Pokemon: White Version 2 Game Pokemon đặc sắc cho Nintendo DS

Tải về

5 (4) Nintendo Miễn phí 5.959 Dung lượng: 146,6 MB Ngày: Yêu cầu: Windows

Pokémon Black Version 2Pokémon White Version 2game nhập vai phiêu lưu được phát triển bởi Game Freak cho Nintendo DS. Đây là một phần trong thế hệ thứ năm của loạt game Pokémon, là phần tiếp theo của Pokémon BlackPokémon White.

Pokémon White Version 2 là phần tiếp theo của Pokémon White
Pokémon White Version 2 là phần tiếp theo của Pokémon White

Download Pokemon: White Version 2

Pokemon Black 2 và Pokemon White 2 kể về cuộc hành trình trở thành Nhà vô địch Pokémon của một huấn luyện viên, hai năm sau sự kiện của Pokemon Black và White. Tiếp nối các sự kiện trong phần game tiền nhiệm, tổ chức tội phạm Team Plasma đã trở lại với cái tên Neo Team Plasma. Người chơi có nhiệm vụ ngăn cản kế hoạch thống trị thế giới của chúng trong suốt câu chuyện.

Game lấy bối cảnh hai năm sau sự kiện của Pokemon Black và White
Game lấy bối cảnh hai năm sau sự kiện của Pokemon Black và White

Pokémon White Version 2 cũng bao gồm các tính năng mới như hệ thống chìa khóa, hang động ẩn, thành phố mới và Pokémon mới có sẵn. Giống như trong các game Pokémon gốc, người chơi phải trao đổi các quái vật bỏ túi giữa các phiên bản để hoàn thành Pokédex.

Cử Pokémon ra chiến đấu với mục tiêu hạ Pokemon của đối thủ
Cử Pokémon ra chiến đấu với mục tiêu hạ Pokemon của đối thủ

Tương tự như các phần game Pokemon trước, Pokemon White Version 2 bao gồm hai vòng chơi chính là khám phá thế giới và tham gia các trận chiến. Khám phá Overworld bao gồm việc điều khiển nhân vật dưới góc nhìn từ trên xuống, trò chuyện với các nhân vật NPC, tìm kiếm các vật phẩm và Pokémon. Còn trong các trận chiến, người chơi sẽ cử Pokémon của mình ra chiến đấu với mục tiêu hạ Pokemon của đối thủ.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 146,6 MB
  • Lượt xem: 12.135
  • Lượt tải: 5.959
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế