Giai điệu hạnh phúc 2: Yêu lần nữa Mamma Mia 2: Here We Go Again (2018)

6/10 (1) Lượt xem: 20 Phát hành: Universal Pictures Năm: 2018 Đạo diễn: Ol Parker

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Giai điệu hạnh phúc 2: Yêu lần nữa (Mamma Mia 2: Here We Go Again) là phim ca nhạc hài kịch vui nhộn của Mỹ. Phim Giai điệu hạnh phúc 2: Yêu lần nữa là phần 2 của loạt phim Mamma Mia dựa trên vỡ nhạc kịch cùng tên kế tiếp thành công của Giai điệu hạnh phúc 2008. Phim Giai điệu hạnh phúc 2: Yêu lần nữa được đạo diễn bởi Ol Parker cùng sự tham gia của: Christine Baranski, Pierce Brosnan, Dominic Cooper, Colin Firth, Andy Garcia, Lily James, Amanda Seyfried, Stellan Skarsgard, Julie Walters, Cher, Meryl Streep.

Mười năm sau khi Mamma Mia 2008 thu về thành công ngoài mong đợi với doanh thu lên đến 609 triệu USD, phim sẽ quay lại với phần 2 với tên gọi Mamma Mia: Here We Go Again. Cúng ta sẽ lại cùng nhau thăng hoa qua những gia điệu vui nhộn của tình yêu, của tuổi trẻ dưới nắng vàng, cát trắng. Bối cảnh của Mamma Mia 2: Here We Go Again vẫn sẽ diễn ra tại hòn đảo Kalokairi huyền diệu của Hy Lạp, nơi đã vang lên những bản nhạc bất hủ của nhóm ABBA theo một phong cách hoàn toàn mới.

Trailer phim Giai điệu hạnh phúc 2: Yêu lần nữa

Thông tin thêm phim Giai điệu hạnh phúc 2: Yêu lần nữa

Thời lượng:113 phút
Diễn viên:Christine Baranski, Pierce Brosnan, Dominic Cooper, Colin Firth, Andy Garcia, Lily James, Amanda Seyfried, Stellan Skarsgard, Julie Walters, Cher, Meryl Streep
Nhà sản xuất:Judy Craymer, Gary Goetzman
Đạo diễn:Ol Parker
Năm phát hành:2018

Một số Poster, hình ảnh Mamma Mia 2: Here We Go Again

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 113 lượt xem
Link xem Giai điệu hạnh phúc 2: Yêu lần nữa
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: