TOP những bản đồ và server Minecraft đáng sợ nhất cho Halloween

  • 1 Đánh giá

Bản đồ Minecraft đáng sợ luôn được tìm kiếm rất nhiều, là chủ đề hầu hết người chơi yêu thích. Minecraft rất phù hợp với các chủ đề rùng rợn, vì nó có nhiều mob thù địch đáng sợ và các tính năng trong trò chơi khiến mọi người sợ hãi. Đó là lý do tại sao bài viết này mang đến TOP những bản đồ Minecraft đáng sợ nhất mà game thủ có thể tìm thấy trực tuyến và các máy chủ được xây dựng theo chủ đề rùng rợn.

Tải Minecraft cho Android Tải Minecraft cho iOS

TOP những bản đồ Minecraft đáng sợ nhất

The Mental Hospital

Bản đồ này lấy bối cảnh trong một bệnh viện tâm thần, nơi lựa chọn duy nhất của người chơi là trốn thoát, xoay sở để sống sót qua mọi thử thách mà môi trường ném vào mình. Toàn bộ bối cảnh còn hơn cả đáng sợ, giống như bước ra từ một bộ phim kinh dị. Tác giả của bản mod này đã đảm bảo làm cho nó tương thích với Minecraft 1.19 phiên bản Java.

Mặc dù vậy, một cảnh báo là có máu trên bản đồ này. Vì vậy, nếu không thể nhìn thấy máu, thì có lẽ mọi người nên cân nhắc trước khi tham gia bản đồ này. Người chơi sẽ ước mình được trở lại ngôi nhà Minecraft ấm cúng của mình sau khi trải nghiệm mọi thứ mà bệnh viện tâm thần này mang lại.

Escaping Micheal Myers

Điều cuối cùng game thủ muốn là bị Michael Myers truy đuổi trong Minecraft, nhưng đó chính xác là những gì sẽ trải nghiệm trong bản đồ Minecraft kinh dị này. Mục tiêu của người chơi là sửa chữa chiếc xe tải với 3 bộ phận nằm trên toàn bộ bản đồ.

Tuy nhiên, Michael luôn đề phòng và sẽ đuổi theo nếu mọi người không cẩn thận. Nhiệm vụ của game thủ là phải sửa chữa chiếc xe tải mà không bị anh ta bắt.

Nếu nhân vật mệt mỏi khi chạy lâu và ở quá gần Michael thì sẽ ảnh hưởng đến sự tỉnh táo. Tuy nhiên, người chơi có thể trốn trong xe nếu muốn anh ta tạm thời đi xa. Điều này tạo nên sự bùng nổ tuyệt đối của bản đồ và củng cố thêm lý do để tải xuống bản đồ này càng sớm càng tốt.

Survive the Backrooms

Backrooms là một chiều không gian trống với những căn phòng vô tận không thể thoát ra. Nhiều người muốn tái tạo huyền thoại kinh dị nổi tiếng này trong trò chơi và nó thực sự đã được đưa vào Minecraft. Survive the Backrooms là một bản đồ kinh dị khiến game thủ bị mắc kẹt trong một hành lang dài vô tận gồm các căn phòng và có nhiệm vụ tìm cách sống sót hoặc thoát khỏi nó.

Việc có thể bị mắc kẹt ở đây mãi mãi không chỉ đáng sợ mà còn có nỗi lo về những thực thể sinh ra và luôn hiện diện quanh quẩn mình. Có rất nhiều tầng để khám phá và mob mới để chạy trốn. Bản đồ này có tất cả và là một trong những bản đồ Minecraft đáng sợ nhất trong những năm gần đây.

Secret Laboratory of the USSR

Đây là một bản đồ giải đố kinh dị đầy thử thách, yêu cầu người chơi tìm hiểu về một dự án cũ của Liên Xô nghiên cứu các dạng sống biến đổi gen. Các câu đố trên bản đồ này rất khó và game thủ sẽ phải giải chúng để tìm hiểu về những gì đã xảy ra trong phòng thí nghiệm này. Sẽ có rất nhiều áp lực để hoàn thành những câu đố này và trí thông minh của mọi người sẽ được thử thách hơn bao giờ hết.

Người chơi sẽ không chỉ khám phá phòng thí nghiệm nơi mà dự án này đã diễn ra, mà còn có những địa điểm kỳ lạ khác để tham quan. Tất cả điều này bao gồm 9 nhiệm vụ rất chi tiết mà người chơi cũng sẽ phải hoàn thành để làm sáng tỏ những gì đã xảy ra với dự án tuyệt mật này.

Alien - Stalker

Dựa trên franchise Alien, bản đồ này thuộc thể loại phiêu lưu, thử thách kinh dị. Người không cần biết gì về phim hay trò chơi Alien vì mọi thứ cần thiết đều được nêu rõ và toàn bộ nội dung của bản đồ đều rất đơn giản. Game thủ phải hoàn thành nhiệm vụ trong khi sống sót và thành công trốn thoát.

Bản đồ này hoàn toàn không có mod, vì vậy người chơi có thể chạy nó với phiên bản Minecraft vanilla. Nó cũng hoạt động trên gói kết cấu và gói dữ liệu tùy chỉnh, làm cho map này trở nên hấp dẫn hơn nhiều.

TOP server Minecraft kinh dị nhất

Sau khi đã đề cập đến một số bản đồ đáng sợ nhất trong Minecraft, hãy cùng tiếp tục khám phá các máy chủ đáng sợ nhất Minecraft mà mọi người có thể chơi ngay bây giờ.

Dead MC

Dead MC là một máy chủ Minecraft tập trung vào sự sống còn với chủ đề zombie và nó hoạt động hoàn hảo. Không máy chủ nào khác có thể tái tạo được cảm giác mà Dead MC mang lại. Zombie trong Minecraft vốn rất khó khăn để vượt qua, nhưng máy chủ này ném những zombie tùy chỉnh tàn nhẫn vào để khiến game thủ thực sự vật lộn. Đây cũng là một trong những máy chủ tốt nhất, nếu không muốn nói là máy chủ sinh tồn bối cảnh zombie trong Minecraft hấp dẫn nhất hiện nay.

Murder Mystery - Hypixel

Hypixel được biết đến là máy chủ Minecraft đông người chơi, không những thế, nó mà còn có một số chế độ chơi kinh dị hay nhất để thưởng thức.

Murder Mystery là một trong số đó. Với sự tham gia của 16 người chơi, nhưng 2 trong số đó là sát nhân và thám tử, 14 người còn lại vô tội nhưng kẻ sát nhân được giao nhiệm vụ giết họ. Về phần thám tử, công việc của anh ta là ngăn chặn kẻ sát nhân.

Purple Prison

Purple Prison là một máy chủ rất phổ biến khác trong thể loại kinh dị được nhiều người chơi yêu thích. Toàn bộ tiền đề của máy chủ này là nó đang bị người ngoài hành tinh lật đổ. Game thủ có thể hoàn thành các nhiệm vụ, kiếm tiền và vượt qua môi trường thù địch để sống sót trước cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh.

Mục tiêu chính của người chơi là sống sót thật lâu để thu thập đủ nguồn lực cần thiết và thoát khỏi hành tinh diệt vong mà mình đang ở. Đó chắc chắn là một khái niệm độc đáo mà không nhiều máy chủ Minecraft có được.

Cập nhật: 13/10/2023
  • 300 lượt xem