TOP những mod vũ khí mạnh mẽ trong Minecraft

  • 5 Đánh giá

Trong trận chiến PvP ở Minecraft người chơi có thể kiếm được các vật phẩm nếu tiêu diệt được đối thủ. Đây là một động lực mạnh mẽ cho người chơi, vì hạ gục người khác và lấy đồ của họ là cách dễ nhất để có được những vật phẩm mạnh mẽ. Trong một trò chơi như Minecraft, nơi vũ khí công nghệ thấp như kiếm hoặc rìu chiếm ưu thế, việc có súng để chơi cùng thực sự rất thú vị.

Mặc dù trang bị có thể tăng đáng kể cơ hội chiến thắng trong một cuộc giao tranh, nhưng có trang bị tốt không có nghĩa là đảm bảo thành công. Yếu tố quan trọng nhất vẫn là kỹ năng chiến đấu. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP những mod súng tốt nhất trong Minecraft Multiplayer PvP.

Spartan Weaponry

Kiếm và rìu là một trong những vũ khí có tiềm năng phát triển trong Minecraft. Với bản mod Spartan Weaponry, người chơi có thể sử dụng một thanh đại kiếm để chém xuyên qua kẻ thù, một chiếc búa chiến và cestus để nghiền nát kẻ thù, hoặc boomerang, lao và tomahawks để hạ gục kẻ thù từ xa.

Trò chơi hiện chứa nhiều loại vũ khí mới nhờ bản cập nhật Spartan Weaponry, mỗi loại có các đặc điểm riêng ảnh hưởng đến mức độ hiệu quả của chúng trong các tình huống chiến đấu khác nhau.

Mặc dù Spartan Weaponry không bao gồm vũ khí hiện đại, nhưng một số người đam mê chiến đấu thấy rằng vũ khí cổ điển là đủ cho nhu cầu của họ.

Epic Knights

Thời kỳ trung cổ nổi tiếng với sự phát triển vũ khí để nâng cao khả năng chiến đấu của binh lính. Những người đang tìm kiếm mod vũ khí có chủ đề thời trung cổ sẽ thấy Epic Knights là một lựa chọn tuyệt vời.

Bản mod này cung cấp tới 15 bộ áo giáp thời trung cổ khác nhau, 8 loại khiên và 26 loại vũ khí. Tùy thuộc vào chất liệu được sử dụng để tạo ra nó, mỗi loại vũ khí có mức độ hiệu quả khác nhau.

Với Epic Knights, cả người chơi và mob thù địch đều có thể sử dụng nhiều loại vũ khí, bao gồm đại kiếm, kích, giáo và nhiều loại khác, với mức độ sát thương chết người.

MrCrayFish’s Guns Mod

Mặc dù Mojang ít có khả năng kết hợp súng vào Minecraft nhưng MrCrayFish đã hoàn thành công việc này. MrCrayFish’s Guns Mod mang đến 9 loại vũ khí riêng biệt vào trò chơi, bao gồm súng trường, súng máy, súng phóng lựu và bazooka.

Mỗi loại vũ khí có một bộ phụ kiện có thể được thêm vào để nâng cao hiệu quả của chúng trong chiến đấu. Bản mod thậm chí còn bao gồm các bùa phép mới giúp nâng cao hơn nữa khả năng của những vũ khí hiện đại này.

Hơn nữa, bản mod vũ khí này cung cấp cho người chơi khả năng nhắm bắn vào đầu bất kỳ mob vani nào trong Minecraft để tiêu diệt nhanh chóng, miễn là game thủ có kỹ năng thực hiện headshot.

Blood and Madness

Trong trò chơi hành động và nhập vai Bloodborne do FromSoftware phát triển, người chơi trở thành thợ săn ở thành phố Yharnam, sử dụng trick weapon có thể biến hình để đối phó với vô số quái thú đang xâm chiếm đường phố.

Bản mod Blood and Madness giới thiệu vũ khí, vật phẩm và kẻ thù từ Bloodborne vào Minecraft. Thông qua Hunter's Workshop, người chơi có thể tạo vũ khí đánh lừa của riêng mình, chẳng hạn như Saw Cleaver, Threaded Cane, Kirkhammer,... để đánh bại những con quái vật đang đe dọa thế giới trò chơi.

Bên cạnh các loại vũ khí đánh lừa, Blood and Madness còn thêm các loại súng từ Bloodborne vào Minecraft. Người chơi có thể bắn đạn Quicksilver vào kẻ thù của mình và làm gián đoạn chuyển động của chúng bằng các vũ khí như súng lục của thợ săn, Blunderbuss và pháo cầm tay. Thợ săn thậm chí có thể sử dụng súng phun lửa để đốt cháy kẻ thù.

Epic Fight

Cách chiến đấu của Minecraft nhìn chung không quá phức tạp, ngoại trừ các đấu trường PvP. Nhưng với bản mod Epic Fight, điều đó sẽ thay đổi đáng kể. Một số vũ khí mới, bao gồm đại kiếm, katana, dao găm, giáo và tachi, được thêm vào trò chơi với bản mod này.

Hệ thống chiến đấu cũng được thiết kế lại hoàn toàn để mang tính chiến lược hơn. Mỗi vũ khí có hình ảnh động độc đáo với thời gian khởi động và thời gian hồi chiêu cụ thể, vì vậy người chơi cần cẩn thận để không bỏ lỡ các cuộc tấn công của chúng.

Các quy tắc chiến đấu mới cũng áp dụng cho mob thù địch, hiện có các kiểu và khả năng tấn công của riêng chúng. Điều này có nghĩa là người chơi sẽ phải đối mặt với những đối thủ khó khăn hơn, có thể gây bất ngờ bằng những chiến thuật đáng kinh ngạc.

MC Dungeons Weapons

Minecraft Dungeons, một trò chơi có các yếu tố nhập vai và hành động khám phá hầm ngục, đã giới thiệu nhiều loại vũ khí ma thuật, áo giáp và phụ kiện để giúp người chơi nâng cao khả năng của mình trong các nhiệm vụ.

Cơ hội kết hợp nhiều công cụ từ phần phụ vào trò chơi Minecraft chính được cung cấp bởi bản mod MC Dungeons Weapons. Người chơi có thể chiến đấu với kẻ thù bằng cách sử dụng hơn 150 tùy chọn vũ khí bổ sung, bao gồm kiếm khổng lồ, lưỡi hái, mũi tên, búa, nỏ, giáo và roi.

Những vũ khí này có những đặc điểm đặc biệt giống với vũ khí trong Dungeon Minecraft, làm tăng thêm sự thú vị cho trò chơi và cho phép người chơi sử dụng vũ khí sát thương trong Minecraft vani.

Apex Guns

Apex Legends, một trò chơi battle royale bắn súng góc nhìn thứ nhất nổi tiếng nhờ cơ chế đấu súng ấn tượng và vô số vũ khí để lựa chọn.

Apex Guns là một mod giới thiệu một số loại súng phổ biến nhất từ Apex Legends cho Minecraft. Giờ đây, người chơi có thể hạ gục kẻ thù của mình bằng các loại súng như R-301 Carbine, M-600 Spitfire và Kraber Sniper Rifle, cùng nhiều vũ khí khác.

Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là để sử dụng bản mod này, trước tiên người chơi phải cài đặt MrCrayFish's Guns Mod để tránh bất kỳ lỗi kỹ thuật nào.

Modular Powersuits

Nhận vũ khí mới trong Minecraft chắc chắn thú vị và hấp dẫn. Nhưng điều đáng chú ý hơn nữa là khả năng trở thành vũ khí. Đó là những gì mod vũ khí và súng Minecraft này mang đến. Modular Powersuits mang đến cho game thủ một bộ đồ giống Iron-Man có nhiều khả năng mạnh mẽ. Sau khi cài mod, nhân vật có thể bay, bắn những viên đạn năng lượng và dễ dàng giải quyết tất cả mob thù địch Minecraft cổ điển.

Weapon Throw

Bỏ cung tên sang một bên, hầu hết vũ khí trong Minecraft đều dựa vào chiến đấu trực tiếp, yêu cầu người chơi cần ở bên cạnh mob để tận dụng tối đa vũ khí hiện có trong trò chơi. May mắn thay, mod súng Minecraft này loại bỏ yêu cầu cơ bản đó bằng cách cho phép game thủ ném kiếm và rìu.

Portal Gun

Trò chơi điện tử Portal năm 2007 là một trong những tựa game mang tính biểu tượng nhất trong ngành công nghiệp trò chơi và điều đó chủ yếu là do Portal Gun mang tính biểu tượng. Vũ khí này cho phép tạo hai cổng kết nối không dây, sau đó người dùng có thể sử dụng cổng này để đi qua. Nhờ mod vũ khí này, Portal Gun sẽ có sẵn trong Minecraft. Bây giờ người chơi có thể tiếp tục tạo cổng và đưa việc dịch chuyển tức thời trong Minecraft lên một tầm cao mới.

Gravity Gun

Nếu đã chơi Half-Life 2 chắc hẳn mọi người đã quen thuộc với khẩu súng trọng lực tuyệt vời có trong trò chơi. Súng điều khiển trọng lực của mục tiêu và khiến chúng bay lên không trung. Giờ đây, mọi người có thể sử dụng vũ khí này trong Minecraft với mod Gravity Gun. Thật không may, bản mod này chỉ tương thích với Minecraft phiên bản 1.12.2, vì vậy mọi người sẽ cần hạ cấp trò chơi của mình để sử dụng nó.

Guns Without Roses

Terraria là một trong những đối thủ cạnh tranh lớn nhất với Minecraft và nó có nhiều loại vũ khí môi trường. Bản mod này mang một số loại súng từ Terraria vào Minecraft. Người chơi nhận được 5 loại súng, 4 loại đạn và 4 bùa phép mới. Nhìn chung, bản mod khá đơn giản và không đi quá xa so với trải nghiệm thông thường, khiến nó phù hợp với hầu hết các bản đồ Minecraft tùy chỉnh hiện có.

Guns, Rockets and Atomic Explosions

Mod súng Minecraft này hướng đến sự hủy diệt, cho phép game thủ tiếp cận với những khẩu súng mạnh mẽ, bệ phóng tên lửa và nhiều vụ nổ khác nhau để phá hủy thế giới Minecraft. Phạm vi vũ khí trong bản mod này thực sự ấn tượng. Tuy nhiên, chúng có thể khiến người chơi cảm thấy hơi lạc lõng trong thế giới vì thiết kế chi tiết và phong cách không hình khối.

APM Gear from Attack on Titan

Attack on Titan là cái tên mà mọi fan anime đều biết đến, bộ truyện mang tính biểu tượng này có vô số yếu tố độc đáo để cung cấp và một trong số đó là các thiết bị APM. Các nhân vật đã sử dụng thiết bị độc đáo này để leo lên các công trình theo chiều dọc, di chuyển với tốc độ rất cao để hạ gục những người khổng lồ. Và giờ đây, nhờ mod vũ khí này, mọi người có thể làm được tất cả những điều đó trong Minecraft. Ngoài ra, bản mod này cũng có rất nhiều vũ khí từ anime.

YDM’s Gunblades

Bản mod này cung cấp cho mọi người một “bộ hủy diệt hàng loạt” với 4 loại lưỡi súng, mỗi loại được nạp 6 loại đạn độc đáo với khả năng mạnh mẽ. Khi chế tạo tất cả thiết bị trong bản mod này, sẽ không có đám đông thù địch nào an toàn xung quanh người chơi.

Cập nhật: 12/03/2024
  • 4.852 lượt xem