Soul Knight Arena cho Android 0.1.21 Game Battle Royale 2D mới cực dị

Tải về

3 (1) ChillyRoom Miễn phí 197 Ngày: Yêu cầu: Android 5.1 trở lên

Soul Knight Arena là tựa game hành động battle royale 2D đến từ nhà phát triển độc lập ChillyRoom. Trò chơi có đồ họa kiểu pixel, các trận đấu nhanh, nhân vật có kỹ năng đặc biệt trên bản đồ lớn.

Hàng trăm vật phẩm trong các câu chuyện khác nhau
Hàng trăm vật phẩm trong các câu chuyện khác nhau

Được xây dựng dựa theo nhượng quyền Soul Knight nổi tiếng, tựa game này sẽ mang đến những trận chiến sôi động, hấp dẫn cho những người yêu thích thể loại Battle Royale. Hiện game Soul Knight Arena đang mở test qua Tap Tap và chưa có thông tin về thời gian game được đưa lên các cửa hàng ứng dụng.

ChillyRoom là một studio game độc lập ở Trung Quốc, nổi tiếng với một số game gồm Soul Knight, Otherworld Legends, và We Happy Restaurant. Mới đây nhất là tựa game HOT HIT Soul Knight Prequel được ra mắt toàn cầu vào tháng trước, thu hút rất nhiều game thủ tham gia.

Đánh bại những con trùm và nhận các phần thưởng
Đánh bại những con trùm và nhận các phần thưởng

Đấu trường Soul Knight có đồ họa 2D và hoạt ảnh hành động mãnh liệt trong thế giới 2D được tân trang lại

Lối chơi của Soul Knight Arena sẽ ngắn hơn nhưng khốc liệt hơn bởi xuất hiện những tên trùm hung dữ thách thức bạn khi chạy đến vùng an toàn. Bên cạnh đó, những người chơi khác cũng sẽ gây rắc rối cho bạn nhằm tranh trở thành người sống sót cuối cùng trên đấu trường.

Thoạt nhìn, game trông giống như một bức tranh pixel, nhưng đồ họa được cải tiến và mang lại sự chuyển tiếp mượt mà trong mọi hành động, chuyển động. Nhà phát triển khẳng định bản đồ của Soul Knight Arena lớn và đa nguyên.

Lập team với bạn bè trong Soul Knight Arena
Lập team với bạn bè trong Soul Knight Arena

Lập nhóm và chuẩn bị cho trận chiến trong Soul Knight Arena

Quy mô tổ đội trong Soul Knight Arena nhỏ. Bạn sẽ chiến đấu trong đội gồm 3 người chơi. Bản đồ nhỏ và số lượng người chơi cũng vậy. Chỉ có tổng cộng 33x người chơi mới có thể tham gia một trận đấu để giành chức vô địch game battle royale này.

Các nhân vật trong Soul Knight Arena sẽ sở hữu một số kỹ năng và khả năng độc đáo và bạn có thể chọn lựa họ dựa theo sở thích của mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 0.1.21
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 246
  • Lượt tải: 197
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế