Office Online cho Chrome 1.5.3 Tiện ích chỉnh sửa tập tin văn phòng cho trình duyệt

Tải về

5 (3) Microsoft Miễn phí 361 Dung lượng: 792 KB Ngày: Yêu cầu: Windows

Office Online là tiện ích mở rộng của Google Chrome cho phép người dùng xem, chỉnh sửa và tạo ra các tập tin văn phòng trong trình duyệt.

Mở các tập tin trên máy tính và tập tin trực tuyến bằng tiện ích mở rộng Office Online cho Google ChromeMở các tập tin trên máy tính và tập tin trực tuyến bằng tiện ích mở rộng Office Online cho Google Chrome

Office Online cho Chrome là tiện ích mở rộng được thiết kế dành cho trình duyệt Google Chrome. Người dùng có thể sử dụng bộ ứng dụng văn phòng Microsoft Office bao gồm Word, Excel, PowerPoint, OneNote và Sway Online mà không nhất thiết phải cài đặt Office.

Office Online là tiện ích mở rộng cho Chrome bao gồm nhiều tính năng đáng tin cậy. Người dùng sẽ sử dụng các tùy chọn bố cục và định dạng quen thuộc để thể hiện các ý tưởng của mình một cách chính xác nhất.

Tiện ích mở rộng Google Chrome Office Online cho phép người dùng tranh thủ làm việc trong lúc đang di chuyển từ nơi này đến nơi khác. Người dùng có thể xem các tập tin của mình từ bất kỳ nơi đâu vì tiện ích này được tích hợp với OneDriveOneDrive for Business.

Khi sử dụng tiện ích mở rộng cho trình duyệt Office Online, người dùng có thể sao chép (copy) và dán (paste) một cách thuận tiện. Hãy bấm vào các nút Copy và Paste trong giao diện rồi nhấp chuột phải sử dụng trình đơn hoặc ấn các tổ hợp phím tắt trên bàn phím để sao chép và dán.

Tạo ra các văn bản văn phòng mới bằng tiện ích mở rộng Office Online cho Google Chrome
Tạo ra các văn bản văn phòng mới bằng tiện ích mở rộng Office Online cho Google Chrome

Dù không cần rời khỏi cửa sổ trình duyệt, người dùng vẫn có thể mở và xem các văn bản đã có được lưu trữ trên các dịch vụ trực tuyến kiểu như OneDrive, OneDrive for Business và lưu trữ trên máy tính.

Quá trình giao tiếp sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ có tính năng gọi thoại và gọi video trong tiện ích cho Chrome Office Online. Tiện ích này bao gồm Word, Excel, PowerPoint và OneNote Online cũng như Outlook.com cho phép người dùng gửi các tin nhắn nhanh hoặc chat video với các đồng nghiệp mà không cần rời mắt khỏi văn bản đang thảo luận.

Điều tuyệt vời hơn cả là lịch sử nhắn tin nhanh lúc nào cũng được kết nối với văn bản để trong lần mở văn bản tiếp theo, người dùng có thể tiếp tục từ chỗ đã bỏ dở trước đó. Tính năng này có sẵn đối với những người dùng nào đang sở hữu một tài khoản Microsoft.

Giờ thì bảng điều hướng (Navigation) đã được nới rộng để người dùng có thể làm việc với các văn bản Word lớn hơn, cải thiện định dạng trong Excel và sửa chữa các lỗi có liên quan đến hiệu suất trong PowerPoint. Bạn có thể thêm tiện ích văn phòng Office Online cho Google Chrome ngay bây giờ.

Bảo Linh

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 792 KB
  • Lượt xem: 872
  • Lượt tải: 361
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm