Robot đại chiến 5: Chiến binh cuối cùng Transformers: The Last Knight

6/10 (1) Lượt xem: 1.217 Phát hành: Paramount Pictures Năm: 2017 Đạo diễn: Michael Bay

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Robot đại chiến 5: Chiến binh cuối cùng (Transformers: The Last Knight) là phần phim thứ 5 của loạt phim về người máy của Hollywood. Phim Robot đại chiến 5: Chiến binh cuối cùng Robot đại chiến 5: Chiến binh cuối cùng là phần thứ năm của loạt phim Robot đại chiến - Transformers và có sự tham gia của Mark Wahlberg, Josh Duhamel, Stanley Tucci, Anthony Hopkins.

Trong phần phim Robot đại chiến 5: Chiến binh cuối cùng sẽ là câu chuyện chiến tranh giữa con người và những người máy dị biến. Chìa khóa để cứu tương lai của chúng ta đang được chôn vùi trong những bí mật của quá khứ, trong lịch sử ẩn còn được giữ kín của các Transformer trên Trái Đất. Lúc này trách nhiệm đè lên vai Cade Yeager và người máy Bumblebee. Trong Transformer: Chiến Binh Cuối Cùng kẻ ác trở thành anh hùng. Anh hùng sẽ trở thành kẻ thủ ác.

Trailer phim Robot đại chiến 5: Chiến binh cuối cùng

Thông tin thêm phim Robot đại chiến 5: Chiến binh cuối cùng

Thời lượng:154 phút
Diễn viên:Mark Wahlberg, Josh Duhamel, Stanley Tucci, Anthony Hopkins
Nhà sản xuất:Don Murphy, Tom Desanto, Lorenzo Di Bonaventura, Ian Bryce, Steven Spielberg, Michael Bay, Brian Goldner, Mark Vahradian
Đạo diễn:Michael Bay
Năm phát hành:2017

Một số Poster, hình ảnh phim Transformers 5: The Last Knight

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 2.223 lượt xem