ProxySite Truy cập các trang web bị chặn

Truy cập

5 (2) ProxySite Miễn phí 458 Ngày:

Có tính năng tương tự UltraProxy, Proxysite là một dịch vụ proxy miễn phí để truy cập các trang web bị chặn trong công ty, trường học hay bất cứ nơi nào khác, giúp bạn lướt web ẩn danh mà không lo bị lộ thông tin cá nhân.

ProxySite là một trang web cung cấp một proxy site - một máy chủ cho phép người dùng chuyển vùng trên mọi trang web khắp thế giới một cách tự do mà không cần bất kỳ dấu vết nhận dạng nào. Đó là một lựa chọn rất tốt cho những ai đang lo lắng về việc theo dõi IP.

Proxysite là một dịch vụ proxy miễn phí để truy cập các trang web bị chặn
Proxysite là một dịch vụ proxy miễn phí để truy cập các trang web bị chặn

Thay vì kết nối trực tiếp với một trang web bị chặn, Proxy Site sẽ kết nối với trang web đó, sau đó mã hóa dữ liệu và gửi lại cho bạn, vì vậy sẽ không ai biết địa chỉ của bạn để theo dõi xem bạn đang đọc, xem hoặc nói gì. Công cụ này sẽ chuyển tất cả qua kết nối SSL được mã hóa, giúp bạn duyệt các trang web mình muốn xem mà không cần lo lắng về việc bị chặn hay rủi ro bảo mật.

Tính năng nổi bật của Proxy Site

Bỏ qua bộ lọc mã hóa

Đừng để ai chặn bạn khỏi các trang web yêu thích của bạn. Khi bạn kết nối với một trang web thông qua proxy web này, bạn thực sự không kết nối với trang web bạn đang xem. ProxySite.com sẽ kết nối với trang web và chuyển lại cho bạn. Không cần biết trang web đích có an toàn (SSL) hay không, ProxySite sẽ chuyển mọi thứ lại cho bạn qua kết nối SSL được mã hóa. Hãy để trình duyệt web hữu ích này giúp bạn truy cập các trang web bạn muốn xem mà không phải lo lắng về những bộ lọc khó chịu đó.

Duyệt web ẩn danh

Những gì bạn làm trên Internet không phải là việc của ai khác ngoài việc của bạn. Tại ProxySite.com, nhà phát triển sẽ bảo vệ việc sử dụng web của bạn trước bất kỳ ai cố gắng lén xem. Thay vì kết nối trực tiếp với một trang web, hãy để Proxy Site kết nối với trang web đó và gửi lại cho bạn, và không ai sẽ biết bạn đã ở đâu. Người khác và những kẻ rình mò sẽ không thể theo dõi bạn để xem bạn đang đọc, xem hoặc nói gì.

Tính năng nổi bật của ProxySite

Bảo vệ sự riêng tư của bạn

Truy cập các trang web thông qua ProxySite.com sẽ ngăn người khác theo dõi và giám sát việc sử dụng web của bạn.

Tốc độ cao hơn và bảo mật hơn

Với ProxySite, bạn có thể xem các trang web nhanh chóng thông qua mạng gigabit và giữ cho việc lướt web an toàn với mã hóa Lớp cổng bảo mật (SSL).

Proxy Site sẽ giúp bạn truy cập mọi trang web mình muốn trên toàn thế giới
Proxy Site sẽ giúp bạn truy cập mọi trang web mình muốn trên toàn thế giới

Truy cập toàn cầu

Kết nối với mọi thứ từ mọi nơi với Proxy Site! Công cụ này sẽ giúp người dùng truy cập mọi trang web mình muốn trên toàn thế giới.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.313
  • Lượt tải: 458
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: ProxySite

Tham khảo thêm