Pokémon Ultra Sun cho Nintendo 3DS Game săn Pokemon cho 3DS

Tải về

3,9 (33) Nintendo Tính phí 19.758 Ngày: Yêu cầu: Nintendo 3DS

Cùng với Pokémon Ultra Moon, Pokémon Ultra Sun là phiên bản game nhập vai phiêu lưu nâng cấp từ Pokemon Sun. Trong vai trò huấn luyện viên, người chơi sẽ tham gia vào hành trình săn Pokemon hấp dẫn, huấn luyện và chiến đấu theo phong cách mới!

Nếu đã từng chơi Pokemon GO trên máy tính, hẳn bạn sẽ không còn xa lạ gì với cuộc đi săn Pokemon ngoài đời thực. Với Pokémon Ultra Sun cho Nintendo 3DS, bạn sẽ bước vào 1 hành trình mới đầy khó khăn và thách thức.

Pokémon Ultra Sun cùng với Pokémon Ultra Moon sẽ thắp sáng nguồn năng lượng mới cho vùng đất Alola huyền thoại. Người chơi sẽ nhập vai huấn luyện viên Pokemon để hé lộ cốt truyện mới, những bí ẩn phía sau 2 trạng thái của Pokemon huyền thoại - đó là mặt trời và mặt trăng.

Game nhập vai phiêu lưu Pokemon Ultra Sun

Cốt truyện trong game Pokémon Ultra Sun đã được bổ sung nhiều tính tiết mới và cả tính năng giúp bạn trải nghiệm phiên bản “Ultra” thú vị hơn trước!

Trạng thái năng lượng mới này của Pokemon đã được tìm thấy tại vùng đất Alola với phiên bản Sun và Moon. Bạn sẽ thấy chúng tỏa sáng từ các nhân vật như Legendary Pokémon Solgaleo, Lunala và Necrozma, first revealed in Pokémon Sun and Pokémon Moon. Chuyến đi này giúp bạn tìm ra bí mật đằng sau sức mạnh của những con Pokemon huyền thoại. Người chơi sẽ tìm hiểu sâu hơn về Alola, bắt được nhiều Pokemon độc hơn và không thiếu những cuộc chiến đối kháng kịch tính trong thế giới Pokemon sinh động.

Loc Nguyen

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 32.795
  • Lượt tải: 19.758
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Nintendo 3DS
Liên kết tải về
Tìm thêm: Pokemon Game Pokemon

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm