Vivaldi cho Mac 2.11 Trình duyệt giàu tính năng cho Mac

Tải về

Vivaldi cho Mac 2.11 là trình duyệt Internet thế hệ mới, rất trực quan và hấp dẫn. Dựa trên nền tảng Chromium, nó có đầy đủ những ưu điểm của Chrome và bổ sung thêm nhiều công cụ, thành phần để phục vụ mọi nhu cầu lướt web của người dùng.

Tải trình duyệt web Vivaldi cho Windows

Chromium đã chứng minh được sức mạnh của mình khi thu hút rất nhiều nhà phát triển và tạo ra những trình duyệt web tiên tiến, mà tiêu biểu nhất chính là Google Chrome, Cốc Cốc, Opera. Vivaldi bên cạnh việc kế thừa những ưu điểm của nền tảng Chromium, nó còn tạo ra những đặc điểm riêng biệt cho mình. Đây thực sự là một trình duyệt web đáng thử, khi mà nó mang đến cho bạn khả năng tùy chỉnh tất cả mọi thứ, những công cụ tiện lợi phục vụ tối đa cho quá trình tìm hiểu và lưu lại nội dung của các website. Bạn có thể xem thêm những tính năng của trình duyệt này dưới đây.

Vivaldi cho Mac
Giao diện của trình duyệt Vivaldi cho Mac

Những tính năng chính của trình duyệt Vivaldi cho Mac

Tùy chỉnh mọi thứ:

Đội ngũ phát triển Vivaldi là những người đặc biệt và họ muốn tạo nên một trình duyệt web khác biệt, thích hợp với bạn, không phải theo những cách thông thường. Bạn muốn các tab được đặt ở phía dưới hoặc bên cạnh? Bạn cũng muốn thanh địa chỉ được đặt ở vị trí khác? Tất cả đều có thể thực hiện với sự linh hoạt của Vivaldi. Ngoài ra, bạn còn thể tùy chỉnh nhiều thứ khác như phím tắt bàn phím, cử chỉ chuột, v.v...

Vivaldi cho Mac
Các tab được hiển thị ở bên trái của cửa sổ trình duyệt

Giao diện thích ứng:

Màu sắc trình duyệt web của Vivaldi sẽ thích ứng khi duyệt web, giống như một con tắc kè hoa thích nghi với môi trường xung quanh. Một giao diện rõ ràng, hiện đại để hiển thị nội dung. Bạn sẽ thấy trang web hiển thị Facebook biến trình duyệt web thành màu xanh (menu, đường viền), The Verge sẽ chuyển thành màu cam - nếu bạn muốn.

Vivaldi
Trình duyệt chuyển sang màu cam khi truy cập trang web The Verge

Nhóm tab:

Mở quá nhiều tab trên trình duyệt sẽ làm bạn nhanh chóng bị rối, trình duyệt của bạn sẽ biến thành một mớ lộn xộn, gây khó khăn khi bạn muốn trở lại một tab nào đó. Với tính năng nhóm tab, Vivaldi cho phép bạn tổ chức các tab của mình thành các nhóm để dễ dàng quản lý và theo dõi. Những gì bạn cần làm chỉ là kéo một tab lên trên một tab khác để tạo thành nhóm. Điều này sẽ giúp cho quá trình duyệt web của bạn nhanh chóng và khoa học hơn rất nhiều.

Vivaldi cho Mac
Tính năng nhóm tab của Vivaldi cho Mac

Chuyển hướng không gian:

Không cần phải nhấp chuột xung quanh trang web để đọc nội dung, bạn có thể di chuyển theo mỗi trục sử dụng các phím mũi tên lên xuống, trái phải để di chuyển đến nơi bạn muốn.

So sánh trang:

Đôi khi bạn muốn so sánh hai hay nhiều trang web cùng lúc trong trình duyệt của mình, đó là lúc bạn cần đến tính năng này của Vivaldi. Nó cho phép bạn hiển thị các tab trong nhóm hoặc các tab được chọn trong một cửa sổ dạng lưới như xem hai trang theo chiều ngang, theo chiều dọc hoặc xem 4 trang cùng lúc, với độ phân giải cao. Bạn sẽ chẳng cần mở hai cửa sổ, tùy chỉnh kích thước của chúng để vừa vặn với màn hình, mà vẫn xem được hai hoặc nhiều trang web cùng lúc.

Vivaldi cho Mac
Tính năng so sánh các trang web của Vivaldi

Công nghệ web:

Ngoài Chromium, Vivaldi sử dụng những công nghệ web hiện đại là JavaScript và React để tạo giao diện người dùng với sự giúp đỡ của Node.js và một danh sách dài các mô-đun NPM. Vivaldi là trình duyệt được xây dựng với các trang web.

Ghi chú:

Dễ sử dụng, luôn luôn ở đúng nơi bạn cần là những gì tính năng này thể hiện. Ghi chép và thêm ảnh chụp màn hình của trang web ngay khi đang lướt net trong bảng điều khiển Notes bên tay trái. Các ghi chú có thể nhớ các trang web liên quan, lưu trữ các file đính kèm như ảnh chụp màn hình, hoặc cho phép bạn thêm vào các thẻ để dễ dàng tổ chức và định vị nó khi cần.

Vivaldi cho Mac
Tính năng ghi chú trên trình duyệt Vivaldi cho Mac

Phím tắt:

Tính năng này giúp bạn kiểm soát mọi thứ trong trình duyệt từ một nơi. Nếu là một người yêu thích bàn phím, bạn sẽ thích tính năng này. Nó cho phép bạn tìm kiếm thông qua các tab đang mở, đánh dấu trang, xem lịch sử, cài đặt và nhiều hơn nữa với phím tắt. Những phím tắt này có thể tùy chỉnh cho phù hợp với thói quen và nhu cầu của người dùng.

Đồng bộ*:

Bạn có nhiều máy tính và muốn đồng bộ Vivaldi trên các máy tính? Vivaldi Sync sẽ giúp bạn làm điều đó. Dấu trang, mật khẩu, các thiết lập đều có thể được đồng bộ thông qua hạ tầng đồng bộ của Vivaldi.

Tích hợp Email*:

Vivaldi đang ấp ủ tích hợp email ngay trên trình duyệt web của mình. Ứng dụng email mạnh mẽ, hiệu quả, nhẹ và giao diện đẹp là những gì bạn sẽ tìm thấy ở tính năng này của Vivaldi. Email này được gọi mà M3.

Những tính năng được đánh dấu * đang được phát triển và sẽ ra mắt trong phiên bản chính thức. Vivaldi hiện đã có webmail, bạn có thể đăng ký và dùng thử. Vì đang trong quá trình phát triển nên các tính năng của Vivaldi vẫn chưa được giới thiệu hết. Tuy nhiên, với những cập nhật thường xuyên và những gì Vivaldi đã thể hiện hứa hẹn rằng đây sẽ là một trình duyệt ấn tượng trong tương lai.

Ngoài những tính năng kể trên, vẫn còn rất nhiều điều thú vị về Vivaldi đang chờ bạn khám phá. Nếu bạn là một người yêu thích trải nghiệm những trình duyệt Internet mới thì hãy download Vivaldi ngay thôi.

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.11
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 84,8 MB
  • Lượt xem: 591
  • Lượt tải: 387
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Mac OS X 10.6/10.7/10.8/10.9/10.10
Tìm thêm: Vivaldi

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm