Pokemon Ranger Game Nhập vai Vệ binh Pokemon

Tải về

5 (1) Nintendo Miễn phí 575 Dung lượng: 13,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows

Pokemon Rangergame nhập vai hành động Pokemon được phát triển bởi HAL Laboratory và Creatures Inc, được phát hành bởi The Pokémon Company và được Nintendo phân phối cho Nintendo DS.

Pokemon Ranger tương thích với nhiều phiên bản game Pokemon của Nintendo
Pokemon Ranger tương thích với nhiều phiên bản game Pokemon của Nintendo

Pokemon Ranger tương thích với Pokemon Diamond, Pokemon Pearl, Pokemon Platinum, Pokemon HeartGoldPokemon SoulSilver, cho phép người chơi di chuyển trứng của Pokémon huyền thoại Manaphy sang các game đó. Trò chơi này lấy bối cảnh ở vùng Fiore.

Cốt truyện của game xoay quanh một Pokémon Ranger
Cốt truyện của game xoay quanh một Pokémon Ranger

Cốt truyện của Pokemon Ranger

Cốt truyện của game xoay quanh một Pokémon Ranger (Vệ binh Pokemon) duy nhất - Lunick hoặc Solana, tùy thuộc vào lựa chọn của người chơi. Ngoài các nhân vật chính, một số Ranger khác là một phần của Ranger Union. Mỗi Ranger Leader nắm quyền kiểm soát những người bảo vệ ở thị trấn đó, bao gồm Cameron, Elita, Joel và Spenser. Một giáo sư tên là Professor Hastings cũng đóng vai trò quan trọng trong game, với tư cách là Giám đốc Công nghệ của Ranger Unio. Nhóm phản diện mới có 4 thủ lĩnh phụ được gọi là Go-Rock Quad - chúng là ba con trai và con gái của thủ lĩnh.

Người chơi điều khiển một Pokémon Ranger trong vùng đất Fiore
Người chơi điều khiển một Pokémon Ranger trong vùng đất Fiore

Cốt truyện ban đầu của Go-Rock Quad là sử dụng Super Styler, một phiên bản mạnh mẽ hơn của Styler gốc, để kiểm soát Entei, Suicune và Raikou nhằm tấn công các công dân của Fiore. Sau đó, chúng sẽ ra lệnh cho các Pokemon này dừng lại, khiến mọi người tin rằng Biệt đội Go-Rock là những anh hùng. Sau đó, chúng sẽ ra lệnh cho Pokemon gây ra các sự kiện khác và tính tiền để giải quyết vấn đề. Từ đây, người chơi được yêu cầu chứng minh giá trị của mình trong ba nhiệm vụ bổ sung và thu phục các Pokemon hung dữ: Kyogre , Groudon và Rayquaza.

Bắt Pokémon bằng cách sử dụng một thiết bị gọi là Capture Styler
Bắt Pokémon bằng cách sử dụng một thiết bị gọi là Capture Styler

Gameplay của Pokémon Ranger

Pokémon Rangergame Pokemon được thiết kế theo một định dạng hoàn toàn khác so với các game Pokémon truyền thống, trong đó người chơi điều khiển một Pokémon Ranger trong vùng đất Fiore và tạm thời bắt Pokémon bằng cách sử dụng một thiết bị gọi là Capture Styler, được điều khiển bằng bút cảm ứng.

Pokemon Ranger chủ yếu hoạt động như cảnh sát và kiểm lâm
Pokemon Ranger chủ yếu hoạt động như cảnh sát và kiểm lâm

Các Pokemon Ranger được biết đến với tên gọi Area Ranger, chủ yếu hoạt động như cảnh sát và kiểm lâm ở Fiore, Almia và Oblivia, nơi thiên nhiên được coi trọng hơn các khu vực khác. Tuy nhiên, nếu trở thành Top Ranger, họ sẽ nhận được nhiều đặc quyền mới. Các Pokemon Ranger sử dụng Capture Styler để kiểm soát Pokémon hoang dã, giải quyết các vấn đề sinh thái, đánh bại bọn tội phạm sử dụng Pokémon để gây tội ác và bắt giữ kẻ trộm Pokémon.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 13,9 MB
  • Lượt xem: 2.315
  • Lượt tải: 575
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế