Stone Age Survival cho iOS 1.5.6 Game chiến lược xây dựng thời kỳ đồ đá

Tải về

3 (1) Mamboo Entertainment Miễn phí

Stone Age Survival trò chơi mô phỏng chiến lược đến từ nhà phát triển Mamboo Entertainment, quay ngược thời gian đưa bạn trở về thời kỳ đồ đá, trải nghiệm một thế giới khác nghiệt nhưng ly kỳ.

Chế tạo và xây dựng để sinh tồn trong Stone Age Survival

Game chiến lược clicker hấp dẫn này sẽ đưa người chơi đến với kỷ nguyên mà sự sống còn là mục tiêu cuối cùng và mỗi lựa chọn mà gamer đưa ra đều có thể tạo nên sự khác biệt giữa thịnh vượng và diệt vong.

Tải game Stone Age Survival cho iOS

Tham gia game Stone Age Survival, hành trình của bạn bắt đầu chỉ bằng một chạm đơn giản, nhưng nó sẽ nhanh chóng phát triển thành một mạng lưới phức tạp gồm các quyết định và thử thách. Người chơi sẽ cần phải nắm vững các kỹ năng quan trọng như khai thác, chế tạo, tìm kiếm thức ăn và xây dựng. Số phận của cả bộ tộc phụ thuộc vào khả năng đưa ra những quyết định đúng đắn, hoặc ngu xuẩn.

Mở khóa các anh hùng mới và nhiều loại tài nguyên mới

Sự xuất sắc của trò chơi nằm ở tính linh hoạt của gameplay. Gamer là người quyết định sẽ dẫn dắt bộ tộc của mình sinh tồn. Bạn sẽ ưu tiên chế tạo các công cụ để đạt hiệu quả cao, dấn thân sâu vào các mỏ để tìm tài nguyên quý giá, xây dựng những nơi trú ẩn vững chắc để chống chọi với các yếu tố thời tiết hay thành lập liên minh với những người sống sót khác để củng cố vị thế của mình? Khả năng là vô tận và một lần nữa nhắc lại, chiến lược sẽ định hình vận mệnh của cả bộ tộc.

Với tất cả những điều này, Stone Age Survival không đơn thuần là một trò chơi giải trí, nó còn là trải nghiệm tuyệt vời để kiểm tra bản năng sinh tồn và chiến lược của bạn ở thời kỳ đồ đá. Hãy bắt tay vào cuộc hành trình hoành tráng, vạch ra con đường của riêng mình và dẫn dắt bộ tộc đi đến chiến thắng vinh quang trong một thế giới mà mọi quyết định đều có giá trị.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.5.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 157,2 MB
  • Lượt xem: 08
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Stone Age Survival

Liên quan, thay thế