Slippery Slides cho iOS 1.1.0 Game trượt nước vui nhộn

Tải về

3 (1) Crazy Labs Miễn phí 05

Slippery Slides cho iOS là game tốc độ đầy màu sắc và vô cùng vui nhộn đến từ Crazy Labs - ngôi nhà của hàng loạt game trẻ em hấp dẫn. Tại đây, bạn sẽ tham gia cuộc đua canh tranh với 9 người chơi khác và cần cố gắng tận dụng từng giây phút một để vươn lên vị trí dẫn đầu.

Game trượt nước nhiều người chơi vui nhộn - Slippery Slides Cạnh tranh với 9 người chơi khác trong cuộc đua trượt nước sôi động Tận dụng các gờ tăng tốc để vươn lên dẫn đầu trong Slippery Slides
Game trượt nước nhiều người chơi vui nhộn - Slippery Slides

Download Slippery Slides for iOS

Giải nhiệt mùa hè với trò chơi trượt nước siêu mát trong game hành động Slippery Slides for iOS, nơi bạn cạnh tranh với 9 người chơi khác để giành chức vô địch trong mỗi cuộc đua. Về cơ bản, Slippery Slides như game đua xe nhưng thay vì sử dụng các loại phương tiện có bánh, bạn sẽ đua với một chiếc phao. Đây không phải là một chiếc phao bình thường vì trong quá trình chơi game, khi giành được điểm thưởng mỗi lần chiến thắng, bạn có thể sử dụng điểm thưởng đó để nâng cấp tốc độ, mở khóa skin mới cho nó và mua booster để chiếm thế thượng phong trong cuộc đua.

Có lối chơi tương tự với hit Aquapark.io for iOS của Voodoo, nhưng Slippery Slides iOS có lối chơi công bằng và thân thiện hơn. Người chơi sẽ không thể sử dụng mưu mẹo để loại bỏ đối thủ, cũng như không được đi đường tắt. Đến với cuộc thi trượt nước sôi động Slippery Slides, tất cả những gì bạn cần để giành chiến thắng là kỹ năng và một chút may mắn.

Mở khóa nhân vật và skin phao mới trong Slippery Slides Giành chiến thắng, kiếm điểm thưởng và nâng cấp các chỉ số của phao Liệu bạn có cơ hội trở thành người chiến thắng trong Slippery Slides không?
Mở khóa nhân vật và skin phao mới trong game trượt nước Slippery Slides

Người chơi lao đi với tốc độ giống nhau. Do đó, điều tạo ra sự khác biệt chính là kỹ thuật luồn lách và những item tăng tốc trên đường đi. Bạn cần di chuyển sang trái và phải một cách linh hoạt để tránh va vào các đối thủ khác. Nếu bạn va vào một đối thủ nào đó, họ sẽ nhận được lợi vì bạn đã vô tình đẩy người đó về phía trước.

Ngoài ra, ranh giới giữa thắng và thua rất mong manh. Ngay cả khi bạn đang là người dẫn đầu và bỏ lại các đối thủ khác ở khoảng cách khá xa, thì phần thắng chưa chắc đã nằm trong tay bạn. Nếu đối thủ tận dụng tốt các gờ tăng tốc độ hay trạm ống nước với lực đẩy cực mạnh, thì họ dễ dàng lật ngược tình thế và vươn lên dẫn đầu. Chính vì thế khi gặp các booster này trên máng trượt nước, bạn hãy nhanh chóng di chuyển về phía đó để kéo giãn khoảng cách với đối thủ và trở thành người đầu tiên cán đích trong mọi cuộc đua của Slippery Slides for iPhone.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 276,7 MB
  • Lượt xem: 32
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: Slippery Slides

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm