Identity V online Chơi game sinh tồn Identity V online

Truy cập

5 (1) NetEase Games Miễn phí 814

Trò chơi nhập vai kinh dị bất đối xứng đầu tiên của NetEase, Identity V, hiện có thể chơi được qua now.gg! Hãy đi sâu vào cuộc phiêu lưu theo phong cách gothic đen tối với cốt truyện hấp dẫn và lối chơi 1v4 ly kỳ này ngay bây giờ!

Chơi game kinh dị sinh tồn Identity V online ngay trên now.gg
Chơi game kinh dị sinh tồn Identity V online ngay trên now.gg

Trong game Identity V online, bạn sẽ phối hợp với đồng đội để tìm ra lời giải cho cỗ máy mật mã mở ra cánh cổng tự do. Hoặc vào vai Thợ săn và học cách sử dụng tất cả khả năng để có lợi cho bạn. Đừng quên chuẩn bị để bẫy và tra tấn con mồi của bạn nếu cần thiết nhé!

Đi sâu vào cuộc phiêu lưu theo phong cách gothic đen tối với cốt truyện hấp dẫn
Đi sâu vào cuộc phiêu lưu theo phong cách gothic đen tối với cốt truyện hấp dẫn

Download Identity V online

Một thám tử nhận được một lá thư khó hiểu yêu cầu anh ta khám xét một khu đất bị bỏ hoang và tìm kiếm một cô gái mất tích. Một cái gì đó khủng khiếp xuất hiện khi bạn tiến gần hơn đến sự thật… Trong game Identity V, bản đồ được điều chỉnh và biến đổi ngẫu nhiên trong mỗi trò chơi mới, mang đến khả năng chơi lại vô tận và đa dạng. Bạn sẽ không bao giờ đoán được điều gì sẽ xảy ra tiếp theo!

Bạn sẽ lựa chọn nhập vai Hunter (Thợ săn) hay Survivor (Người sống sót)
Bạn sẽ lựa chọn nhập vai Hunter (Thợ săn) hay Survivor (Người sống sót)

Identity V là một trò chơi hành động theo chủ đề kinh dị bất đối xứng dành cho thiết bị di động với lối chơi 4 vs 1 ấn tượng, lấy bối cảnh một trang viên rộng lớn và đáng sợ. Người chơi phải lựa chọn nhập vai Hunter (Thợ săn) hay Survivor (Người sống sót), và đó cũng là vấn đề quyết định đến lối chơi của bạn.

Identity V online có rất nhiều tùy chọn nhân vật đa dạng
Identity V online có rất nhiều tùy chọn nhân vật đa dạng

Hunter chơi một mình nhưng sở hữu sức mạnh lớn, được giao nhiệm vụ truy tìm và giết các Survivor trước khi họ có thể thoát khỏi trang viên. Bốn Người sống sót chơi như một đội, và họ phải cố gắng tránh khỏi Thợ săn bằng mọi giá vì không thể đối đầu trực tiếp với hắn. Tìm kiếm các manh mối và giải quyết bí ẩn là cách duy nhất mà những Người sống sót có thể hy vọng để thoát khỏi trang viên!

Bốn Người sống sót phải cố gắng tránh khỏi Thợ săn bằng mọi giá
Bốn Người sống sót phải cố gắng tránh khỏi Thợ săn bằng mọi giá

Tính năng chính của game Identity V online

Hunter hay Survivor

Bạn sẽ chọn vào vai một Người sống sót và làm việc với những người chơi khác để thoát khỏi trang viên còn sống chứ? Hay bạn sẽ chọn con đường của Thợ săn tàn bạo, truy lùng, tra tấn và giết những Người sống sót?

Chọn một Người sống sót riêng biệt

Identity V online có nhiều tùy chọn nhân vật đa dạng như: Người làm vườn, Thợ máy, hoặc thậm chí là Chàng trai may mắn! Lựa chọn nhân vật của bạn sẽ ảnh hưởng đến quá trình chơi và bạn có thể tùy chỉnh nhân vật yêu thích của mình bằng các tùy chọn trang phục và phụ kiện!

Săn đuổi theo cách của bạn

Mỗi Thợ săn cũng đi kèm với hàng loạt kỹ năng của riêng mình. Chặt chém kẻ thù của bạn với tư cách Violetta, ẩn mình trong bóng tối khi vào vai Jack đồ tể, hoặc kết liễu những Người sống sót không may mắn với những cái móc câu ác độc của Bane.

Bản đồ được điều chỉnh và biến đổi ngẫu nhiên trong mỗi trò chơi mới
Bản đồ được điều chỉnh và biến đổi ngẫu nhiên trong mỗi trò chơi mới

Chỉ một lối ra

Để trốn thoát, những Người sống sót phải xác định vị trí các mảnh ghép và giải các câu đố. Tuy nhiên, Hunter sẽ săn lùng bạn từng bước trên hành trình này. Tất cả các bạn có thể sống sót thoát chết hay Thợ săn sẽ hạ gục từng người một?

Đồ họa thông minh

Các nhân vật trong Identity V được tạo hình dễ thương giống như búp bê Burtonesque, với đôi mắt khuy áo và mái tóc sợi len. Tuy nhiên, các Thợ săn lại không có ngoại hình đáng yêu như vậy: Violetta giống người nhện, tên hề Joker ác mộng và bộ xương Jack gầy gò đang chờ đón bạn!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 2.841
  • Lượt tải: 814
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Tìm thêm: Identity V

Tham khảo thêm