Pokemon XD: Gale of Darkness Game giải cứu Pokemon Hắc ám

Tải về

5 (2) Nintendo Miễn phí 309 Ngày: Yêu cầu: Windows

Pokemon XD: Gale of Darknessgame nhập vai hành động dành cho Gamecube và là phần tiếp theo của Pokemon Colosseum. Trong game, bạn sẽ vào vai một huấn luyện viên Pokemon có nhiệm vụ bảo vệ phòng thí nghiệm khỏi Cipher. Sau khi sự việc kết thúc, bạn bị kéo vào một cuộc xung đột lớn liên quan đến Pokémon Cipher & Shadow trên toàn thế giới.

Pokemon XD: Gale of Darkness là phần tiếp theo của Pokemon Colosseum
Pokemon XD: Gale of Darkness là phần tiếp theo của Pokemon Colosseum

Download Pokemon XD: Gale of Darkness

Pokemon XD: Gale of Darkness có một chế độ RPG dài với gần 100 Pokémon có thể thu thập, cũng như nhiều tính năng mới, cho phép các Pokémon cũ học các đòn tấn công mới. Đồ họa của trò chơi đã được cải thiện khá nhiều so với Colosseum, sắc nét hơn với các cuộc tấn công được làm lại hoàn toàn.

Pokemon XD: Gale of Darkness có gần 100 Pokémon có thể thu thập
Pokemon XD: Gale of Darkness có gần 100 Pokémon có thể thu thập

Pokemon XD tập trung vào Dark Pokemon - những Pokemon đã bị phong ấn trái tim, sử dụng Kỹ năng Hắc ám để tấn công bạn và những người bạn Pokemon của bạn. Bạn sẽ vào vai nhân vật chính vô danh phiêu lưu cùng em gái Mana. Nhiệm vụ của bạn là giải thoát các Pokemon Hắc ám khỏi những nhà huấn luyện sai lầm và mở rộng trái tim của chúng.

Nhiệm vụ của bạn là giải thoát Dark Pokemon khỏi các nhà huấn luyện sai lầm
Nhiệm vụ của bạn là giải thoát Dark Pokemon khỏi các nhà huấn luyện sai lầm

Để làm được điều này, bạn sẽ sử dụng Aura Searcher, giúp xác định Pokemon Hắc ám bằng ánh sáng màu tím đặc trưng của chúng và Máy bắt Pokemon, loại bỏ Dark Pokemon khỏi trận chiến. Pokemon XD: Gale of Darkness cũng có một nhiệm vụ theo phong cách RPG, đưa bạn đến các thị trấn và địa điểm khác nhau. Tại đây, bạn sẽ gặp một số nhân vật NPC có thể hỗ trợ bạn.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.230
  • Lượt tải: 309
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Pokemon XD Pokemon

Liên quan, thay thế