SAS: Zombie Assault 4 cho iOS 1.9.1 Game bắn súng tiêu diệt zombie tuyệt đỉnh

Tải về

SAS: Zombie Assault 4 là game về chủ đề bắn zombie khốc liệt nhất trên di động của Bloons TD 5. Nhiệm vụ của bạn là dọn sạch những kẻ nửa sống nửa chết, nâng cấp súng, áo giáp và các kỹ năng độc đáo và chiến thắng trong trận chiến co-op 4 người chơi.

Thưởng thức các pha hành động tiêu diệt zombie đỉnh cao
Thưởng thức các pha hành động tiêu diệt zombie đỉnh cao

Dịch bệnh zombie bùng nổ trên một hành tinh liên lục địa xa xôi sẽ giải phóng nỗi kinh hoàng từ quá khứ loài người. Một nhóm Zombie mạnh mẽ đang phát triển nhanh chóng đe dọa đến sự tồn tại của nhân loại và trái đất. Và chỉ duy nhất một lực lượng đặc biệt có khả năng chiến đấu chống lại lũ xác sống này nhờ sở hữu kỹ năng độc đáo, vũ khí hiện đại. Đó là lực lượng SAS.

Bước vào game, bạn sẽ chọn từ 3 lớp nhân vật độc đáo, bổ sung các kỹ năng có thể tùy biến hoàn toàn, lựa chọn giữa hàng trăm loại vũ khí và áo giáp để tạo nên một đội quân anh hùng 4 người có thể tiêu diệt zombie.

Người chơi sẽ đi qua các cấp độ chiến đấu khốc liệt, đầy thử thách một mình hoặc trong một đội 4 người để cứu lấy nền văn minh nhân loại đang bị tàn phá. Bạn là niềm hy vọng duy nhất cho sự sống còn trên trái đất.

Chiến đấu trong các trận chiến với đội hình co-op lên tới 4 người chơi
Chiến đấu trong các trận chiến với đội hình co-op lên tới 4 người chơi

Tính năng nổi bật trong game bắn súng SAS: Zombie Assault 4 cho iOS

Các pha hành động mãnh liệt

Trong cuộc chiến khốc liệt cùng lũ xác sống, bạn sẽ thấy những con zombie bùng nổ trên màn hình, phát nổ tan tành thành nhiều mảnh dưới làn đạn của bạn. Mỗi loạt zombie sẽ có cách thức tấn công và hành vi khác nhau. Bên cạnh đó, chúng có thể tiến triển, thể hiện sức mạnh khủng khiếp mới khi người chơi tiến bộ lên cấp độ cao hơn.

Và khi bạn nghĩ rằng đã đánh bại tất cả chúng thì đó mới là lúc những con boss zombie hung hãn nhất lộ diện. Chúng săn đuổi bạn với tốc độ cực nhanh, phun ra axit độc chết người hoặc tạo ra những cú đột kích bất ngờ sau lưng bạn ở chế độ giận dữ. Để giành chiến thắng, game thủ cần tìm hiểu rõ điểm mạnh và điểm yếu của chúng.

SAS: Zombie Assault 4 sẽ đưa người chơi đi qua tất cả 7 bản đồ với các pha hành động, câu chuyện và các điều kiện chiến thắng khác nhau.

Hơn 60 loại vũ khí tiến tiến có thể nâng cấp
Hơn 60 loại vũ khí tiến tiến có thể nâng cấp

Thành lập đội quân co-op 4 người bất khả chiến bại

Tìm và ghép trận nhanh với 3 người chơi khác có cùng cấp độ và sử dụng kỹ năng, vũ khí tùy chọn để tạo thành một đội quân chiến đấu hiệu quả. Phối hợp với các vị trí tháp pháo tự động, các sức mạnh mới như Assault Team, Aerial Bombardment, Zombie Antidote, và di chuyển các vật thể để che chắn tạm thời, đủ thời gian để bạn nhuộm đỏ căn phòng bằng máu zombie.

Kho vũ khí tiên tiến, đa dạng

Hơn 160 khẩu súng và bộ giáp hiện đại được bảo quản cẩn thận bên trong các hộp cứng mà bạn có thể tìm thấy trong các căn phòng bí mật hoặc trên tàn tích của kẻ thù.

Người chơi có thể chọn súng ngắn, súng tiểu liên, súng trường tàn phá, súng máy uy lực, súng phun lửa, rocket, súng bắn điện và nhiều hơn nữa.

Tăng cường phòng vệ, chống lại các cuộc tấn công vật lý, nhiệt, hóa học và sau đó đưa vũ khí của bạn lên tháp pháo tự động, sử dụng lựu đạn và đạn đặc biệt gây thương tích cao để hạ tất cả xác sống trước khi bị chúng xơi tái.

Chiến đấu với các con boss nguy hiểm
Chiến đấu với các con boss nguy hiểm

Hệ thống nâng cấp phong cách RPG độc đáo

Các lớp Assault, Medic và Heavy Gunner đều có cây nâng cấp độc đáo, mỗi nhân vật gồm 19 kỹ năng có thể tùy biến. Hàng trăm khẩu súng, áo giáp và một phiên bản RED mạnh mẽ khi bạn đạt đến trình độ cao. Thêm vào đó, người chơi có thể thêm sức mạnh cho súng và thiết bị tăng cường với tính năng cốt lõi như khả năng sát thương, tốc độ bắn hoặc cải thiện thời gian hồi lại, chống lại các thiệt hại và hồi phục.

Game bắn súng tiêu diệt zombie tuyệt đỉnh cho iOS
Game bắn súng tiêu diệt zombie tuyệt đỉnh cho iOS

Lưu ý: Game SAS Zombie Assault 4 cho iOS được tải xuống và chơi miễn phí (ngoài phí dữ liệu Internet người chơi có thể phải trả nếu dùng dữ liệu di động), một số mặt hàng trong trò chơi có thể được mua bằng tiền thật. Bạn có thể tắt tính năng thanh toán bằng cách tắt mua hàng trong ứng dụng ở phần cài đặt của thiết bị.

SAS: Zombie Assault 4 được khuyên dùng cho người chơi từ 12 tuổi trở lên do có các hành động bạo lực, kinh dị và máu.

Tính năng mới ở phiên bản 1.9.1

Sửa vấn đề hiển thị mà một số người chơi gặp phải.

Các công ty nghiên cứu muốn lấy mẫu virus từ thây ma và họ đang treo thưởng cho những ai có thể mang lại nhiều mẫu virus nhất. Cạnh tranh với các đồng đội của bạn để thu thập hầu hết các mẫu virus từ các zombie bị đánh bại và bảo đảm vị trí của bạn trên bảng thành tích nhờ có các giải thưởng mạnh mẽ!

Kiểm tra phần Tin tức (News) để xem thời gian các sự kiện thú vị đang diễn ra và bạn có thể tham gia để nhận một số gear tuyệt vời.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.9.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 139 MB
  • Lượt xem: 259
  • Lượt tải: 106
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm