Speedtest cho Chrome 1.0.7 Tiện ích kiểm tra tốc độ mạng cho trình duyệt

Tải về

Speedtest là tiện ích mở rộng của Chrome cho phép người dùng kiểm tra tốc độ Internet trực tiếp từ thanh công cụ. Như vậy, người dùng có thể nhanh chóng kiểm tra hiệu suất Internet hơn mà không hề bị gián đoạn.

Giao diện chính của tiện ích mở rộng Speedtest cho máy tínhGiao diện chính của tiện ích mở rộng Speedtest cho Google Chrome

Speedtest là tiện ích mở rộng cho Chrome cho phép người dùng đo xem tốc độ tải (load) các trang web mà mình truy cập nhanh đến thế nào.

Tính năng chính của tiện ích mở rộng Speedtest cho Chrome

  • Xem tốc độ ping, tải xuống và tải lên chỉ sau vài giây ngay trong thanh công cụ Google Chrome của người dùng
  • Kiểm tra xem các trang web tải với tốc độ nhanh đến mức nào
  • Hỗ trợ cho HTML5

Tiện ích mở rộng cho Chrome Speedtest nằm ở ngay cạnh thanh địa chỉ (OmniBar), người dùng chỉ cần nhấp vào tiện ích này, nhấp Go rồi sẽ sớm nhìn thấy tốc độ tải xuống và tải lên cũng như là giá trị ping.

Chắc hẳn nhiều người dùng đang tự hỏi rằng: "Thế sao không vào luôn trang Speedtest?". Đương nhiên, người dùng hoàn toàn có thể làm điều này nhưng nếu sử dụng tiện ích mở rộng Google Chrome Speedtest by Ookla thì sẽ tiện lợi hơn nhiều.

Kiểm tra tốc độ mạng Internet một cách chính xác bằng tiện ích mở rộng Speedtest cho máy tính
Kiểm tra tốc độ mạng Internet một cách chính xác bằng tiện ích mở rộng Speedtest by Ookla cho Google Chrome

Hãy nghĩ đến tất cả những thời điểm một trang web nào đó bị chậm kinh khủng và bạn tự hỏi rằng đó là do máy chủ (server) của họ hay do tốc độ mạng của mình.

Thay vì có cảm giác không chắc chắn như thế, tiện ích mở rộng cho trình duyệt Speedtest giúp người dùng nhanh chóng kiểm tra tình trạng và quyết định xem có cần tắt router đi rồi bật lại hay không mà không cần rời khỏi tab hiện tại.

Tiện ích cho Chrome Speedtest còn có thời gian tải (load time) dành cho bất kỳ trang web nào được mở trong tab hiện tại. Đây là một tính năng tuyệt vời giúp đo mức độ hiệu quả của các trang. Tiện ích kiểm tra tốc độ mạng này còn có một tính năng tuyệt vời như sau: Nếu đóng cửa sổ tiện ích khi quá trình kiểm tra tốc độ đang diễn ra thì tốc độ đó sẽ được hiển thị trong giao diện nhỏ gọn ở ngay bên cạnh nút kiểm tra tốc độ để không gây cản trở cho việc quan sát của người dùng.

Ngoài những điều nói trên, người dùng còn có tùy chọn chia sẻ tốc độ Internet qua mạng xã hội. Đây là tùy chọn hữu ích dành cho những ai thích khoe. Hơn thế nữa, người dùng còn có thể đăng nhập vào tài khoản Speedtest để lưu lại các kết quả và xem lịch sử.

Bạn có thể tải Speedtest từ Chrome Web Store để kiểm tra tốc độ Internet của thiết bị mà mình đang sử dụng ngay bây giờ.

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.7
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 4,6 MB
  • Lượt xem: 332
  • Lượt tải: 157
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Speedtest

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm