Velev Demo Game MOBA mới lấy cảm hứng từ LMHT và Dota 2

Tải về

5 (1) Chaf Dùng thử 01 Ngày: Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên

Sau nhiều năm phát triển, Chaf vừa công bố Velev - một tựa game MOBA mới kết hợp lối chơi hành động chiến thuật như Liên Minh Huyền ThoạiDota 2 với gameplay chiến đấu dữ dội.

Velev là game MOBA mới kết hợp giữa Liên Minh Huyền Thoại và Dota 2
Velev là game MOBA mới kết hợp giữa Liên Minh Huyền Thoại và Dota 2

Đắm chìm vào thế giới sâu thẳm của VELEV, một vùng đất ẩn giấu nơi công nghệ và thiên nhiên hòa quyện. Bắt đầu các nhiệm vụ, chiến đấu với quái vật và khám phá những bí ẩn với trang bị nâng cao. Trải nghiệm chiến đấu PvPvE dữ dội, chơi theo nhóm chiến lược với nhiều class khác nhau và phát triển nhân vật liên tục thông qua khám phá và khai thác.

Bắt đầu các nhiệm vụ, chiến đấu với quái vật và khám phá những bí ẩn
Bắt đầu các nhiệm vụ, chiến đấu với quái vật và khám phá những bí ẩn

Giới thiệu game Velev

Bên dưới VELEV là một vương quốc ẩn. Một nhà thám hiểm tình cờ phát hiện ra một khoảng không khổng lồ bên trong Trái đất, trong đó không phải sự u ám như mong đợi mà là một thế giới rực rỡ nơi công nghệ và thiên nhiên hòa quyện. Lãnh thổ chưa được khám phá này tự tỏa sáng, tràn ngập những sinh vật, quái vật và đá quý chưa ai biết đến. Đây là nơi bắt đầu cuộc hành trình vĩ đại của nhà thám hiểm.

Trải nghiệm các trận chiến PvPvE dữ dội
Trải nghiệm các trận chiến PvPvE dữ dội

Sự tò mò ban đầu đã phát triển thành một cuộc phiêu lưu sâu sắc. Được trang bị các nguồn tài nguyên thu thập từ hoạt động khai thác, hãy rèn luyện và nâng cấp thiết bị của mình, chuẩn bị cho cuộc đối đầu với những con thú đáng gờm. Khi tiến sâu hơn, bạn sẽ có được những trải nghiệm và đồng minh mới, vì mỗi bước đi đều làm sáng tỏ những bí ẩn của thế giới bí mật này.

Mỗi chiến trường đều mang đến những trải nghiệm độc đáo riêng
Mỗi chiến trường đều mang đến những trải nghiệm độc đáo riêng

Tính năng chính của game Velev

Lối chơi MOBA PvPvE ly kỳ

Ngắm bắn và né đạn khéo léo bằng chuột, nơi sự thành thạo kỹ năng và chiến lược tốt sẽ mở khóa chiến thắng. Tham gia vào nhiều chiến trường khác nhau, mỗi chiến trường đều mang đến những trải nghiệm độc đáo riêng.

Khai thác

Nâng cao nhân vật của bạn thông qua các trận PvE. Thế giới của VELEV rất giàu tài nguyên và kho báu khó nắm bắt, trao quyền cho nhân vật và mở khóa các khả năng mới. Khai thác những điều này để nâng cao sức mạnh của nhân vật và đổi mới cách tiếp cận của bạn.

Các class đa dạng

Tiềm năng thực sự được bộc lộ bằng cách các kết hợp các class. Mỗi class tự hào về khả năng và kỹ năng phối hợp với môi trường riêng biệt. Hãy tận dụng sự phối hợp giữa các nhân vật để tạo nên một tổ đội mạnh mẽ.

Phối hợp giữa các class để tạo nên một tổ đội mạnh mẽ
Phối hợp giữa các class để tạo nên một tổ đội mạnh mẽ

Hãy bước vào hành trình không ngừng nghỉ, một cuộc phiêu lưu liên tục hướng tới những sự thật được che giấu bởi điều chưa biết trong Velev game!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Demo
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 01
  • Lượt tải: 01
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10 (64-bit) trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Velev LMHT Dota 2

Liên quan, thay thế