Sàn đấu Sinh tử Fight Club (1999)

9/10 (2) Lượt xem: 154 Phát hành: Twentieth Century Fox Năm: Tháng 11 năm 1999 Đạo diễn: David Fincher

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Sàn đấu Sinh tử (Fight Club) là bộ phim tâm lý xã hội thú vị của Mỹ phát hành năm 1999. Phim Sàn đấu Sinh tử nói về một người đàn ông mắc bệnh mất ngủ kinh niên do Edward Norton thủ vai chính. Phim được đạo diễn bởi David Fincher và có sự tham gia của các diễn viên: Edward Norton, Brad Pitt, Helena Bonham Carter. Bộ phim được đánh giá rất cao và lọt vào top những phim hay nhất mọi thời đại cho người xem bình chọn.

Trong phim Sàn đấu Sinh tử, Edward Norton sẽ vào vai thanh tra bảo hiểm cho một hãng sản xuất ôtô nổi tiếng cũng là người kể chuyện. Anh cảm thấy cuộc sống không có ý nghĩa và khá tẻ nhạt, đặc biệt căn bệnh mất ngủ đã khiến mọi thứ tồi tệ hơn. Để thoát khỏi tình trạng này anh ta đã tìm đến trung tâm trợ giúp những người bị bệnh hiểm nghèo và nhận được những sự an ủi. Khi trở về nhà anh có thể ngủ ngon nhưng mọi thứ nhanh chóng bị phá vỡ bởi Marla Singer - một cô gái chuyên đi kiếm cafe miễn phí ở các câu lạc bộ nhân đạo. Câu chuyện trở nên thú vị khi có sự xuất hiện của Tyler Durden - một tay buôn xà phòng gặp được trên chuyến bay. 2 người đã lập nên Câu lạc bộ đánh lộn - nơi tất mọi người đàn ông đến lao vào các cuộc đánh nhau tay đôi, quên hết cuộc sống nhàm chán, rắc rối.

Trailer phim Sàn đấu Sinh tử - Fight Club

Thông tin thêm phim Sàn đấu Sinh tử

Thời lượng:139 phút
Diễn viên:Edward Norton, Brad Pitt, Helena Bonham Carter
Nhà sản xuất:Art Linson, Ross Grayson Bell, Cean Chaffin
Đạo diễn:David Fincher
Năm phát hành:Tháng 11 năm 1999

Một số Poster, hình ảnh phim Fight Club

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 593 lượt xem
Link xem Sàn đấu Sinh tử
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: