Vạn Kiếm Game nhập vai kiếm hiệp

Truy cập

5 (1) VNG Miễn phí 556 Ngày:

Vạn Kiếm là game nhập vai kiếm hiệp tinh túy nhất của VNG, mở ra thế giới võ hiệp đẹp chưa từng thấy. Với lối chơi đa dạng, cùng vô số tính năng độc đáo nhằm kích thích sự tìm tòi, chinh phục của người chơi.

Vạn Kiếm
Vạn Kiếm có lối chơi khá đơn giản, nhưng không kém phần thú vị

Tham gia Vạn Kiếm, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 3 môn phái: Cái Bang, Võ Đang và Đường Môn. Mỗi môn phái sẽ có ngoại hình, sở trường, những kỹ năng đặc trưng cùng bề dày kinh nghiệm tu luyện võ học khác nhau cho người chơi thỏa sức lựa chọn cho phù hợp chiến thuật của mình.

Với lối chơi khá đơn giản, nhưng không kém phần thú vị. Vẫn bám theo chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, rồi từng bước bồi dưỡng sức mạnh cho nhân vật để tham gia các phó bản, chiến trường thử sức mình để mang về những phần thưởng giá trị.

Game Vạn Kiếm

Những tính năng đặc sắc trong game nhập vai Vạn Kiếm

Hệ thống môn phái

  • Cái Bang: Thiên về cận chiến, ngoại công, tăng sức mạnh. Kỹ năng trấn phái của Cái Bang là Giáng Long Thập Bát Chưởng.
  • Võ Đang: Là môn phái do Trương Tam Phong sáng lập, sở trường đánh tầm xa, nội công, tăng linh khí. Kỹ năng trấn phái của Võ Đang là Thái Cực Thần Công, phân chia thành 2 loại Thái Cực Quyền Pháp và Thái Cục Kiếm Pháp.
  • Đường Môn: Nổi tiếng thiên hạ với độc thủ pháp và hỏa dược ám khí. Sở trường đánh tầm xa, nội ngoại kết hợp, tăng thân pháp.

Hệ thống trang bị

Hệ thống trang bị trong Vạn Kiếm rất phong phú, bộ trang bị của nhân vật gồm 6 màu theo thứ tự: Trắng, Lục, Lam, Tím, Cam. Khi tham gia các hoạt động phe phái như Long Hổ đấu, còn có cơ hội sở hữu hoặc chế tạo ra trang bị phe phái. Trang bi phe phái cũng giống như trang bị nhân vật, cũng có 6 màu.

Hệ thống trang bị

Hệ thống thú cưỡi

Thú cưỡi giúp tăng thêm lực chiến, tăng tốc độ di chuyển cho nhân vật. Thú cưỡi có 12 cấp, cần dùng tiến cấp đơn để tăng cấp, mỗi cấp thú cưỡi sẽ thay đổi ngoại hình. Có thể mặc thời trang cho thú cưỡi, gắn thêm trang bị cho thú cưỡi.

Hệ thống thú cưỡi

Hệ thống thời trang

Hệ thống thời trang cực phong phú, đẹp lung linh. Có tổng cộng 11 bộ trang phục, người chơi có thể mua trang phục qua cửa hàng, tham gia sự kiện trong game để nhận những trang phục đặc biệt. Thời trang vẫn có thể tiến cấp, cần có Kim Tàm Ti để tiến cấp, có 12 bậc tiến cấp.

Hệ thống thời trang

Đấu trường

Mỗi ngày người chơi sẽ có 10 lần khiêu chiến đấu trường miễn phí, sau đó phải mua thêm lượt. Khi tham gia khiêu chiến sẽ được thăng hạng và nhận “Điểm Vinh Dự”, rồi dùng điểm này để mua vật phẩm trong “Tiệm Vinh Dự”.

Đấu trường

Hệ thống phó bản

  • Tiến cấp: Là nơi thu thập tiến cấp đơn. Có 5 loại phó bản tiến cấp: Thú cưỡi, Hàn đao, Thời trang, Luân hồi, Võ hồn.
  • Trang bị: Là nơi thu thập những trang bị có phẩm chất tốt, nâng cao lực chiến nhân vật. Đạt cấp theo mốc sẽ mở phó bản trang bị tương ứng. Mỗi ngày chỉ có thể khiêu chiến 1 lần.
  • Hào hiệp: Thu thập được đá cường hóa vũ khí, trang bị, một số bạc để mua vật dụng. Diệt hết quái ở ải này, sẽ tiến vào ải khác. Ngày hôm sau có thể tiến hành càn quét những ải đã đi qua.
  • EXP: Là nơi thu thập EXP thăng cấp nhân vật. Mỗi ngày được tham gia 2 lần, nếu có VIP Chí Tôn sẽ được 3 lần.
  • Nội công: Là nơi thu thập nội công, dùng để tăng cấp nội công trong mục "Kỹ năng". Nội công càng nhiều thì tỷ lệ giảm sát thương càng cao.
  • Đá quý: Là nơi thu thập đá quý, khảm vào trang bị và vũ khí, tăng cao lực chiến nhân vật. Có 5 cấp độ phó bản từ dễ đến khó, cấp độ càng khó thì tỷ lệ rơi đá càng cao.

Với nhiều tính năng hấp đẫn, cùng đồ họa đẹp mắt, Vạn Kiếm hứa hẹn sẽ mang lại cho người chơi những giây phút giải trí thú vị sau những giờ làm việc, học tập căng thẳng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 4.252
  • Lượt tải: 556
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức:

Tham khảo thêm

Có thể bạn quan tâm