Genshin Impact: Cách đánh bại boss Maguu Kenki

  • 2 Đánh giá

Maguu Kenki là trùm mới trong Genshin Impact 1.6, điều khiển nguyên tố Anemo và làm rơi nguyên liệu thăng thiên cho Kauha cũng như nhiều nhân vật khác. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách đánh bại boss Maguu Kenki.

Giới thiệu về Maguu Kenki

Maguu Kenki sẽ xuất hiện tại quốc gia mới Inazuma trong bản cập nhật Genshin Impact 1.6, được lấy cảm hứng từ hình ảnh của Samurai với thanh kiếm Katana. Maguu Kenki là một tên trùm có hình thể to lớn được trang bị khiên, sở hữu những đòn tấn công mạnh mẽ và khó bị đánh bại.

Maguu Kenki sẽ xuất hiện trong bản cập nhật Genshin Impact 1.6
Maguu Kenki sẽ xuất hiện trong bản cập nhật Genshin Impact 1.6

Khi bạn gây đủ DMG và làm HP của Maguu Kenki giảm xuống một mức nhất định, tên trùm này sẽ bước vào Giai đoạn Bóng ma. Trong giai đoạn này, Maguu Kenki sẽ gây ra các cuộc tấn công Anemo và triệu hồi các Bóng ma để chiến đấu chống lại các cuộc tấn công co-op. Nếu đánh bại Maguu Kenki, bạn có thể nhận được các giọt để thăng thiên cho các nhân vật Anemo như Kazuha.

Maguu Kenki là một tên trùm nguy hiểm và mạnh mẽ
Maguu Kenki là một tên trùm nguy hiểm và mạnh mẽ

Cách đánh bại Boss Maguu Kenki

Trùm mới Maguu Kenki miễn nhiễm với chiến đấu tầm xa nhờ sự bảo vệ của cơ chế Mặt nạ. Mặt nạ rắn giúp tên trùm này chặn tất cả các đòn tấn công tầm xa như mũi tên, bóng và tia nguyên tố. Có nghĩa là các đấu sĩ cung và xúc tác khó có thể đối đầu với Maguu Kenki. Do đó, bạn phải tham gia các trận cận chiến để đánh bại tên trùm này.

Maguu Kenki có một mặt nạ rắn để ngăn chặn các cuộc tấn công tầm xa
Maguu Kenki có một mặt nạ rắn để ngăn chặn các cuộc tấn công tầm xa

Đầu tiên, bạn nên xây dựng một đội gồm các nhân vật sử dụng Sword, Claymore và Polearm. Vì cả Boss và Phantom đều có Anemo ATK, bạn nên sử dụng một hoặc hai nhân vật Pyro tầm gần, ví dụ như Diluc và Xiangling. Bên cạnh đó, cũng cần một nhân vật Cryo và Hydro như Rosaria, Kaeya, Chongyun, Childe và Xingqui, hoặc sử dụng một nhân vật Claymore Electro như Beidou hoặc Razor để thực hiện nhiều phản ứng nguyên tố hơn.

Nhóm của bạn phải bao gồm một nhân vật Pyro
Nhóm của bạn phải bao gồm một nhân vật Pyro

Đội này sẽ thực hiện nhiều đòn đánh nguyên tố mạnh mẽ, ví dụ như Electro-Charged, Superconduct và Overloaded. Bên cạnh đó, sự kết hợp của Pyro, Hydro và Cryo sẽ gây ra quan hệ Melt và Vaporize. Do đó, nhóm được đề xuất bao gồm bốn yếu tố: Pyro, Cryo, Hydro và Electro.

Cập nhật: 05/06/2021
  • 292 lượt xem
Xem thêm: Genshin Impact