Twins or Not? Soi sự giống nhau giữa 2 ảnh chân dung

Truy cập

3,3 (14) Microsoft Miễn phí 11.109 Ngày:

Twins or Not? là trang web phân tích sự giống nhau giữa 2 bức ảnh chân dung với kết quả đầy bất ngờ!

Nếu như How Old Do I Look đoán tuổi của người trong ảnh hay How Dude Do I Look giúp các đấng mày râu tự đánh giá % đẹp trai của mình qua những bức ảnh tự sướng thì Twins or Not? lại “săm soi” mức độ giống nhau của 2 nhân vật trong 2 bức ảnh chân dung.

Cách sử dụng Twins or Not?

Cách sử dụng Twins or Not? khá đơn giản, người dùng chỉ cần mở ứng dụng lên, rồi tải 2 bức ảnh chân dung để thuật toán của Microsoft giúp bạn phân tích và đánh giá sự giống nhau của 2 người trong ảnh. Tỷ lệ giống nhau sẽ được hiển thị dưới dạng % giúp bạn xác định được 2 người này giống nhau nhiều hay ít. Tất nhiên, giống như ứng dụng đoán tuổi hay đo độ bảnh trai kể trên, kết quả của Twins or Not? cũng chỉ mang tính chất tương đối và nặng về yếu tố giải trí nhiều hơn. Đừng quên chia sẻ kết quả này lên mạng xã hội để mọi người cùng nhau thảo luận!

Twins or Not?

Giao diện chính của ứng dụng Twins or Not?

Twins or Not? được sử dụng để gia đình so sánh độ giống nhau giữa các thành viên với nhau xem ai là người giống bố, mẹ, ông bà... nhất. Các cặp đôi hay vợ chồng, bạn bè cũng có thể sử dụng Twins or Not? để xem kết quả bất ngờ này!

Twins or Not? cũng sử dụng thuật toán Microsoft API và nền tảng đám mây Azure tương tự như How Old Do I Look? Đây chính là công cụ để trình diễn công nghệ trí thông minh nhân tạo mà Microsoft đang tập trung phát triển cho những dự án dài hơi hơn.

Tỉ lệ phần trăm giống nhau giữa 2 ảnh

Nguyên tắc hoạt động của Twins or Not?

Nếu như how-old.net sử dụng công nghệ Machine Learning của Microsoft để đoán tuổi và giới tính của nhân vật trong ảnh thì trang web Twins or Not? lại đoán % giống nhau giữa 2 nhân vật trong 2 bức ảnh khác nhau. Ứng dụng sẽ phân tích gương mặt người trong ảnh để đưa ra đánh giá về sự giống nhau giữa các nét, chi tiết và bộ phận trên mặt

Khi bạn tải 2 bức ảnh độc lập lên trang Twins or Not?, ứng dụng sẽ đánh giá sự giống nhau giữa 2 người trong ảnh với kết quả là tỉ lệ % giống nhau, dao động từ 0% đến 100% - tương ứng với mức độ hoàn toàn khác nhau và giống nhau như một cặp sinh đôi.


Ca sĩ Sơn Tùng và "bản sao" giống nhau như 2 giọt nước

Nguyễn Minh Lộc

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 25.801
  • Lượt tải: 11.109
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:
Tìm thêm: Twins or Not

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm