TOP những mod thú vị nhất cho Cult of the Lamb

  • 1 Đánh giá

Cult of the Lamb là một trong những trò chơi phổ biến nhất, kết hợp tuyệt vời giữa phong cách dễ thương với chiến đấu trong ngục tối. Tuy nhiên, mọi trò chơi đều có thể trở nên tốt hơn với các bản mod, ngay cả những trò chơi có vẻ như chúng đã hoàn hảo.

Các bản mod được tạo ra để thêm một chút gia vị cho lối chơi sẵn có. Nếu đang muốn điều chỉnh trải nghiệm điều hành giáo phái cừu non của mình, hãy thử tải xuống một trong những bản mod thú vị nhất cho Cult of the Lamb, giúp cải thiện và bổ sung nhiều yếu tố mới đặc sắc.

Auto Win Knucklebones Mod

Mọi người đều thích chơi Knucklebones trong Cult of the Lamb, nhưng không ai thích việc bị thua các NPC cả. Knucklebones là một trong những minigame gây nghiện nhất trong Cult of the Lamb, nó thậm chí có thể là một cách tuyệt vời để kiếm tiền nếu người chơi có đủ kỹ năng. Tuy nhiên, Knucklebones cũng là cách tồi tệ để mất tiền nếu kỹ năng yếu kém vì đánh bại các NPC trong trò chơi này đôi khi dường như là không thể.

Tuy nhiên, nhờ có bản mod Auto Win Knucklebones Mod, sau khi cài đặt và bắt đầu chơi, game thủ sẽ tự động giành chiến thắng trong mọi trận đấu Knucklebones. Cho dù muốn kiếm tiền từ trang trại, thu thập thành tích hay chỉ trả thù những NPC có kỹ năng, Auto Win Knucklebones trên Nexusmods là bản mod khởi đầu hoàn hảo để cài đặt cho Cult of the Lamb.

Rebirth Mod

Với bản mod này, game thủ có thể cải thiện việc tùy chỉnh những con chiên của giáo phái trong Cult of the Lamb. Nó bổ sung các vật phẩm có tên là Rebirth Token vào trò chơi, có thể thu thập được trong các cuộc thập tự chinh.

Những Token này sau đó có thể được sử dụng cho những con chiên của người chơi để khiến họ được “tái sinh”. Khi token đã được sử dụng cho những con chiên, người chơi sẽ có thể thay đổi tên, diện mạo của họ.

Possum Follower Mod

Có rất nhiều skin con chiên đáng yêu trong Cult of the Lamb, nhưng không có skin nào trong số chúng là con Possum. Nếu đang khao khát một skin Possum cho con chiên của mình trong Cult of the Lamb, thì hãy tải xuống bản mod Possum Follower ngay lập tức.

Đúng như tên gọi, bản mod Possum Follower bổ sung một giao diện hoàn toàn mới cho Follower vào trò chơi. Sau khi tải xuống bản mod này, game thủ sẽ có thể sử dụng skin này giống như sử dụng bất kỳ giao diện nào khác, thậm chí có thể dùng skin này lên mọi con chiên mình có để tạo ra một đội quân Possum nếu muốn.

Cập nhật: 18/05/2023
  • 238 lượt xem
Xem thêm: Cult of the Lamb