TOP class Soul Knight Prequel mạnh nhất

  • 1 Đánh giá

Soul Knight Prequel là một game nhập vai hành động, với đồ họa pixel đẹp mắt. Khi bắt đầu, người chơi sẽ 1 class nhân vật để giúp đánh bại kẻ thù dễ dàng hơn. Mỗi class đều có khả năng và bộ kỹ năng riêng biệt.

Tuy nhiên, cùng với sự hiện diện của nhiều class quyền lực, việc lựa chọn một class phù hợp là khá khăn. Mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn với danh sách cấp bậc class trong Soul Knight Prequel và class mạnh nhất tân thủ nên chọn trong meta hiện tại của trò chơi.

Tải Soul Knight Prequel cho Android Tải Soul Knight Prequel cho iOS

Danh sách cấp bậc class trong Soul Knight Prequel

Soul Knight Prequel có tổng cộng 15 class, bao gồm 6 lớp chính và 9 lớp kết hợp/phụ, để game thủ lựa chọn cho nhân vật của mình trong game. Các lớp được chia thành 5 cấp: S, A, B, C và D, trong đó S là cấp bậc mạnh nhất và D là cấp yếu nhất.

Cấp bậcNhân vật
SAssassin, Bastion, Elementalist, Pyroknight
AWarrior, Artillerist, Ranger, Stormblade
BAegis, Archer, Pyromancer
CTempest Mage, Thief
DStormwarden, Warliege

TOP class Soul Knight Prequel mạnh nhất

Warrior

Warrior là một trong những class chính tại thời điểm tạo nhân vật. Nhân vật thuộc class này sẽ chuyên chiến đấu tầm gần, với các loại vũ khí như kiếm, thương, đại kiếm và các loại khiên. Họ được biết đến với hành vi cực kỳ tự cao đối với kẻ thù của mình và rất dễ xử lý trong các trận chiến.

Họ không nổi trội lắm về mặt tốc độ nhưng lại gây sát thương lớn cho đối thủ. Yếu tố ảnh hưởng chính của class này là chỉ số Strength - sức mạnh. Warrior cũng đóng vai trò là thành phần của các lớp Thief, Aegis và Pyromancer để tạo thành các lớp kết hợp tương ứng Assasin, Warliege và Pyroknight.

Aegis

Aegis là một trong 6 class chính và vượt trội về khả năng phòng thủ. Yếu tố ảnh hưởng đến lớp Aegis là chỉ số Strength. Các kỹ năng chủ động của class này cho phép game thủ triển khai một rào cản lực lượng để hấp thụ mọi sát thương sắp tới và kích hoạt các phép bổ trợ cho đồng minh của mình.

Các đòn tấn công gây nhiều sát thương hơn khi có Resolve trong đó. Aegis đóng vai trò là một trong những thành phần chính của việc hình thành các class phụ bao gồm Warliege, Bastion và Stormwarden. Các thành phần chính khác lần lượt là Warrior, Archer và Tempest Mage.

Archer

Cung thủ là một class chính khác khi tạo nhân vật, với khả năng chuyên gây sát thương từ tầm xa. Yếu tố chính chi phối các chỉ số của lớp này là Dexterity - khéo léo. Các kỹ năng chủ động của Archer tuyệt vời trong việc tránh các đòn tấn công của kẻ thù trong khi thực hiện các đòn tấn công thông thường của riêng mình.

Archer có thể đánh dấu kẻ thù của mình để làm chậm chúng và phóng mũi tên vào vị trí thích hợp để gây sát thương trực tiếp cho kẻ thù gần đó. Class này đóng vai trò là thành phần chính trong các lớp phụ Ranger (còn gọi là Rogue) với lớp Thief, Artillerist với Pyromancer và Bastion.

Pyromancer

Pyromancer, một lớp chính, tập trung vào việc gây sát thương bằng phép thuật và sát thương lửa vẫn là tốt nhất trong số tất cả các yếu tố. Các kỹ năng chủ động cho phép người chơi ném nhiều quả cầu lửa về phía trước để theo dõi kẻ thù và vũ khí của đồng minh gần đó sẽ nhận được sức mạnh rực lửa. Súng phun lửa phóng ra ngọn lửa có hình nón phía trước với khả năng cao đốt cháy kẻ thù.

Yếu tố dẫn đường chính của lớp Pyromancer là trí thông minh (INT). Pyromancer kết hợp với các lớp khác như Archer, Warrior và Tempest Mage để tạo ra các lớp kết hợp Artillerist, Pyroknight và Elementalist tương ứng.

Tempest Mage

Tempest Mage là một trong 6 lớp nhân vật chính của Soul Knight Prequel. Lớp nhân vật này vượt trội về sát thương phép thuật, trong đó Ice và Shock là những yếu tố nổi bật của khả năng làm chủ này. Các kỹ năng liên quan đến Shick triệu hồi một vụ nổ ánh sáng để loại bỏ các mục tiêu và kích hoạt phản ứng dây chuyền phân nhánh thành các vòng cung shock bổ sung.

Các kỹ năng chủ động tương ứng với Ice phóng ra nhiều cột băng chống lại kẻ thù. Yếu tố ảnh hưởng của các Tempest Mage là chỉ số trí tuệ (INT). Các lớp phụ nổi lên từ lớp này là Stormblade với lớp Thief, Stormwarden và Elementalist.

Thief

Lớp cuối cùng trong số các lớp chính, Thief, gây sát thương vật lý lớn, sở hữu các bộ kỹ năng giúp nâng cao Agility, Crit Chance và Crit Damage. Chúng không phải là phương tiện để chiến đấu trực diện nhưng một số lớp hợp nhất bù đắp cho việc thiếu kỹ năng chữa lành.

Các kỹ năng chủ động cho phép người chơi ném nhiều con dao găm vào kẻ thù, đồng thời tránh các đòn tấn công của chúng để kích hoạt lần thứ hai trên phép. Yếu tố quyết định chính của lớp Thief là sự khéo léo (DEX), đóng vai trò là một trong những thành phần hình thành các lớp phụ bao gồm Assasin, Ranger và Stormblade.

Cập nhật: 28/12/2023
  • 3.509 lượt xem