Voices Carry Game phiêu lưu giải đố miễn phí cho máy tính

Tải về

3 (1) Zach Zknet Miễn phí 56 Dung lượng: 92,4 MB Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Trong game phiêu lưu miễn phí cho máy tính Voices Carry, người chơi sẽ khám phá môi trường lý thú xung quanh mình và giải quyết nhiều tình huống khác nhau. Đây là game có thể đem lại những giờ phút thư giãn tuyệt vời.

Sử dụng cột để bắc cầu trong game phiêu lưu Voices Carry
Sử dụng cột để bắc cầu và di chuyển trong game phiêu lưu giải đố Voices Carry

Khi gặp căng thẳng trong cuộc sống, thường xuyên phải hoạt động với cường độ cao, người ta có thể tìm đến nhiều phương pháp thư giãn như thiền hay chơi game. Đây là cách để tĩnh tâm hoặc chỉ đơn giản là giúp giảm bớt căng thẳng, quên đi những phiền muộn trong cuộc sống.

Giải quyết các tình huống trong một môi trường êm đềm

Voices Carry là một game giải đố miễn phí cho máy tính trong không gian 2 chiều, pha trộn vài yếu tố của thể loại game đi cảnh. Người chơi sẽ điều khiển nhân vật tiến bước bằng cách nhảy nhiều lần, xây dựng con đường trong quá trình di chuyển. Thật ra, game này đơn giản hơn tưởng tượng vì tất cả những gì mà bạn cần làm là sử dụng cột để leo lên cao hơn và bước qua các khoảng trống. Người chơi có thể tìm ra nhiều cách khác nhau để tiến bước.

Trong game phiêu lưu miễn phí cho PC Voices Carry, các chiếc cột mà người chơi sử dụng không tương tác với bất kỳ thứ gì khác ngoài nhân vật chính, nghĩa là người chơi có thể đặt cột xuyên tường, đặt ở bất cứ vị trí nào mà không phải lo lắng rằng cột sẽ rơi xuống.

Ngắm nhìn màu sắc tương phản đẹp mắt trong game phiêu lưu giải đố Voices Carry
Ngắm nhìn màu sắc tương phản đẹp mắt trong game phiêu lưu giải đố Voices Carry

Game có nhiều câu trích dẫn thú vị để người chơi luôn tập trung

Trong quá trình chơi game, thỉnh thoảng người chơi sẽ đi đến đường cùng và cách duy nhất để tiến bước là tìm kiếm quả cầu phát sáng giúp gỡ bỏ bức tường. Đôi khi, người chơi có thể tìm thấy các quả cầu đó khá dễ dàng nhưng cũng có lúc phải gắng sức một chút. Ngoài ra, game có nhiều checkpoint hiển thị cho người choi thấy nhiều câu trích dẫn hấp dẫn và các câu hỏi, đồng thời lưu lại quá trình chơi game của người chơi.

Xét về mặt đồ họa, mọi thứ trong game giải đố miễn phí cho PC Voices Carry đều được giữ ở mức đơn giản hết sức có thể. Thế giới trong game cũng không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, sự phối hợp màu sắc trong game này khá hợp lý, có sự tương phản rõ rệt và thú vị. Người chơi có thể cảm thấy thực sự thư giãn khi ngắm nhìn không gian bắt mắt trong game.

Game còn thô sơ nhưng có thể mang lại trải nghiệm tuyệt vời

Tóm lại, dù chưa có nhiều đặc điểm độc đáo nhưng game phiêu lưu giải đố miễn phí cho máy tính Voices Carry có thể đem lại những giờ phút thư giãn nhanh chóng cho người chơi. Khả năng biến ý tưởng thành hiện thực của nhà phát triển game Zach Zknet rất đáng được trân trọng.

Video giới thiệu game phiêu lưu giải đố Voices Carry

Bảo Linh

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 92,4 MB
  • Lượt xem: 87
  • Lượt tải: 56
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm