TOP những mod cải thiện Cyberpunk 2077 tốt nhất

  • 1 Đánh giá

Cyberpunk 2077 đưa game thủ vào một thế giới rộng lớn chứa đầy âm mưu, tội ác và vô số việc phải làm, được bao bọc trong lớp vỏ mang vẻ đẹp tân tương lai của cyberpunk.

Người chơi rất dễ bị cuốn hút và có cảm giác như mình thật sự là công dân của Night City với cơ thể bị biến đổi và trở lại, nhưng một số yếu tố trong trò chơi có thể khiến trải nghiệm bị ảnh hưởng. Rất may, TOP những bản mod tuyệt vời để cài đặt trong Cyberpunk 2077 sau đây sẽ mang đến tinh thần thực sự của cyberpunk và giải quyết vấn đề của trò chơi.

Pet Your Cat

Người chơi có thể nhận nuôi chú mèo Nibbles trong trò chơi và có một người bạn mèo trong căn hộ của mình. Khi Nibbles quyết định ở trong căn hộ, mọi người sẽ mất khả năng vuốt ve nó, một “hình phạt” với người yêu mèo.

Rất may, game thủ có thể dễ dàng cài đặt bản mod Pet Your Cat cho phép cưng nựng và làm nũng với con mèo của mình khi nó ở trong căn hộ. Nếu có nhiều hơn một căn hộ, game thủ cũng có thể cài đặt các bản mod để thêm những con mèo khác và Pet Your Cat đều tương thích với chúng.

Immersive Timeskip

Dù thực hiện nhiệm vụ và khám phá thành phố để giết thời gian có thú vị đến đâu, thì vẫn có những khoảnh khắc mà việc bỏ qua thời gian trở nên dễ dàng hơn. Nếu muốn thêm một số điều thú vị cho chức năng bỏ qua, bản mod này chỉ đơn giản cho phép người chơi nhìn thế giới xung quanh khi bỏ qua thời gian. Bản mod này đi kèm với một phím tắt được xác định trước, nhưng người chơi có thể thay đổi điều này nếu muốn.

Making Fashion Matter

Bản mod StreetStyle giới thiệu hệ thống làm cho những gì nhân vật mặc trở thành một yếu tố quan trọng trong trò chơi. Điều này vượt xa áo giáp hoặc mod mà bộ quần áo cung cấp. Với bản mod này, loại thiết bị nhân vật mang sẽ ảnh hưởng đến việc kiểm tra kỹ năng của thiết bị cũng như đối thoại.

Nếu mặc trang bị phù hợp với một phong cách cụ thể, game thủ sẽ nhận được buff. Nếu ăn mặc giống với một phe cụ thể, nhân vật ít có khả năng bị coi là kẻ xâm nhập.

Muted Markers

Người chơi càng nâng cấp Ocular Cyberware của mình, thì màn hình càng có nhiều điểm đánh dấu cho từng mục và tương tác có thể. Điều này có thể hữu ích nhưng nó gây lộn xộn về mặt hình ảnh. Đôi khi, nó thậm chí còn cản trở người chơi nhìn thấy món đồ thực tế có thể nhận được.

Bản mod này giảm thiểu khả năng hiển thị của các điểm đánh dấu này, vì vậy game thủ sẽ thấy ngay chiến lợi phẩm hiếm trở lên. Các điểm đánh dấu khác chỉ hiển thị khi đang scan tích cực. Điều tuyệt vời của bản mod này là nó cũng cho phép điều chỉnh các tùy chọn này theo mức độ mình muốn, vì vậy vẫn có thể chọn nhìn thấy các điểm truy cập và những thứ tương tự trong tầm nhìn bình thường của mình.

The Immersion Patch Series

Nhiều yếu tố trong game khá hữu ích nhưng thậm chí người chơi còn không biết đến sự tồn tại của nó. Mặt khác, sự hiện diện của một số yếu tố và sự kiện nhất định cũng có thể là nguyên nhân khiến thế giới game trở nên trống rỗng hơn. Modder đã tạo ra vô số bản vá tuyệt vời mà game thủ có thể thêm liền mạch vào bản cài đặt của mình để cải thiện trải nghiệm với The Immersion Patch Series.

Mọi người không thể bỏ lỡ các bản mod khôi phục hoạt ảnh và âm thanh bị thiếu từ một số nhiệm vụ nhất định, nhưng cũng có thể có được trải nghiệm phong phú hơn nhiều bằng cách tải xuống các bản vá giúp loại bỏ phản ứng hoảng loạn của NPC, chỉ bằng cách sử dụng thiết bị và ngăn đám đông phản ứng với các hành động lén lút họ sẽ không nhìn thấy.

Better Food Vendors, Rippers, and Bartenders

Trong Cyberpunk 2077, có một số người pha chế rượu, người bán đồ ăn và thợ xẻ đang miệt mài thực hiện công việc buôn bán của họ. Khi tương tác với họ, game thủ hầu như chỉ được đưa đến màn hình menu. Modder đã làm cho trải nghiệm trở nên liền mạch hơn bằng cách tạo các mod thêm hình ảnh động vào các hoạt động này, có tên Better Food Vendors, Rippers, and Bartenders.

Giờ đây, người chơi thực sự có thể ngồi xuống ghế của thợ xẻ để hoàn thành công việc, ăn đồ mua ở quầy bán đồ ăn và uống bất cứ thứ gì mình đã gọi ở quầy bar. Chỉ với một vài hoạt ảnh bổ sung, những hành động này đột nhiên có tác động mạnh hơn đến nhân vật của người chơi.

Cập nhật: 22/09/2023
  • 179 lượt xem
Xem thêm: Cyberpunk 2077