Pokemon Ultra Violet Bản hack của Pokemon - Fire Red Version

Tải về

3,4 (5) Nintendo Miễn phí 2.568 Dung lượng: 5,1 MB Ngày: Yêu cầu: Windows

Pokemon Ultra Violet là một bản hack của Pokemon - Fire Red Version. Trò chơi mới này đã được thay đổi theo nhiều cách để trở nên thú vị hơn, nhưng nó vẫn giữ thiết kế và cốt truyện chung giống bản phát hành gốc của Nintendo. Một trong số các cải tiến nổi bật là game được thiết kế để một người có thể chơi toàn bộ trò chơi và bắt tất cả Pokemon từ 3 thế hệ đầu tiên.

Pokemon Ultra Violet là một bản hack của Pokemon - Fire Red Version
Pokemon Ultra Violet là một bản hack của Pokemon - Fire Red Version

Download Pokemon Ultra Violet

Game phiêu lưu hành động Pokemon Ultra Violet lấy bối cảnh ở vùng Sterkanos, nơi một cô gái tuổi teen tên Ashley trở thành người huấn luyện Pokémon mới nhất, cùng với các đối thủ của mình đi khám phá vùng mới. Trên hòn đảo mới này có 4 địa điểm và là nhà của tất cả Pokemon thế hệ 3, ngoài ra còn có một số sự kiện và khu vực mới để khám phá.

Pokémon Ultra Violet bao gồm tất cả Pokemon từ 3 thế hệ đầu tiên
Pokémon Ultra Violet bao gồm tất cả Pokemon từ 3 thế hệ đầu tiên

Trong phiên bản Pokémon Ultra Violet, tất cả Pokemon từ Fire Red và Leaf Green có thể bắt được sẽ cư trú trong khu vực giống như phiên bản thông thường của trò chơi. Ví dụ; trên tuyến đường 24 trong Fire Red, bạn có thể tìm thấy Oddish, nhưng trong Leaf Green, bạn sẽ tìm thấy Bellsprout… trong Ultra Violet, bạn có thể tìm thấy cả Oddish và Bellsprout.

Game vẫn giữ thiết kế và cốt truyện chung của bản gốc
Game vẫn giữ thiết kế và cốt truyện chung của bản gốc

Ngoài Pokemon Ultra Violet, bạn có thể thưởng thức nhiều game Pokemon đặc sắc như: Pokémon Shining Pearl, Pokemon Mystery Dungeon: Explorers of Darkness, Pokémon Ranger: Guardian Signs, Pokémon Ranger: Shadows of Almia,…

3,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 5,1 MB
  • Lượt xem: 8.285
  • Lượt tải: 2.568
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế