokémon Ranger: Shadows of Almia là phần mở rộng của Pokemon Ranger
Pokémon Ranger: Shadows of Almia là phần mở rộng của Pokemon Ranger

Download Pokemon Ranger: Shadows of Almia

Bối cảnh của Shadows of Almia diễn ra ở vùng Almia. Người chơi bắt đầu với tư cách là một nhà bảo vệ Pokémon đang được huấn luyện tại Ranger School và nhanh chóng tốt nghiệp để trở thành một tân binh Ranger. Người chơi có thể chọn giới tính cho nhân vật của mình, nhưng không giống như trong game Pokemon Ranger gốc, lựa chọn này không ảnh hưởng đến Pokémon đồng đội của họ.

Bối cảnh của Shadows of Almia diễn ra ở vùng Almia
Bối cảnh của Shadows of Almia diễn ra ở vùng Almia

Phần lớn lối chơi của Pokemon Ranger: Shadows of Almia tương tự như trò chơi gốc. Người chơi phải bắt hoặc kết bạn với các Pokemon hoang dã bằng cách dùng bút cảm ứng Nintendo DS (được gọi là Capture Styler trong trò chơi).

Lối chơi của Pokémon Ranger: Shadows of Almia

Shadows of Almia cũng bao gồm nhiều nhiệm vụ nhỏ không cần thiết cho cốt truyện, ví dụ như: hoàn thành các yêu cầu từ công dân Almia, kiếm Pokémon đối tác mới và nâng cấp sức mạnh (như khả năng chống lại các cuộc tấn công hoặc khoảng cách bắt dài hơn) như phần thưởng.

Phần lớn lối chơi của Shadows of Almia tương tự như trò chơi gốc
Phần lớn lối chơi của Shadows of Almia tương tự như trò chơi gốc

Không giống như bản gốc, Shadows of Almia cho phép người chơi chọn Pokemon đồng hành của mình, được quyết định dựa trên giới tính mà người chơi đã chọn (Minun cho nam, Plusle cho nữ). Game thủ bắt đầu trò chơi với Pachirisu, Munchlax hoặc Starly và 14 đối tác khác có thể đạt được thông qua nhiệm vụ phụ hoặc sự kiện trong trò chơi. Một khi bắt được, Pokemon đó có thể chuyển sang làm đối tác của bạn bất cứ lúc nào.

Shadows of Almia cho phép người chơi chọn Pokemon đồng hành
Shadows of Almia cho phép người chơi chọn Pokemon đồng hành

Ngoài Pokemon Ranger: Shadows of Almia, bạn có thể thưởng thức nhiều game Pokemon đặc sắc như: Pokemon Mystery Dungeon: Explorers of Sky, Pokémon Sword, Pokémon TCG Online, New Pokémon Snap,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 33,1 MB
  • Lượt xem: 759
  • Lượt tải: 212
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế