Soccer Kick cho Android 1.5.2 Game sút bóng vào lưới gây nghiện của Voodoo

Tải về

5 (1) Voodoo Miễn phí 30 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Soccer Kick là một trò chơi hành động mới của nhà phát triển sáng tạo Voodoo. Công việc của bạn đơn giản chỉ là sút bóng đi xa nhất, trúng khung thành và nhận tiền thưởng.

Sút bóng xa nhất, trúng đích và kiếm thưởng trong game Soccer Kick Nhận tiền vàng khi bóng trúng khung thành
Sút bóng xa nhất, trúng đích và kiếm thưởng trong game Soccer Kick

Voodoo là một nhà phát triển trẻ đầy năng lượng, liên tiếp tung ra những trò chơi độc đáo, đơn giản mà hot như Helix Jump, Hole.io, Color Road...

Soccer Kick là sản phẩm mới của Voodoo về chủ đề bóng đá. Tuy nhiên, với cách chơi đơn giản, trò chơi này dành cho tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi.

Tải game Soccer Kick cho Android

Tham gia game Soccer Kick for Android, nhiệm vụ của bạn là điều khiển nhân vật sút trái bóng sao cho trúng khung thành ở khoảng cách xa và kiếm tiền thưởng.

Hướng sút được biểu thị là mũi tên phía trước quả bóng liên tục di chuyển. Vì thế, bạn phải căn chỉnh thời gian thật chính xác để sút bóng theo đúng hướng mình muốn, giúp bóng không bị va vào các vật cản, bay xa nhất và lọt vào cầu môn.

Liệu bạn có thể sút trái bóng của mình bay qua Tượng Nữ thần Tự do, hay tháp Eiffel, đồng hồ Big Ben, thậm chí là Kim Tự Tháp và nhiều địa điểm khác trên khắp thế giới?

Đưa bóng đi đúng hướng và xa nhất Bay qua nhiều địa danh nổi tiếng
Đưa bóng đi đúng hướng và xa nhất, bay qua nhiều địa danh nổi tiếng

Lực sút, độ nảy của bóng được biểu thị ở phía dưới màn hình. Bên cạnh đó, người chơi còn có thể kiếm tiền offline. Mức tiền offfline cao hay thấp tùy thuộc vào việc người chơi đầu tư nâng cấp bằng chính số vàng nhận khi sút bóng trúng đích.

Căn cú đá thật hoàn hảo để đạt được sức mạnh tối đa. Càng đá bóng, bạn càng có cơ hội kiếm được nhiều tiền vàng. Sử dụng số tiền kiếm được để nâng cấp sức mạnh bản thân, thay mới bóng và xem bóng bay qua các địa danh tuyệt vời trên toàn cầu.

Khoảng cách xa nhất bạn có thể sút bóng là bao nhiêu? Có thể vượt ra ngoài không gian?

Game đá bóng Soccer Kick được thiết kế với đồ họa đẹp mắt, màu sắc tươi sáng. Đây cũng là điểm chung ở hầu hết sản phẩm của Voodoo. Đặc biệt, khi chơi game, bạn sẽ được thăm thú rất nhiều địa danh nổi tiếng trên thế giới. Tải game Soccer Kick miễn phí để giải trí và xả stress hiệu quả nhé!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 94
  • Lượt tải: 30
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm