Free Fire x Justin Bieber: Thông tin về sự kiện và nhân vật J Biebs mới

  • 2 Đánh giá

Garena thường tổ chức một sự kiện lớn mừng sinh nhật Free Fire hàng năm, và năm nay, nó còn đặc biệt bình thường. Sau khi có một loạt màn kết hợp đình đám với BTS, Assassin's Creed trong năm nay thì bây giờ, Free Fire đã công bố sự hợp tác với Justin Bieber để kỷ niệm ngày ra mắt trò chơi. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá tất cả thông tin hiện có về Free Fire x Justin Bieber, bao gồm cả sự kiện và nhân vật mới.

Giới thiệu về Free Fire x Justin Bieber

Sự kiện lớn nhất năm này sẽ mang nội dung theo chủ đề yêu thích nhất của người chơi quay trở lại, phần thưởng và quà tặng độc quyền, cũng như một loạt các sự kiện, hoạt động hợp tác khác.

Free Fire sẽ tổ chức buổi biểu diễn trong trò chơi đầu tiên vào ngày 27/08, với việc Justin Bieber chuẩn bị ra mắt ca khúc độc quyền như một phần của lễ kỷ niệm 5 năm.

Người chơi có thể trông đợi vào việc được tương tác, dùng biểu tượng cảm xúc tùy chỉnh, tham gia vào các minigame và thậm chí có khả năng biểu diễn với hình đại diện của Justin Bieber trên sân khấu.

Nhân vật mới J Biebs

Thiết kế

Tương tự như những lần hợp tác trước, Justin Bieber cũng sẽ có màn ra mắt trong Free Fire với tư cách là một nhân vật hoàn toàn mới, có tên là J Biebs. Không chắc tên của nhân vật sẽ giống như vậy ở tất cả các máy chủ, vì Garena có xu hướng thay đổi nó khi phát hành.

Kỹ năng

Kỹ năng bị động của Justin Bieber tên là Silent Sentinel. Nó cho phép tất cả các nhân vật trong khu vực 12 mét xung quanh người chơi có thể chặn tới 15% sát thương sắp tới bằng EP của họ. EP bị trừ từ các đồng minh sẽ được thêm vào nhóm EP của người chơi.

Bằng cách lên cấp kỹ năng, người chơi nhận được AoE lớn hơn và giảm sát thương cao hơn. Nhìn chung, nhân vật được thiết kế để chơi theo nhóm, với một kỹ năng bị động chặn sát thương cho đồng đội.

Hơn nữa, vì EP được sử dụng bởi kỹ năng không biến mất và chỉ được phân phối xung quanh, người chơi dùng J Biebs có thể nhận được lợi ích nếu tất cả đồng đội sử dụng nó. Tuy nhiên, họ vẫn cần phải ở cách nhau 12 mét, vì vậy kỹ năng này không phải là không có điểm yếu.

LevelKhả năng
1Đồng minh trong phạm vi 6 mét có thể chặn 7% sát thương gây ra khi sử dụng EP.
2Đồng minh trong phạm vi 8 mét có thể chặn 7% sát thương gây ra khi sử dụng EP.
3Đồng minh trong phạm vi 8 mét có thể chặn 10% sát thương gây ra khi sử dụng EP.
4Đồng minh trong phạm vi 10 mét có thể chặn 10% sát thương gây ra khi sử dụng EP.
5Đồng minh trong phạm vi 10 mét có thể chặn 15% sát thương gây ra khi sử dụng EP.
6Đồng minh trong phạm vi 12 mét có thể chặn 15% sát thương gây ra khi sử dụng EP.
Cập nhật: 14/07/2022
  • 1.579 lượt xem
Xem thêm: Free Fire