Tropical Paradise Game xây thành phố trên hòn đảo thiên đường

Tải về

Xây dựng thành phố trong mơ của bạn với tựa game mô phỏng Tropical Paradise cho Windows 10. Nếu yêu thích series The Sims, bạn chắc chắn cũng sẽ dành nhiều cảm tình cho Tropical Paradise - game xây thành phố trên hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp.

Game xây thành phố miễn phí - Tropical Paradise
Game xây thành phố miễn phí - Tropical Paradise

Tropical Paradise là nơi chắp cánh cho trí tưởng tượng và óc sáng tạo của bạn khi bắt tay vào xây dựng thành phố từ những viên gạch đầu tiên. Trong vai 1 kiến trúc sư giỏi giang, hãy tạm rời xa thành phố ồn ào để đến với hòn đảo thiên đường nhiệt đới này. Tại đây, bạn có thể xây 1 ngôi làng hay thị trấn của riêng mình.

Mở rộng từ 1 ngôi làng thành đại đô thị rộng lớn
Mở rộng từ 1 ngôi làng thành đại đô thị rộng lớn

Tropical Paradise - game xây thành phố miễn phí

Game Tropical Paradise phù hợp với tất cả mọi người - kể cả trẻ em và người lớn tuổi. Xây dựng khu nghỉ dưỡng theo cá tính riêng trên bãi biển và xem công trình này phát triển như thế nào theo thời gian. Từ ngôi làng đơn giản, bạn sẽ có cả 1 thị trấn và sau này là thành phố hiện đại, thu hút nhiều khách du lịch đến đây nghỉ dưỡng.

Phát triển kinh tế cho thành phố
Phát triển kinh tế cho thành phố

Tropical Paradise là game xây thành phố offline đến từ nhà phát triển Sparkling Society - “cha đẻ” loạt game xây dựng quản lý nổi tiếng như Town Village hay series City Island.

Khám phá những khu vực mới trong thành phố thiên đường
Khám phá những khu vực mới trong thành phố thiên đường

Với đồ họa chi tiết và những công trình đầy màu sắc, tạm xa thành phố ồn ào bụi bặm, bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên tươi đẹp trong Tropical Paradise PC. Hãy khiến người dân cảm thấy hạnh phúc trong thế giới mới này bằng cách xây thật nhiều công trình nghỉ dưỡng, giải trí hấp dẫn.

Game mô phỏng xây thành phố phù hợp với tất cả mọi người
Game mô phỏng xây thành phố phù hợp với tất cả mọi người

Chơi game Tropical Paradise 1 mình, với bạn bè hoặc trở thành nhà thiết kế thành phố với cả gia đình. Mở khóa hàng loạt level mới để mở rộng thành phố, các công trình và nhiều hơn thế.

Loc Nguyen

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 140,4 MB
  • Lượt xem: 264
  • Lượt tải: 40
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Tropical Paradise

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm