Free Fire: Những vật phẩm vô cùng mạnh mẽ mà người chơi chưa biết đến

  • 2 Đánh giá

Free Fire mang tới trải nghiệm battle royale nhỏ gọn với ít người chơi hơn và bản đồ nhỏ hơn. Nhưng hơn thế nữa, trò chơi này thực sự có rất nhiều vật phẩm bổ sung sẽ giúp người chơi theo nhiều cách khác nhau trong các trận chiến.

Một số vật phẩm này trong Free Fire rất hiếm. Nếu là một người chơi lâu năm thì bạn mọi người có thể đã biết đến các vật phẩm bí mật trong Free Fire. Nhưng nếu chỉ là ‘tay mơ’ thì chắc chắc 5 vật phẩm OP hàng đầu sau đây trong Free Fire sẽ làm mọi người bất ngờ.

Giày nhảy

Đôi giày giúp người chơi nhảy cao hơn tới những địa điểm khó nắm bắt
Đôi giày giúp người chơi nhảy cao hơn tới những địa điểm khó nắm bắt

Độ cao và khoảng cách nhảy thông thường không đủ để đến những địa điểm bí mật của Free Fire hoặc thực hiện một số thao tác nâng cấp. Nhưng với Giày Nhảy, người chơi có thể nhảy cao hơn bình thường từ 5 đến 6 lần. Tiếp cận các địa điểm cao sẽ dễ dàng hơn và người chơi sẽ trở thành một mục tiêu cực kỳ khó tiêu diệt trong các cuộc giao tranh. Người chơi có thể kích hoạt Giày nhảy bằng cách nhấn đúp vào nút Nhảy.

Súng bắn móc kéo

Súng bắn ra móc và kéo nhân vật tới vị trí của cái móc
Súng bắn ra móc và kéo nhân vật tới vị trí của cái móc

Nếu chỉ chủ yếu chơi trên Bermud thì mọi người có thể chưa bao giờ nhìn thấy vật phẩm này. Súng bắn móc kéo là vũ khí độc quyền trong Free Fire chỉ xuất hiện ở Kalahari. Vũ khí này sẽ bắn ra một cái móc và kéo người chơi đến vị trí của cái móc.

Đối với một bản đồ có rất nhiều tòa nhà và núi cao như Kalahari, món đồ bí mật này thật sự vô cùng mạnh mẽ.

Hộp thông tin

Chiếc hộp cung cấp thông tin về vị trí an toàn tiếp theo để người chơi có thể hạ cánh xuống
Chiếc hộp cung cấp thông tin về vị trí an toàn tiếp theo để người chơi có thể hạ cánh xuống

Free Fire có lẽ là game battle royale duy nhất cho phép người chơi nhìn thấy vị trí của khu vực an toàn tiếp theo bằng cách sử dụng vật phẩm được gọi là Hộp thông tin. Hộp thông tin nằm trong số các vật phẩm bí mật, có thể cung cấp thông tin của khu vực tiếp theo và rơi xuống. Lưu ý rằng người chơi chỉ có thể sử dụng nó một lần để dự đoán khu vực và không thể mang theo bên mình.

Hộp dụng cụ

Hộp dụng cụ trong Free Fire
Hộp dụng cụ trong Free Fire

Hộp dụng cụ là một vật phẩm hiếm trong Free Fire có thể nâng lên cấp độ tiếp theo và sửa chữa áo vest của người chơi. Nó siêu hữu ích trong việc tăng khả năng sống sót của người chơi trong trận đấu.

Súng băng

Súng băng có thể tạo ra Gloo Wall để bảo vệ người chơi
Súng băng có thể tạo ra Gloo Wall để bảo vệ người chơi

Mọi người đều đã quá quen thuộc với lựu đạn Gloo Wall trong Free Fire. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết rằng có một vật phẩm khác có thể tạo ra bức tường này có tên là Ice Gun. Gloo Wall do súng băng tạo ra có thể di chuyển về phía trước khiến nó trở thành một vật phẩm hoàn hảo để đẩy kẻ thù. Lưu ý rằng Gloo Wall do súng băng tạo ra sẽ có ít HP hơn so với Gloo Wall bình thường.

Cập nhật: 30/07/2021
  • 66 lượt xem