Tropical Paradise cho iOS 1.3.4 Game xây dựng thành phố trên hòn đảo thiên đường

Tải về

Tropical Paradise for iOS là game mô phỏng xây dựng thành phố tuyệt hay, cho phép người chơi thiết kế và quản lý một hòn đảo thiên đường của riêng mình.

Game xây dựng hòn đảo thiên đường độc đáo - Tropical Paradise Xây dựng một nơi sống lý tưởng cho người dân Khám phá tất cả mọi khả năng
Game xây dựng hòn đảo thiên đường độc đáo - Tropical Paradise

Những người yêu thích game mô phỏng ở mọi độ tuổi sẽ yêu thích game xây dựng thành phố này. Tropical Paradise iOS sẽ đưa bạn tới một địa điểm kỳ diệu, nơi bạn có thể trở thành một kiến trúc sư. Trốn thoát khỏi thành phố bận rộn và đông đúc để đi tới hòn đảo nhiệt đới này và bắt đầu xây dựng thị trấn hoặc ngôi làng của chính bạn.

Nếu bạn luôn mơ ước được sở hữu một hòn đảo nhiệt đới, thì hãy đến với thế giới Tropical Paradise và bắt đầu biến hòn đảo cằn cỗi, hoang sơ thành một thiên đường mà ai cũng muốn tới.

Download Tropical Paradise for iOS

Mọi người chơi đều có thể xây dựng một khu nghỉ dưỡng của riêng mình trên bãi biển ảo trong Tropical Paradise cho iOS và ngắm nhìn nó phát triển từ một ngôi làng nhỏ bé thành một thị trấn phồn hoa.

Với đồ họa tuyệt đẹp và các tòa nhà đầy màu sắc, bạn hãy trốn khỏi cuộc sống ngày thường của mình và bắt đầu xây dựng một khu resort ảo lộng lẫy từ thị trấn nhỏ bé.

Tham gia các cuộc phiêu lưu đầy sáng tạo và vui nhộn trong Tropical Paradise Cùng chơi game Tropical Paradise với hơn 70 triệu người chơi khác
Tham gia các cuộc phiêu lưu đầy sáng tạo và vui nhộn trong Tropical Paradise

Khi bắt đầu chơi game, từ một ngôi làng đơn sơ, bạn sẽ phát triển nó thành một thị trấn nhỏ, sau đó là một thành phố lớn và thậm chí trở thành một đô thị hiện đại. Cho người dân có một cuộc sống hạnh phúc bằng cách xây dựng các khu dân cư, khu vui chơi giải trí, các tập đoàn…

Bạn có thể chơi game một mình, với bạn bè và các thành viên trong gia đình. Có nội dung và lối chơi phù hợp với mọi độ tuổi, Tropical Paradise for iOS cho phép bạn mở khóa nhiều level thú vị khi thành phố nhỏ bé dần phát triển thành một thiên đường ảo rộng lớn.

Trong game, bạn có thể thiết kế nên hòn đảo nhiệt đới theo cách mình muốn. Bạn có thể hình thành nhiều khu định cư khác nhau trên hòn đảo, từ ngôi làng mộc mạc đến đô thị sầm uất. Sự khác biệt duy nhất là bạn bỏ ra bao nhiêu nỗ lực và trí tưởng tượng của mình vào công cuộc xây dựng thế giới ảo này. Hãy để ước mơ của bạn vượt qua mọi giới hạn và giải phóng khả năng sáng tạo của chính mình. Nếu yêu thích game The Sims Mobile cho iOS, thì chắc chắn bạn sẽ “nghiện” trò chơi này.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 150,5 MB
  • Lượt xem: 59
  • Lượt tải: 04
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.x/8.x/9.x/10.x/11.x/12.x
Liên kết tải về
Tìm thêm: Tropical Paradise

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm