Fast Five Fast & Furious 5

10/10 (1) Lượt xem: 559 Phát hành: Universal Pictures Năm: 2011 Đạo diễn: Justin Lin

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 5 (Fast Five) là phần kế tiếp của loạt phim hành động đua xe gay cấn Fast & Furious. Phim Fast & Furious được biết đến như là series phim đua xe hấp dẫn nhất mọi thời đại với 2 cái tên đã quá quen thuộc là Vin Diesel và Paul Walker. Fast Five là phần thứ 5 được đạo diễn bởi Justin Lin và là một trong những phần phim ăn khách nhất của loạt phim này.

Trong Fast & Furious 5 vì cứu Dom ra khỏi ngục tù, Brian và Mia Toretto phải trôi dạt qua Rio de Janeiro - Brazil. Tại đây bộ ba sẽ tập hợp đội đua xe với những tay đua cự phát để thực hiện phi vụ giành lấy tự do thông qua phi vụ trị giá lên đến 100 triệu USD. Bên cạnh việc lẩn trốn đặc vụ Cục An ninh Ngoại giao Hoa Kỳ Luke Hobbs thì họ còn phải đối đầu với tay trùm khét tiếng nhất thành phố Rio. Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 5 được cho là đã tiết chế các phân đoạn đua xe cùng văn hóa xe để hướng đến số đông và trở thành 1 bộ phim hành động đúng nghĩa.

Trailer phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 5 - Fast Five

Thông tin thêm phim Quá Nhanh Quá Nguy Hiểm 5 - Fast Five

Thời lượng:130 phút
Diễn viên:Vin Diesel, Paul Walker, Jordana Brewster, Tyrese Gibson, Chris, "Ludacris", Bridges, Matt Schulze, Sung Kang, Gal Gadot, Tego Calderon, Don Omar
Nhà sản xuất:Neal H. Moritz, Vin Diesel, Michael Fottrell
Đạo diễn:Justin Lin
Năm phát hành:2011

Một số Poster, hình ảnh phim Fast Five

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.845 lượt xem