TOP trang trại quan trọng cần xây dựng trong Minecraft 1.19 The Wild Update

  • 1 Đánh giá

Có rất nhiều tài nguyên cần thiết cho hoạt động hàng ngày trong Minecraft, đặc biệt là trong Chế độ sinh tồn. Các tài nguyên này là nguồn thức ăn cho nhân vật, nguyên liệu để chế tạo, sửa chữa công cụ và kinh nghiệm thực hiện phù phép.

Bất kể mọi người đang chơi phiên bản Minecraft nào thì điều cần thiết là phải tích lũy những tài nguyên này theo thời gian. Hãy cùng khám phá những trang trại tốt nhất nên xây dựng trong Minecraft 1.19 The Wild Update.

Những trang trại quan trọng trong Minecraft 1.19

Trang trại len

Len có thể được thu thập thủ công hoặc tự động. Các trang trại len tự động làm điều đó nhanh hơn rất nhiều so với người chơi vì nó thực hiện ngay tức thời. Thay vì phải đợi cừu mọc lông trở lại rồi mới xén, việc này có thể được thực hiện ngay khi lông mọc.

Len cũng là một mặt hàng tiện dụng nên có số lượng lớn. Nó có thể được sử dụng để chế tạo giường hoặc đóng vai trò như một khối xây dựng. Ngoài ra, dân làng chăn cừu sẽ đổi nó để lấy ngọc lục bảo.

Việc thiết lập một trang trại len có thể hơi khó khăn một chút. Đưa một con cừu vào không gian khối không phải là dễ dàng. Tuy nhiên việc thiết lập sẽ dễ dàng hơn nhiều. Với một người quan sát, một khối Dispenser có kéo và phễu, người chơi có thể tạo ra một trang trại len tự động hiệu quả để thu thập bất kỳ màu len nào mong muốn.

Trang trại quặng

Nếu có một điều mà hầu hết mọi người chơi đều làm, đó là đợi quặng nấu chảy. Sau khi khai thác chúng, bước tiếp theo là đưa vào lò nung, nhưng đó là một quá trình chậm và yêu cầu người chơi đưa các vật phẩm vào và ra khỏi lò. Đối với đồng, vàng và sắt, các trang trại nấu chảy tự động là rất hữu ích.

Người chơi Minecraft có thể kết nối phễu với rương và lò nung để tạo một trang trại tự động rất hiệu quả cho các vật phẩm thô, giúp game thủ có thêm thời gian để tập trung vào những thứ khác. Nó loại bỏ XP khỏi quá trình, nhưng đáng để thiết lập nhờ hiệu quả tiết kiệm thời gian.

Trang trại tre

Tre là một vật dụng dễ dàng để thiết lập một trang trại Minecraft. Tất cả những gì người chơi cần là một khúc tre, một quan sát viên, nước, một cái phễu, một cái rương và một piston.

Người chơi có thể đặt cây tre trên một khối và đằng sau nó, đặt phễu và người quan sát đối diện với cây tre.Game thủ có thể đào hào khá rộng để đảm bảo tre luôn rơi xuống nước.

Nước nên được đặt trong rãnh và nó phải đủ xa để nước chảy đến cuối cùng với một khối dự phòng. Trong khối này, phễu và rương có thể được đặt để tre chảy ngay vào chúng.

Trang trại mob hoặc Creeper

Trang trại mob luôn hữu ích, đặc biệt là Creeper vì nó là một nguồn cung cấp thuốc súng dồi dào. Người chơi cần đặt các cửa bẫy trên trần của một cấu trúc cao 2 khối, ngăn không cho bất cứ thứ gì spawn, ngoại trừ Creeper và Spider.

Với 1 minecart và phễu chứa mìn được đặt thích hợp, game thủ Minecraft sẽ có rất nhiều thuốc súng chờ đợi vào buổi sáng. Người chơi có thể tham khảo Hướng dẫn xây dựng trang trại mob trong Minecraft để biết các bước chi tiết.

Cập nhật: 26/09/2022
  • 183 lượt xem
Xem thêm: Minecraft