TOP trang web cung cấp template Notion miễn phí

  • 1 Đánh giá

Notion cho phép người dùng tạo, sắp xếp và thiết kế các trang theo bất kỳ cách nào mình muốn. Tuy nhiên, việc vạch ra các nhiệm vụ công việc hoặc mục tiêu cá nhân sẽ dễ dàng hơn khi có các mẫu template để sử dụng ngay lập tức. Template giúp người dùng tiết kiệm thời gian, tối đa hóa năng suất và hoàn thành công việc tất cả cùng một lúc.

Sử dụng template cho Notion là một ý tưởng hay vì khi tùy chỉnh quy trình, mọi người sẽ tự tối ưu hóa chúng để có kết quả tốt nhất. Nhưng việc tìm kiếm mẫu phù hợp cho từng mục đích sử dụng có thể khá khó khăn. Để làm cho việc này dễ dàng hơn, hãy cùng khám phá TOP trang web cung cấp template Notion miễn phí, với nhiều chủ đề và đa dạng phong cách thiết kế.

Notion Template Gallery

Notion Template Gallery là một kho tàng các mẫu vô cùng đa dạng và hữu ích. Các template ở đây phù hợp cho mọi đối tượng, từ các công ty khởi nghiệp đang phát triển, người quản lý nguồn nhân lực và trưởng nhóm, người làm việc từ xa, quản lý sản phẩm, kỹ sư,... bất kỳ ai cũng sẽ tìm thấy các mẫu cho cả công việc cá nhân và chuyên nghiệp.

Trên thực tế, Notion Template Gallery tập hợp các mẫu tuyệt vời để sinh viên sắp xếp deadline và hoàn thành các lớp học. Các mẫu cá nhân bao gồm nhiều chủ đề khác nhau, như du lịch, việc cần làm, danh sách nhiệm vụ, đề xuất đọc sách,... Trong khi đó, các công cụ cho nhóm cung cấp bảng tâm trạng, quy trình hoạt động tiêu chuẩn (SOP), lịch biên tập, coding template, quy trình tuyển dụng,...

A Notioneer

Nhiều người dùng Notion không chỉ làm công cụ năng suất chính mà còn như một cách để tổ chức và sắp xếp cuộc sống cá nhân. Mọi người sẽ tìm thấy các mẫu cao cấp giúp tối đa hóa năng suất của mình bằng cách sử dụng Notion để database của mình luôn hoàn hảo.

Với A Notioneer, người dùng sẽ tìm thấy các mẫu trong 3 danh mục, đó là Notion cho làm việc, Notion cho việc ở nhà và Notion cho học tập. Ngoài các mẫu tuyệt vời, mọi người sẽ luôn tìm thấy các hướng dẫn hữu ích làm thế nào để tận dụng Notion một cách tối đa. Mọi người sẽ dễ dàng tiết kiệm thời gian, tăng năng suất và sắp xếp tất cả một cách hoàn hảo với các template, công thức và hướng dẫn từ A Notioneer.

The Notion Bar

Tuyệt vời cho dashboard của Notion, mẫu và quy trình làm việc được tối ưu hóa cho UI và UX, The Notion Bar có các template cho tất cả các mục đích chuyên nghiệp và cá nhân mà người dùng có thể nghĩ đến.

Aesthetic Notion Template của The Notion Bar có sẵn trong nhiều danh mục, như template cho sinh viên, cá nhân, chuyên nghiệp, vui nhộn, hợp tác,... Mọi người sẽ tìm thấy một loạt các template được thiết kế độc đáo giúp bạn nâng cao trải nghiệm làm việc và chiếm ưu thế trong thiết lập Notion của mình.

Hơn nữa, The Notion Bar cũng có một danh sách các tài nguyên vô cùng hữu ích giúp người dùng tạo bố cục, ý tưởng và mẹo để lập kế hoạch, thực hiện và sắp xếp công việc của mình tốt hơn.

Red Gregory

Một thư viện mẫu Notion đa dạng khác là Red Gregory. Người dùng sẽ tìm thấy tất cả các mẹo, thủ thuật và template phù hợp với nhu cầu mình đang tìm kiếm để tối ưu hóa không gian làm việc. Với hơn 80 công thức và hơn 200 mẫu, Red Gregory giúp việc sử dụng thành thạo Notion trở nên thật dễ dàng.

Những mẫu thiết kế cho mục đích làm việc này có 6 danh mục khác nhau, bao gồm kế hoạch, ghi chú, theo dõi, nhật ký, tổ chức và thiết kế. Hầu hết các template được lưu trữ bởi Red Gregory đều miễn phí.

Mọi người cũng có thể tìm thấy các hướng dẫn giúp hiểu rõ hơn và sử dụng Notion tốt hơn, nhằm đạt được tất cả các mục tiêu cá nhân và công việc.

Notion Pages

Với mục tiêu truyền cảm hứng cho người dùng Notion thiết kế cuộc sống của mình, Notion Pages đi kèm với một bộ sưu tập các mẫu mới đầy hiệu quả. Từ sổ tay nhân viên đến bảng kế hoạch bữa ăn, không có mẫu nào mà người dùng không tìm thấy trên các Notion Pages.

Điều làm cho nó nổi bật là phần Advanced Tips, với những mẹo từ người dùng Notion có kinh nghiệm, vừa không chỉ giúp tối đa hóa năng suất mà còn xuất sắc hoàn thành các mục tiêu cá nhân. Tất cả những gì cần thiết để sao chép mẫu Notion là một cú nhấp chuột và sẵn sàng chia sẻ nó với mọi người.

Notion Pages có các mẫu độc đáo để theo dõi trò chơi điện tử, chương trình giảng dạy, mục tiêu theo mùa và bất kỳ nhiệm vụ độc đáo nào mà người dùng mong muốn.

Notion VIP

Sự khác biệt của Notion VIP nằm ở chỗ nó cung cấp một cách mới mẻ, sâu sắc để tìm hiểu Notion và nhận chứng chỉ với Discover Notion A-to-Z, bên cạnh việc mang đến các template cao cấp giúp cải tiến không gian làm việc của mình và đạt được mục tiêu.

Mọi người sẽ tìm thấy các mẫu miễn phí tại Notion VIP, giúp tính toán và hình dung tiến trình của mình mỗi ngày. Từ các mẫu quản lý dự án hiệu quả đến theo dõi mục tiêu và kết quả, các template được thiết kế chuyên nghiệp của Notion VIP đã sẵn sàng để sử dụng.

Notion Everything

Notion Everything có các mẫu tuyệt vời, các công cụ hữu ích và tư vấn tốt nhất để giúp thiết lập và tổ chức ý tưởng. Người dùng có thể xây dựng các công cụ quản lý dự án kinh doanh tự do, công ty khởi nghiệp hoặc công việc cá nhân của mình.

Nếu tự thiết kế một template ưng ý và muốn chia sẻ với những người dùng Notion khác, Notion Everything cũng cung cấp tính năng để thực hiện điều đó.

Cập nhật: 11/11/2022
  • 395 lượt xem
Xem thêm: Notion