TOP những emote và skin Gloo Wall hiếm nhất trong Free Fire

  • 8 Đánh giá

Gloo Wall là một trong những vật phẩm phổ biến nhất trong Free Fire, được người chơi sử dụng trong mỗi trận đấu. Tương tự như tất cả các vật phẩm khác trong game, người chơi có thể trang bị skin Gloo Wall để tùy chỉnh ngoại hình của chúng. Các skin Gloo Wall nổi bật thậm chí có thể tạm thời đánh lạc hướng kẻ thù, ít nhất là trong vài giây, giúp người chơi có cơ hội vượt lên trước kẻ thù của mình. Người chơi cũng có thể tham khảo 3 cách dùng của Gloo Wall trong Free Fire mà nhiều game thủ không biết.

Tuy nhiên, không phải tất cả các skin Gloo Wall đều được thu thập như nhau. Một số skin khá dễ kiếm nhưng một số lại là những vật phẩm vô cùng giới hạn chỉ xuất hiện trong các sự kiện đặc biệt. Hãy cùng khám phá những skin Gloo Wall hiếm nhất trong Free Fire và xem mình đã sở hữu những skin nào trong danh sách này.

TOP những skin Gloo Wall hiếm nhất năm 2021

Free Fire x One Punch Man

Skin Gloo Wall này có hình của Saitama - nhân vật chính trong manga One Punch Man
Skin Gloo Wall này có hình của Saitama - nhân vật chính trong manga One Punch Man

Skin Gloo Wall này đã được phát hành như một phần của sự kiện Free Fire x One Punch Man vào đầu năm nay, chỉ có sẵn trong một tuần. Nó có thiết kế hình Saitama, nhân vật chính của manga nổi tiếng One Punch Man, người có khả năng đặc biệt là giết kẻ thù của mình chỉ bằng một đòn tấn công. Thiết kế của Gloo Wall này có hình ảnh Saitama tung ra một nắm đấm.

Đây là một trong số ít lần Free Fire hợp tác với một anime (Attack on Titan là anime khác) và skin này rất khó có khả năng quay trở lại. Những người chơi sở hữu skin Gloo Wall này chắc chắn sẽ nổi bật trong mọi trận đấu.

Free Fire x Street Fighter

Free Fire x One Punch Man là sự kiện hợp tác được rất nhiều game thủ yêu thích
Free Fire x One Punch Man là sự kiện hợp tác được rất nhiều game thủ yêu thích

Lần hợp tác gần đây với trò chơi chiến đấu nổi tiếng Street Fighter được các game thủ vô cùng yêu thích. Đây là lần đầu tiên Free Fire hợp tác với một loạt trò chơi điện tử chiến đấu khác tại thời điểm đó. Sự kiện hợp tác này đã thêm hai giao diện Gloo Wall mới dựa trên các nhân vật nổi tiếng của Street Fighter là Ryu và Chun-Li.

Cả hai skin đều thể hiện nhân vật đang sử dụng đòn tấn công đặc trưng của họ, với biểu tượng Street Fighter ở một bên của Gloo Wall. Tương tự như skin One Punch Man, sự kiện hợp tác này khiến Gloo Wall Ryu và Chun-Li rất hiếm.

Gold Vault

Gloo Wall Gold Vault là skin có giao diện trông giống cửa hầm chứa tiền của ngân hàng
Gloo Wall Gold Vault là skin có giao diện trông giống cửa hầm chứa tiền của ngân hàng

Gold Vault là Gloo Wall đã được phát hành gần đây như một phần của sự hợp tác với Money Heist. Nó được thêm vào sự kiện Reload Target Down, với các điều kiện yêu cầu người chơi phải mài điểm để mở khóa. Skin này trông khá độc đáo, với bề mặt của nó trông như một cửa hầm chứa tiền của ngân hàng. Vì bộ phim Money Heist đình đám của Netflix đã ra hoàn tất mùa cuối cùng nên có thể skin Gold Vault sẽ không trở lại trong Free Fire nữa.

Ancient Order

Ancient Order là phần thưởng cho người chơi đặt mua trước Elite Pass Season 24
Ancient Order là phần thưởng cho người chơi đặt mua trước Elite Pass Season 24

Đặt mua trước Elite Pass là điều mà không nhiều người chơi Free Fire làm, và khi Garena khóa một skin như một phần thưởng cho các game thủ đã tiến hành pre-order, skin đó trở nên siêu hiếm. The Ancient Order Gloo Wall là một trong số đó vì nó là phần thưởng cho việc đặt hàng trước Elite Pass Season 24.

Chủ đề của Gloo Wall này khá nghệ thuật, với một chiến binh cầm hai thanh kiếm và được bao quanh bởi hào quang màu đỏ.

Plan Bermuda

Gloo Wall Plan Bermuda có hình của những chiếc mặt nạ biểu tượng của Money Heist
Gloo Wall Plan Bermuda có hình của những chiếc mặt nạ biểu tượng của Money Heist

Skin này đã được phát hành trong Free Fire cách đây một thời gian, như một phần của sự kiện hợp tác với Money Heist vào năm ngoái. Vì nó đã không quay trở lại trong năm nay, nên không chắc người chơi sẽ có thể nhận được skin này trong tương lai. Nhìn bề ngoài, nó có màu đỏ như máu và được bao phủ bởi những chiếc mặt nạ khét tiếng được sử dụng trong vụ trộm.

Vì người chơi cần có được skin Plan Bermuda này thông qua mua hàng tại cửa hàng vật phẩm, nên skin Gloo Wall này khá hiếm.

TOP emote hiếm nhất trong Free Fire

Mặc dù Free Fire là một trò chơi bắn súng sinh tồn, với cường độ cao và sự cạnh tranh khốc liệt, nhưng nó cung cấp cho người chơi rất nhiều cách khác nhau để giải trí và thể hiện bản thân. Với bộ sưu tập biểu cảm khổng lồ, người chơi Free Fire có thể tạo ra rất nhiều khoảnh khắc hài hước khi trêu chọc đối thủ hoặc ăn mừng chiến thắng của mình. Hãy cùng khám phá danh sách 5 biểu tượng cảm xúc hiếm nhất trong Free Fire.

Obliteration

Obliteration là biểu tượng cảm xúc được ra mắt trong sự kiện kết hợp với One Punch Man
Obliteration là biểu tượng cảm xúc được ra mắt trong sự kiện kết hợp với One Punch Man

Obliteration là một biểu tượng cảm xúc độc quyền được phát hành trong quá trình hợp tác giữa Free Fire và One Punch Man. Đây là một trong những giải thưởng lớn trong sự kiện Emote Party mà người chơi chỉ có thể nhận được thông qua việc dùng kim cương để chơi vòng quay.

Doggie

Khi dùng emote Doggie, một chú chó Shiba sẽ xuất hiện và nhảy ăn mừng cùng nhân vật
Khi dùng emote Doggie, một chú chó Shiba sẽ xuất hiện và nhảy ăn mừng cùng nhân vật

Doggie là một biểu tượng cảm xúc hiếm hoi khác trong Free Fire mà người chơi thường sử dụng để ăn mừng chiến thắng của họ. Khi sử dụng biểu tượng cảm xúc, một chú chó Shiba sẽ xuất hiện và bắt đầu nhảy cùng nhân vật. Shiba sẽ cố gắng khớp với động tác nhảy của nhân vật, khiến đây trở thành một biểu tượng cảm xúc siêu dễ thương và vô cùng hiếm.

Hadouken

Hadouken là emote trong sự kiện Free Fire x Street Fighters
Hadouken là emote trong sự kiện Free Fire x Street Fighters

Biểu tượng cảm xúc Hadouken đã được giới thiệu trong quá trình hợp tác giữa Free Fire với Street Fighter. Biểu tượng cảm xúc này chỉ có thể nhận được thông qua một sự kiện có tên Free Fighter’s Wish. Mặc dù đây là một biểu tượng cảm xúc cực kỳ thú vị, nhưng không nhiều người thực sự có thể sở hữu nó, vì cơ hội nhận được Hadouken từ sự kiện là siêu nhỏ.

Flowers Of Love

Flowers Of Love là biểu tượng cảm xúc tuyệt vời cho dịp Lễ tình nhân
Flowers Of Love là biểu tượng cảm xúc tuyệt vời cho dịp Lễ tình nhân

Flowers of Love là một biểu tượng cảm xúc được phát hành trong sự kiện Ngày lễ tình nhân năm 2019 của Free Fire. Khi game thủ sử dụng biểu tượng cảm xúc này, nhân vật của họ sẽ quỳ xuống và lấy ra một bông hoa. Cử chỉ yêu thương độc đáo khiến biểu tượng cảm xúc này trở thành một trong những emote được săn lùng nhiều nhất trong Free Fire. Biểu tượng cảm xúc này hiện đã trở lại và có sẵn trong sự kiện Valentine Wish đang diễn ra.

FFWC Throne

Khi dùng FFWC Throne, nhân vật sẽ được ngồi trên ngai vàng với tư thế rất bá đạo
Khi dùng FFWC Throne, nhân vật sẽ được ngồi trên ngai vàng với tư thế rất bá đạo

Biểu tượng cảm xúc FFWC Throne đã được giới thiệu trong chuỗi sự kiện Free Fire World Cup 2019. Khi sử dụng biểu tượng cảm xúc này, nó sẽ triệu hồi một ngai vàng hoàng gia và nhân vật của người chơi sẽ ngồi xuống ngai vàng với tư thế vô cùng bá đạo.

Tea Time

Biểu cảm Tea Time hiện không có sẵn để mua, từng xuất hiện trong sự kiện Top-up và chưa chắc sẽ trở lại trong tương lai. Nếu Garena đưa trở lại biểu tượng cảm xúc này vào Free Fire, game thủ có thể lấy nó bằng cách dùng một số kim cương.

Push Up

Chỉ 1% người chơi Free Fire sở hữu biểu tượng cảm xúc Push Up, đủ để chứng minh mức độ hiếm của nó. Emote này xuất hiện trong Free Fire Holi Festival 2021. Trong Elite Pass của Bomb Squad Season 9, biểu tượng cảm xúc này có sẵn trong các cấp.

Bất cứ khi nào chọn emote, nhân vật sẽ bắt đầu thực hiện động tác chống đẩy. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng emote rất hiếm trong trò chơi. Do đó, chỉ một số bộ phận người dùng thực sự nhận được nó trong trò chơi Free Fire.

Captain Booyah

Thuyền trưởng Booyah gần như là 3 biểu tượng kết hợp thành 1. Đầu tiên, nhân vật sẽ giơ tay phải lên để hiển thị logo chữ K làm bằng ánh sáng. Sau đó, anh ấy sẽ giơ tay trái của mình lên để hiển thị thông điệp Booyah! phát sáng. Cuối cùng, nhân vật sẽ giơ tay để triệu hồi pháo hoa ở cả hai bên. Nhìn chung, đây là một biểu tượng cảm xúc dài và siêu hào nhoáng.

Kongfu

Khá rõ ràng với cái tên của Kongfu, emote này được lấy cảm hứng từ phong cách võ thuật Trung Hoa nổi tiếng. Để có được biểu cảm này, người chơi đã bỏ ra 500 viên kim cương để nạp, và biểu cảm hiếm này được xuất hiện vào năm 2019.

Pirate’s Flag

Biểu tượng cảm xúc Pirate’s Flag đã ra mắt Free fire vào năm 2019 trong một sự kiện Nạp tiền. Biểu tượng cảm xúc này hiện không có sẵn để mua từ bất kỳ loại cửa hàng nào trong trò chơi.

Cập nhật: 08/06/2023
  • 2.183 lượt xem