Street Fighter V Game chiến đấu đối kháng siêu khủng

Tải về

3,9 (9) Capcom Tính phí 4.922 Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

Street Fighter V là phiên bản thứ 5 và cũng là phiên bản mới nhất vào thời điểm hiện tại của game võ thuật đường phố đình đám Street Fighter. Ra mắt lần đầu vào năm 1987, cho tới nay, Street Fighter vẫn chiếm được cảm tình của nhiều game thủ yêu thích dòng game chiến đấu.

Game đối kháng Street Fighter V
Giao diện game chiến đấu đối kháng Street Fighter V

Sau phiên bản beta cùng với một loạt các thông tin cập nhật thì Street Fighter V cuối cùng cũng bước chân vào đấu trường của dòng game võ thuật. Tựa game đối kháng mới nhất của hãng Capcom được phát triển với sự trợ giúp của Sony, xuất hiện trên máy tính PC với các nhân vật, hệ thống chiến đấu, khả năng chơi đa nền tảng (trên cả PC và PS4) cùng những điểm mới về đồ họa đã sẵn sàng gây bất ngờ cho bất kì game thủ nào.

Video giới thiệu game chiến đấu Street Fighter V

Đặc điểm của game võ thuật đường phố Street Fighter V

  • Xuất hiện các nhân vật mới và sự quay trở lại của những nhân vật cũ.
  • Các chiến thuật và cơ chế chiến đấu mới.
  • Chơi trên nền tảng PC và PS4.
  • Đồ họa thế hệ mới với công nghệ Unreal Engine 4, mang tới hình ảnh cực chất.
  • Tranh tài trong bảng xếp hạng game.
  • Tích hợp với Capcom Pro Tour - giải đấu cho các game chiến đấu.
  • Gồm tất cả 16 nhân vật với khả năng và tạo hình độc đáo.

Những điểm mới trong game chiến đấu đối kháng Street Fighter 5

Các nhân vật cũ như Ryu, Chun-Li, Charlie Nash hay M. Bison đã quay trở lại trong Street Fighter V. Game cũng có các nhân vật mới với tất cả là 16 nhân vật, mang tới cho người chơi nhiều lựa chọn phong cách chiến đấu. Đặc biệt là nhân vật phản diện M. Bison rất được yêu thích đã quay trở lại với cả 1 video giới thiệu riêng về kẻ độc tài đẫm máu này.

Nhân vật M. Bison của Street Fighter
M. Bison - nhân vật kẻ độc tài được yêu thích đã quay trở lại

Về mặt lối chơi, Street Fighter 5 mang tới những cơ chế chiến đấu mới, chủ yếu xoay quanh V-Gauge và EX Gauge, cung cấp các lớp chiến thuật đa dạng và có chiều sâu chưa từng thấy. Những cơ chế mới này bao gồm V-Trigger, V-Skill, V-Reversal và Critical Arts.

  • V-Trigger: khả năng đặc biệt sử dụng V-Gauge hoàn toàn.
  • V-Skill: kĩ năng đặc biệt của mỗi nhân vật.
  • V-Reversal: khả năng tấn công của V-Gauge.
  • Critical Arts: tấn công chiêu cuối sử dụng EX Gauge đẹp mắt.

Người chơi sẽ không còn thấy kiểu Focus Attack của Street Fighter IV trong phiên bản này. Người chơi kích hoạt V-Skill bằng cách chọn đồng thời Medium PunchMedium Kick (đấm và đá ở mức trung bình), đây là kĩ năng đặc biệt của mỗi nhân vật và không cần dùng tới thanh đo khi sử dụng. V-Trigger mang tới cho nhân vật khả năng nâng cao, kích hoạt bằng cách sử dụng Hard PunchHard Kick (đấm và đá mạnh).

Hệ thống chiến đấu mới hấp dẫn
Street Fighter 5 có hệ thống chiến đấu mới với nhiều lựa chọn và kiểu tấn công hơn

Phụ thuộc vào nhân vật mà V-Reversal có thể cho phép bạn hạ, đẩy hoặc chuyển phía chiến đấu với đối thủ của mình. Và vì kĩ năng này cũng khác nhau với từng nhân vật nên người chơi sẽ cần thời gian tìm hiểu trước khi áp dụng nó trong trận chiến. V-Reversal sẽ vô cùng cần thiết khi phải chiến đấu với các nhân vật như Karin hay những người thường xuyên tung các cú gây áp lực rất nặng nề.

16 nhân vật với tạo hình và kĩ năng độc đáo
16 nhân vật với tạo hình và khả năng chiến đấu khác nhau vô cùng hấp dẫn

Nhìn bề ngoài thì cốt lõi gameplay của Street Fighter V không khác phiên bản trước đó, nhưng những ai dành thời gian tìm hiểu kĩ lưỡng hệ thống mới này sẽ thấy rằng cơ chế chiến đấu mới không chỉ phát huy được những điều khiến người chơi vốn yêu thích ở Street Fighter mà còn nâng lên 1 tầm cao mới. Điều quan trọng nhất bạn cần chú ý khi chơi Street Fighter V là tốc độ game nhanh hơn các phiên bản trước. Ví dụ như khi bạn thực hiện 1 cú "throw tech" (khi cả 2 người cùng thực hiện đòn tóm) thì kết quả là cả 2 sẽ tiếp đất cùng nhau và nhanh chóng tiếp tục cuộc chiến với rất ít thời gian chết.

Cuối cùng không thể kể tới hình ảnh đồ họa được cải tiến bởi công nghệ Unreal Engine 4 mang đến hình ảnh đồ họa và các hiệu ứng khi chiến đấu cực chất. Cảm giác chiến đấu tuyệt vời với các cú đánh cận chiến, âm thanh gãy xương hay các hiệu ứng tuyệt vời khác mang lại sự sống động vô cùng cho gameplay.

Hình ảnh đồ họa chân thực và sống động
Street Fighter V sở hữu hình ảnh đồ họa cực đẹp với công nghệ Unreal Enginge 4

Điểm thiếu sót lớn nhất của Street Fighter V có lẽ là thiếu chế độ 1 người chơi truyền thống. Ở các bản Street Fighter trước thì người chơi có thể lần lượt chiến đấu với nhiều đối thủ, đồng thời vẫn có thể thi thoảng tham gia vào các vòng đấu bonus. Cốt truyện của phiên bản này chỉ cho phép bạn tham gia vào các trận 1 vòng đấu. Đây là điểm yếu rất lớn, đặc biệt là sau khi Mortal Kombat X đã tạo nên chuẩn mới cho cốt truyện của dòng game chiến đấu.

Nhân vật huyền thoại Ryu
Ryu - nhân vật biểu tượng không chỉ của dòng game Street Fighter mà còn là con cưng của nhà Capcom

Nếu Story Mode khiến bạn thất vọng thì hãy thử Survival Mode một người chơi và cuộc chiến với nhiều kẻ thù đáng gờm. Thanh sức khỏe và kinh nghiệm qua các trận đấu cùng với khả năng tích lũy và mua các yếu tố hỗ trợ cuộc chiến (Battle Supplements) như Full Health, Attack Power Up 2 hay Defense Up 2 chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều thú vị. Nếu chiến thắng qua 4 level khó nhằn của Survival Mode thì người chơi sẽ được thưởng màu sắc mới cho nhân vật và các danh hiệu trong game. Ngoài ra game cũng có chế độ Challenge Mode, là sự hòa trộn của các trận chiến combo, thủ thuật từ tất cả các level khác.

Sử dụng các công cụ trợ giúp trong game
Người chơi có thể mua các công cụ hỗ trợ cho nhân vật trong quá trình chiến đấu

Yêu cầu hệ thống tối thiểu

  • Hệ điều hành Windows 7 64bit.
  • Bộ vi xử lý Intel Core i3-4160, 3.6GHz.
  • Bộ nhớ RAM 6GB.
  • Card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 480, GTX 570, GTX 670 hoặc hơn.
  • DirectX 11.0.
  • Kết nối internet băng thông.
  • Card âm thanh tương thích với DirectX hoặc onboard chipset.

Tiếp nối thành công của những phiên bản trước, Street Fighter V sẽ khiến cả những người chơi mới và những game thủ lão làng đều yêu thích. Nhân vật mới, V-System, hình ảnh đồ họa tuyệt đẹp mô tả thế giới của những chiến binh và cơ chế chiến đấu thú vị của Street Fighter V sẽ không chỉ khiến các fan của dòng game này hài lòng mà ngay cả những người mới cũng sẽ muốn thử game chiến đấu hấp dẫn này.

Thuy Nguyen

3,9 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Lượt xem: 7.805
  • Lượt tải: 4.922
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Street Fighter

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm