Thế giới khủng long Jurassic World

10/10 (1) Lượt xem: 396 Phát hành: Universal Pictures Năm: 2015 Đạo diễn: Colin Trevorrow

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Thế giới khủng long (Jurassic World) là phim phiêu lưu khoa học viễn tưởng nói về thế giới của những con khủng long. Bộ phim Thế giới khủng long là phần phim thứ 4 của loạt phim Công viên kỷ Jura và là phần đầu của Jurassic World gồm 3 phần. Phim với sự tham gia của dàn diễn viên: Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, Vincent D'Onofrio, Ty Simpkins, Nick Robinson, Omar Sy, BD Wong, Irrfan Khan.

Thế giới khủng long lấy bối cảnh 4 năm sau thảm họa của Công viên kỷ Jura bị phá hủy, lúc này vẫn còn một số con khủng long còn sống sót trong khu rừng ở khu vực bỏ hoang. Owen và Claire đã tiến hành chiến dịch giải cứu những con khủng long còn sống sót khỏi sự tuyệt chủng khi ngọn núi lửa tại khu vực này bắt đầu hoạt động trở lại. Họ vô tình khám phá ra một âm mưu có thể khiến toàn bộ hành tinh đối mặt với một hiểm họa to lớn.

Trailer phim Thế giới khủng long - Jurassic World

Thông tin thêm phim Thế giới khủng long

Thời lượng:124 phút
Diễn viên:Chris Pratt, Bryce Dallas Howard, Vincent D'Onofrio, Ty Simpkins, Nick Robinson, Omar Sy, BD Wong, Irrfan Khan
Nhà sản xuất:Frank Marshall, Patrick Crowley
Đạo diễn:Colin Trevorrow
Năm phát hành:2015

Một số Poster, hình ảnh phim Jurassic World

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 1.341 lượt xem