Biệt đội chống Gangster Antigang (2015)

10/10 (1) Lượt xem: 17 Phát hành: SND Films Năm: Tháng 8 năm 201589 Đạo diễn: Benjamin Rocher

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Biệt đội chống Gangster (Antigang) là phim phiêu lưu hành động bắt giữ tội phạm hấp dẫn của Pháp phát hành năm 2015. Phim Biệt đội chống Gangster đưa bạn đến với thế giới ngầm của thành phố hoa lệ Paris để thấy nó hoàn toàn khác biệt so với thực tế. Phim được đạo diễn bởi Benjamin Rocher và sự tham gia của các diễn viên: Jean Reno, Alban Lenoir, Caterina Murino, Oumar Diaw.

Biệt đội chống Gangster nói về một cảnh sát hình sự tên là Buren, Buren là một người yêu nghề được giao nhiệm vụ thực thi pháp luật ở thế giới ngầm của Paris. Tuy nhiên khi có sếp mới Lenoir mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Lúc này Buren biết mình đã hết thời nhưng không thể bỏ được vụ án mà anh đang theo đuổi. Buren nhận ra tên tù nhân Kasper đã là kẻ giết người nhưng lại đang có những bằng chứng ngoại phạm, Buren buộc phải thả ông ta tự do. Dù bị tổ chức ngăn cản cùng với những quy định khắc nghiệt Buren đã hành động theo bản năng để ngăn chặn vụ cướp sẽ diễn ra sau đó. Càng theo đuổi tên tù nhân Kasper anh càng nhận ra có vô số điều ẩn khuất và 1 kế hoạch lớn sẽ diễn ra gây ảnh hưởng lớn đến thành phố. Không còn gì để mất Buren quyết định hành động.

Trailer phim Biệt đội chống Gangster - Antigang

Thông tin thêm phim Biệt đội chống Gangster

Thời lượng:89 phút
Diễn viên:Jean Reno, Alban Lenoir, Caterina Murino, Oumar Diaw
Nhà sản xuất:Raphaël Rocher
Đạo diễn:Benjamin Rocher
Năm phát hành:Tháng 8 năm 201589

Một số Poster, hình ảnh phim Antigang

Lưu ý: Bạn có thể xem phim này trên các kênh như Google Phim (điện thoại Android), Apple TV, iPhone/iPad, Netflix, iflix, FPT Play, Fim+ (FimPlus), ZingTV… và rất nhiều ứng dụng hỗ trợ giải trí khác. Xem chi tiết trong các link tải phim của chúng tôi dưới đây.

  • 111 lượt xem
Link xem Biệt đội chống Gangster
Chọn link tải theo nền tảng bên dưới: