Kẻ huỷ diệt: Sự cứu rỗi Terminator 4: Salvation

10/10 (1) Lượt xem: 101 Phát hành: Warner Bros Năm: 2009 Đạo diễn: Mcg

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Kẻ hủy diệt 4: Sự cứu dỗi (Terminator Salvation) là phim hành động khoa học viễn tưởng vô cùng hấp dẫn của Hollywood với sự tham gia của dàn diễn viên danh tiếng Christian Bale, Sam Worthington, Anton Yelchin, Moon Bloodgood, Bryce Dallas Howard, Common, Jane Alexander, Helena Bonham Carter. Phim Kẻ hủy diệt 4: Sự cứu dỗi là phần phim thứ 4 của loạt phim Kẻ hủy diệt 4 do Joseph McGinty Nichol làm đạo diễn.

Phim Kẻ hủy diệt 4: Sự cứu dỗi lấy bối cảnh thế giới giả tưởng năm 2018, khi cuộc chiến của nhân loại với những cỗ máy hủy diệt do hệ thống máy tính thông minh siêu việt tên Skynet làm chủ. Skynet và binh đoàn hủy diệt tiến hành truy quét, tàn sát loài người. John Connor sẽ mang sứ mệnh là người lãnh đạo loài người đứng lên đấu tranh và cứu nhân loại thoát khỏi sự diệt vong do người máy gây ra.

Trailer phim Kẻ huỷ diệt: Sự cứu rỗi - Terminator 4: Salvation

Thông tin thêm phim Kẻ huỷ diệt: Sự cứu rỗi

Thời lượng:114 phút
Diễn viên:Christian Bale, Sam Worthington, Anton Yelchin, Moon Bloodgood, Bryce Dallas Howard, Common, Jane Alexander, Helena Bonham Carter
Nhà sản xuất:Moritz Borman, Jeffrey Silver, Victor Kubicek, Derek Anderson
Đạo diễn:Mcg
Năm phát hành:2009

Một số Poster, hình ảnh phim Terminator 4: Salvation

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 392 lượt xem