Raiders of the Broken Planet Bom tấn bắn súng online cho máy tính

Tải về

3 (1) Mercury Steam Entertainment Miễn phí 164 Dung lượng: 806,2 KB Ngày: Yêu cầu: Windows 10

Siêu phẩm bắn súng hành động Raiders of the Broken Planet vừa cho ra mắt phiên bản chơi thử miễn phí trên Windows Store. Nhanh tay tải Raiders of the Broken Planet miễn phí để trải nghiệm trên Windows 10 của bạn!

Game bắn súng Raiders of the Broken Planet

Sau 1 thời gian dài thử nghiệm, cuối cùng thì bom tấn bắn súng online Raiders of the Broken Planet đã chính thức ra mắt. Phiên bản này gồm 2 nhiệm vụ đầy thách thức, cho phép đấu nhóm 4v1 hoặc chơi đơn. Người chơi sẽ lựa chọn Harec hoặc 4 Raider khác để giải cứu Lycus Dion huyền thoại khỏi tay phe Hades Division, hoặc chuyển bên và chơi như Antagonist - tất cả tùy thuộc vào lựa chọn của bạn!

Phe Harec không có nhiều lựa chọn. Nhiệm vụ chính là tìm Raider để chiến đấu chống lại lực lượng xâm lược trái đất. Thông thường, phe này sẽ không giải cứu Lycus Dion mà cần chiến binh có thể chiến đấu độc lập và dũng cảm. Hades Division nắm trong tay tù nhân Lycus và cần di chuyển nhanh hơn để đạt được mục tiêu.

Bối cảnh giả tưởng

Ngược lại, phe Raider trong Raiders of the Broken Planet là các cuộc chiến 4v1, nơi bạn được trải nghiệm cả 2 phần của câu chuyện: lập tổ đội với Raider hoặc đổi bên để tham gia chiến dịch mới. Nếu là Raider, bạn sẽ cạnh tranh với chính thành viên nhóm để nhận thưởng. Trong vai Antagonist, bạn sẽ phải đối đầu với phe bóng tối ngoài không gia Uras-Beherit.

Sử dụng vũ khí hiện đại

Nhìn chung, Raiders of the Broken Planet for Windows là 1 lựa chọn hay trong thời điểm này nếu bạn yêu thích dòng game bắn súng hành động cho máy tính. Không chỉ sở hữu đồ họa hoành tráng, người chơi còn được trang bị vũ khí hiện đại, thậm chí còn được quyền can thiệp vào gameplay khi dùng tiền ảo trong game. Đặc biệt, sẽ có những màn chiến đấu cận chiến tuyệt đẹp và kịch tính đến cùng!

Loc Nguyen

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 806,2 KB
  • Lượt xem: 584
  • Lượt tải: 164
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm