Shadowgun Legends cho iOS 0.4.2 Game FPS đỉnh cao trên iPhone/iPad

Tải về

Hãy cùng hàng triệu người chơi trên toàn thế giới tham gia vào trận chiến sử thi giải cứu nhân loại trước sự xâm chiếm của người ngoài hành tinh trong tựa game FPS Shadowgun Legends cho iOS đỉnh cao. Bạn đã sẵn sàng chưa?

Sự trở lại của game bắn súng huyền thoại
Sự trở lại của game bắn súng huyền thoại

Trong thế giới tương lai gần của Shadowgun Legends, nhân loại đang bị tấn công bởi người ngoài hành tinh. Phòng tuyến bảo vệ cuối cùng là Shadowun, những chiến binh và anh hùng huyền thoại. Đến với Shadowgun Legends cho iOS, bạn là chiến binh Shadowgun trẻ tuổi với những khả năng bất tận, người có thể xoay chiều trận chiến. Vậy bạn còn chờ đợi gì nữa? Hãy tham gia vào trận chiến khốc liệt và cho kẻ thù biết ai ở chủ nhân thực sự của thiên hà!

Liên kết với bạn bè cho các cuộc raid sử thi
Liên kết với bạn bè cho các cuộc raid sử thi

Shadowgun Legends là game bắn súng góc nhìn thứ nhất được xây dựng trên nền đồ họa Unity Engine tân tiến, mang tới chất lượng hình ảnh 3D siêu đẹp, siêu chi tiết và siêu sống động. Tại đây, bạn sẽ trải nghiệm nhiều chế độ chơi như chiến dịch theo câu chuyện ly kỳ, trận chiến PvP trong thời gian thực, đánh bại boss trong chế độ hợp tác và thể hiện bản thân trong trung tâm xã hội đầy sáng tạo.

Chinh phục các trận chiến PvP khốc liệt
Chinh phục các trận chiến PvP khốc liệt

Shadowgun Legends cung cấp hơn 200 nhiệm vụ theo câu chuyện, 200 loại vũ khí để thu thập và hành loạt mảnh áo giáp để tùy chỉnh ngoại hình và chỉ số của chiến binh Shadowgun. Bạn có thể thu thập được trang bị trong raid boss online với người chơi khác trên 4 hành tinh khác nhau.

Thu thập hàng loại trang bị và vũ khí độc đáo
Thu thập hàng loại trang bị và vũ khí độc đáo

Chất trong lối chơi và tuyệt vời trong từng chi tiết đồ họa, chắc chắn Shadowgun Legends là một tựa game FPS mang đến trải nghiệm chơi game mà bạn chưa từng có trước đây. Hãy trở thành một huyền thoại Shadowgun và chinh phục mọi nhiệm vụ một cách xuất sắc nhất!

Chiến đấu với đội quân ngoài hành tinh hùng mạnh
Chiến đấu với đội quân ngoài hành tinh hùng mạnh

Tính năng chính của Shadowgun Legends cho iOS

Chiến dịch theo câu chuyện ly kỳ

  • Giải cứu nhân loại trước đoàn quân ngoài hành tinh trong Story Campaign với hơn 200 nhiệm vụ trong 4 hành tinh rộng lớn.

Nhiệm vụ và raid cùng nhau

  • Tham gia lực lượng với bạn bè và đánh bại các boss khổng lồ vì danh dự và đồ loot huyền thoại.

Chiến đấu PvP thời gian thực

  • Chiến đấu với kẻ thù trong các chế độ game nhiều người chơi độc đáo và đấu trường PvP rộng lớn.

Tùy chỉnh chiến binh Shadowgun theo phong cách của riêng bạn
Tùy chỉnh chiến binh Shadowgun theo phong cách của riêng bạn

Tùy chỉnh và các yếu tố RPG

  • Chọn từ hơn 200 loại vũ khí siêu chất bao gồm súng ngắn, súng trường, súng máy, súng máy hạng nặng, súng bắn tỉa, súng bắn rocket và nhiều hơn nữa.
  • Thu thập hơn 200 mảnh áo giáp và xây dựng các bộ áo giáp của bạn.
  • Làm cho đội quân Shadowgun của bạn trở nên nổi bật với hơn 150 item thời trang.
  • Chọn các kỹ năng và tạo phong cách chơi của riêng bạn - không hạn chế.

Tính năng xã hội đổi mới

  • Tương tác với nhiều người chơi khác, ghé thăm cửa hàng, nhận nhiệm vụ, đương đầu với khó khăn và nhiều hơn nữa.
  • Trò chuyện với bạn bè, tạo tổ đội và thành lập guild.

Hệ thống phần thưởng độc đáo

  • Trở thành người nổi tiếng trong vũ trụ Shadowgun.
  • Nhận phần thưởng cho cách bạn chơi game. Mọi hành động của bạn được đánh giá với hệ thống nổi tiếng độc đáo. Bạn càng nổi tiếng, thế giới phản ứng với hành động của bạn càng nhiều.

Thư giãn với Hub
Thư giãn với Hub

Shadowgun Legends là trò chơi mobile xóa mờ khoảng cách giữa trò chơi cho di động và trò chơi cho console. Tại đây, bạn sẽ đắm chìm vào trải nghiệm nhập vai bắn súng hoàn toàn miễn phí trong các trận chiến chống lại người ngoài hành tinh.

Hình thành đội quân bất khả chiến bại
Hình thành đội quân bất khả chiến bại

Như một chiến binh Shadowgun mới, bạn sẽ tạo ra một chiến binh rockstar với hàng trăm loại vũ khí, hàng chục kỹ năng chiến đấu và một bộ sưu tập các trang phục và skin đồ sộ. Khi độ nổi tiếng tăng lên, bạn sẽ được trải nghiệm phong cách sống của những chiến binh nổi tiếng nhất trong vũ trụ và khắc tên của bạn vào lịch sử nhân loại.

Khi bạn không nắm chắc kỹ năng bắn súng, bạn có thể thư giãn với bạn bè trong khu phố của Shadowgun, nơi bạn sẽ đi chơi với game thủ khác, vào quán bar, trò chuyện, tương tác với NPC và quan trọng nhất là tiệc tùng. Bạn có thể tận hưởng tất cả điều này với hình ảnh cắt cạnh nổi tiếng, điều khiển trực quan và một chút hài hước của MADFINGER Game.

Hãng MADFINGER Game luôn luôn cố gắng thách thức bản thân để đẩy ranh giới game bắn súng góc nhìn thứ nhất trên di động gần hơn với chất lượng console. Từ đồ họa cắt cạnh tân tiến tới hệ thống điều khiển chính xác, hơn 180 triệu người chơi trên toàn thế giới đã bị cuốn hút và ấn tượng với cách tiếp cận sáng tạo và sự cống hiến vì chất lượng của hãng. Shadowgun Legends là game bắn súng tầm cỡ, cuối cùng đã cập bến thiết bị di động. Nay bạn có thể trải nghiệm chơi game hardcore mọi lúc mọi nơi ngay trong lòng bàn tay của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.4.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,6 GB
  • Lượt xem: 103
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm