Simple Forms 2.0.1 Phần mềm viết báo cáo nhanh chóng, đơn giản

Tải về
  • Đánh giá:
    3 ★ 1 👨
  • Phát hành:
  • Version: 2.0.1
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 42,8 MB
  • Lượt xem: 978
  • Lượt tải: 491
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8/8.1/10
Giới thiệu

Simple Forms là phần mềm tạo mẫu báo cáo nhanh chóng, đơn giản, giúp biến những dữ liệu thô thành một bản báo cáo hoàn chỉnh nhờ sử dụng các công cụ và kỹ năng soạn thảo văn bản cơ bản.

Giao diện của Simple Forms
Giao diện của phần mềm thiết kế báo cáo Simple Forms

Nếu như Simple Reports cần phải kết nối với một cơ sở dữ liệu, thu thập thông tin từ đó để tạo báo cáo thì trong Simple Forms bạn không cần phải kết nối với nguồn dữ liệu nào cả. Tạo báo cáo trực tiếp trong Simple Forms với những công cụ mạnh mẽ một cách nhanh chóng và thoải mái.

Ưu điểm của phần mềm viết báo cáo Simple Forms

  • Tạo báo cáo dễ dàng mà không cần đến những kiến thức lập trình phức tạp
  • Khi xây dựng báo cáo, tài liệu xuất hiện giống hệt với những gì bạn nhìn thấy trên giấy. Điều này được gọi là WYSIWYG (What you see is what you get)
  • Xử lý thông tin để làm báo cáo sử dụng những công cụ mạnh mẽ như Grouping, Sorting, Data Filtering, Summary Calculations, Calculated Fields, Report Parameters và Data Formatting
  • Giao diện quen thuộc từ Microsoft Word
  • Tạo cấu trúc báo cáo và điền vào những thông tin theo yêu cầu
  • Tạo biểu đồ kết hợp, hộp checkbox, hình ảnh, mã vạch cùng với những tùy chọn báo cáo hữu ích khác
  • Nhiều chủ đề báo cáo để lựa chọn, hoán đổi chúng với một cú nhấp chuột đơn giản

Tính năng chính của phần mềm tạo báo cáo Simple Forms

WYSIWYG

Simle Forms là bằng chứng xác thực của kiểu báo cáo WYSIWYG. Cho dù bạn đang tạo ra một báo cáo hoàn toàn mới, sửa báo cáo hiện có hoặc xem trước nó khi in, tài liệu sẽ xuất hiện chính xác như khi nó được in ra giấy. Bạn không bao giờ phải đối phó với những rắc rối mà một nhà thiết kế báo cáo truyền thống gặp phải. Không cần phải chuyển đổi qua lại nhiều lần giữa chế độ thiết kế và xem trước, bạn có thể yên tâm về những gì mình đang nhìn thấy và in thẳng nó ra giấy.

Tạo các báo cáo ấn tượng từ trình soạn thảo văn bản

Simple Forms được tăng cường sức mạnh nhờ Rich Text Editor của Algorithms In Motion và cung cấp tất cả các chức năng mà bạn mong đợi từ công cụ soạn thảo của Microsoft. Tuy nhiên, bên cạnh khả năng chỉnh sửa văn bản xuất sắc, Simple Forms còn được bổ sung thêm các công cụ tạo báo cáo thân thiện với người dùng.

Tất cả các tính năng cốt lõi của Rich Text Editor (bao gồm cả tạo bảng nội dung tự động, kiểu ký tự, đoạn văn, bảng, layout trang nhiều cột, v.v...) làm việc liền mạch với tính năng thao tác dữ liệu của nền tảng báo cáo. Sự kết hợp này làm giảm đáng kể công việc cho các nhà báo cáo mà vẫn tạo ra được những sản phẩm cuối cùng đúng với mong đợi.

Menu quản lý file của Simple Forms
Menu quản lý file của phần mềm xử lý dữ liệu Simple Forms

Các đối tượng báo cáo tổng hợp

Simple Forms mang đến một bộ sưu tập các yếu tố báo cáo mà không một phần mềm báo cáo chuyên nghiệp nào có thể tồn tại nếu thiếu chúng. Từ biểu đồ, checkbox, hình ảnh đến mã vạch, tất cả đều có thể được đưa vào sử dụng thông qua thao tác kéo thả. Tất nhiên, bạn cũng có thể thay đổi hình thức báo cáo bằng cách lựa chọn những hình thức được tích hợp sẵn trong phần mềm.

Xử lý dữ liệu

Với các công cụ xử lý dữ liệu mà Simple Forms cung cấp công việc báo cáo sẽ được đơn giản hóa đi rất nhiều. Bạn có thể nhóm, sắp xếp, lọc dữ liệu, tính toán tổng hợp, xác định các thông số báo cáo và định dạng dữ liệu đã tính toán.

Khả năng tương thích và xuất dữ liệu

Khi sử dụng Simple Forms, bạn có thể mở tập tin TXT, RTF, DOC, DOCX và nhanh chóng nhúng dữ liệu kinh doanh khi cần. Thêm vào đó, nó còn hỗ trợ xuất báo cáo sang tất cả các định dạng phổ biến bao gồm: PDF, IMG, RTF, DOC, DOCX và HTML.

Master-Detail

Simple Forms thổi bay đi những giới hạn liên quan đến các báo cáo phụ truyền thống và tạo ra layout Master-Detail phức tạp nhất một cách dễ dàng.

(Master-Detail là một giao diện hiển thị danh sách tổng thể và các chi tiết cho đối tượng đang được chọn)

Báo cáo so sánh

Bạn có thể tạo các báo cáo kết hợp nhờ khả năng liên kết nhiều nguồn dữ liệu không liên quan. Các báo cáo so sánh cũng dễ dàng được tạo ra như một bảng tiêu chuẩn hoặc một layout nhiều cột.

Sửa lỗi tự động

Simple Forms hỗ trợ phát hiện siêu liên kết tự động và điều chỉnh các từ sai chính tả. Bất kỳ từ điển nào đều có thể được bổ sung bằng cách thêm các tập tin từ điển (*.dic và *.aff) vào các thư mục Simple Forms. Từ điển có thể dễ dàng tải về từ trang chủ của OpenOffice.

Như vậy, với Simple Forms bạn sẽ có thêm một lựa chọn nữa để tạo các báo cáo bên cạnh Simple Reports hay Microsoft Excel quen thuộc. Với những tính năng ấn tượng của mình Simple Forms có thể giúp bạn tạo ra được những bản báo cáo chuyên nghiệp một cách đơn giản nhất.

Bích Thủy

Liên kết tải về

Link Download chính thức:

0 Bình luận
Sắp xếp theo