TOP skin súng Counter-Strike 2 đẹp mắt và đáng sở hữu nhất

  • 1 Đánh giá

Skin là một phần riêng biệt của Counter-Strike 2, thôi thúc người chơi mua chúng để nổi bật hơn so với những người khác. Một số game thủ thậm chí còn kiếm được nhiều tiền bằng cách giao dịch các vật phẩm trong trò chơi. Trong hơn 10 năm tồn tại của trò chơi, các nhà phát triển đã tạo ra rất nhiều vật phẩm sáng giá. Bán skin Counter-Strike 2 sẽ sinh lời nếu giá trị của mặt hàng ở mức cao nhất.

Trong số hàng chục nghìn mặt hàng và các tài nguyên khác có thể được tìm thấy trên sàn giao dịch Steam, có những vật phẩm nổi bật hơn hẳn nhờ ngoại hình hào nhoáng, bắt mắt. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu TOP skin Counter-Strike 2 có thiết kế đẹp mắt và xứng đáng để sở hữu nhất, giúp người chơi tham gia trận chiến với những vũ khí nổi bật và độc đáo nhất.

AUG Death by Puppy

Ở cấp độ chuyên nghiệp, không phải người chơi nào cũng chọn AUG cho phe phòng thủ. Đồng thời, các nhà thiết kế tích cực tạo giao diện mới cho vũ khí này. Death by Puppy được coi là một trong những lựa chọn hấp dẫn nhất với hình ảnh những chú chó con nhiều màu sắc trên súng.

M4A1-S Player Two

Không phải tất cả người chơi đều có thể chọn chính xác khẩu súng trường M4A4 hay M4A1-S là vũ khí mình yêu thích hơn. Nhưng khi nói đến các tùy chọn thiết kế tốt, M4A1-S Player Two thực sự không có đối thủ cạnh tranh.

Ở phần trung tâm, người chơi có thể thấy hình ảnh của một nhân vật như trong một bộ anime. Sự kết hợp thành công của vũ khí có màu sắc rực rỡ làm tăng thêm phần bắt mắt cho skin này.

SG 553 Dragon Tech

SG 553 Dragon Tech là lựa chọn vũ khí phù hợp với chi phí tiết kiệm. Ở phần trung tâm của khẩu súng này, mọi người có thể thấy hình ảnh của một con rồng. Các sắc thái khác nhau của màu xanh lá cây khiến khẩu súng nổi bật hơn.

Các nhà phát triển đã nhiều lần thay đổi các đặc điểm của vũ khí này, điều này ảnh hưởng đến giá của nó. Theo đó, những bất ngờ như vậy có thể xảy ra sau khi chuyển đổi sang Counter-Strike 2.

USP-S Cortex

Trên tay cầm của khẩu súng, người chơi có thể thấy hộp sọ quay sang trái. Đồng thời, trên khắp bề mặt của khẩu súng lục là các phần tử màu hồng trông giống như kẹo cao su. Nói chung, mọi người có thể sở hữu một vũ khí bắt mắt tại vòng đấu súng lục bằng cách cách sử dụng USP-S Cortex.

Glock-18 Gamma Doppler

Khi mua khẩu súng này, người chơi không chỉ nhận được một thiết kế thú vị và độc đáo mà còn thêm một món đồ cực kỳ đắt tiền vào kho của mình. Có giá từ 238 USD, khẩu súng lục này rất hiếm.

Hơn nữa, phần dưới của khẩu súng không khác gì phiên bản tiêu chuẩn, thứ mà mọi người đều có thể sở hữu chỉ bằng cách chơi chế độ Competition. Khẩu súng được sơn màu xanh lục tương tự như ngọc lục bảo, liên kết thiết kế này với thể loại khoa học viễn tưởng và trí tuệ nhân tạo.

AWP Containment Breach

Đối với AWP, có rất nhiều lựa chọn đắt đỏ nhưng khẩu súng màu xanh lá cây tươi sáng này có thể được mua thử nghiệm thực địa với giá chỉ khoảng 80 USD. Và rất có thể nó sẽ tiếp tục tăng giá vì nó đã tăng hơn gấp đôi trong năm qua.

MP9 Mount Fuji

Đối với thứ gì đó tươi sáng hơn một chút, Mount Fuji được cho là skin MP9 đẹp nhất về tổng thể, lấy cảm hứng từ Núi Phú Sĩ. Nó có thiết kế dựa trên hoa văn, nghĩa là vị trí của ni và mặt trời có thể ở các vị trí khác nhau. Chỉ với 2 đô la khi được thử nghiệm tại hiện trường hoặc 4 đô la cho trang phục tối thiểu, MP9 Mount Fuji là một lựa chọn rất phải chăng nhưng không kém phần lộng lẫy.

Tất nhiên, mọi đánh giá về skin đẹp nhất đều mang tính chủ quan. Người dùng trước khi mua phải tự mình quyết định xem thứ gì phù hợp với mình nhất. Ít nhất, anh ta nên hiểu mình có thể tin tưởng vào ngân sách nào, chính xác những gì anh ta muốn thấy trên vũ khí.

Cập nhật: 30/09/2023
  • 260 lượt xem