SecuStar 1.1 Ứng dụng quản lý mật khẩu hiệu quả

Tải về

5 (1) Abelsoft Dùng thử 44 Dung lượng: 14,7 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8

SecuStar là một ứng dụng quản lý mật khẩu hiệu quả và đáng tin cậy mà có thể giúp bạn lưu trữ tất cả thông tin đăng nhập của mình vào một nơi duy nhất. Cơ sở dữ liệu mật khẩu sẽ được bảo vệ bằng cách áp dụng thuật toán mã hóa AES 256 bit để đảm bảo độ bảo mật tối đa.

SecuStar còn cung cấp cho bạn khả năng đồng bộ mật khẩu của mình trên tất cả thiết bị di động vào trong đám mây. Như vậy, giờ đây với SecuStar, bạn sẽ không phải ghi chép tất cả thông tin đăng nhập của bạn lên giấy hay lưu trữ vào một thư mục nào đó trong máy tính mà có thể dễ dàng bị phát hiện bởi người khác cũng như không phải lo lắng nếu bạn vô tình quên mất mật khẩu để đăng nhập vào một ứng dụng nào đó. SecuStar sẽ quản lý tất cả mật khẩu của bạn và đồng bộ nó lên đám mây.

SecuStar

Tính năng chính:

Luôn luôn hiển thị ở trên đầu trang

Trong cái nhìn tổng quan về SecuStar, bạn có thể xem qua danh sách mật khẩu được lưu trữ của mình hoặc cho phép chúng hiển thị và được phân loại theo các thư mục do bạn tự xác định.

Đảm bảo độ an toàn cao

SecuStar sử dụng thuật toán mã hóa AES 256 bit với độ an toàn cao và đã được thông qua tại Hoa Kỳ dành cho các văn bản nhà nước mà được xem là tài liệu tối mật.

Cung cấp đám mây để lưu trữ dữ liệu

Khi sử dụng SecuStar trên một vài máy tính, bạn nên sử dụng một tài khoản đám mây. Do vậy, dữ liệu mật khẩu của bạn luôn luôn được đồng bộ trên tất cả thiết bị.

Chế độ đa người dùng

SecuStar có thể dễ dàng được sử dụng bởi nhiều người dùng trên một máy tính bởi vì nó hỗ trợ nhiều mật khẩu. Mỗi người dùng đều có một mật khẩu chính và do đó chỉ có thể truy cập vào thông tin cá nhân của mình.

Đăng nhập chỉ với một cú nhấp chuột

Bạn có thể đăng nhập vào một trang web trực tiếp từ bên trong chương trình, sau đó cho phép hoàn tất các dữ liệu đăng nhập cho mỗi hộp văn bản tương ứng với tên người dùng và mật khẩu chỉ với một cú nhấp chuột. Thực sự rất nhanh chóng và dễ dàng.

Phiên bản Pro của SecuStar sẽ cung cấp một số lượng dữ liệu mật khẩu không giới hạn

Trong phiên bản Pro của phần mềm, bạn có thể lưu trữ một số lượng mật khẩu không giới hạn và quản lý chúng.

Yêu cầu:

.NET Framework 2.0

Bé Ngoan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 14,7 MB
  • Lượt xem: 56
  • Lượt tải: 44
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm