VuYou - Gửi video e-mail chúc Tết

Truy cập

5 (1) VuYou Miễn phí 1.724 Ngày:

Tết cổ truyền Canh Dần đang đến gần và việc chúc nhau thật sự mang nhiều ý nghĩa tốt đẹp. Với bạn bè, người thân ở gần bạn thì một lời chúc qua thiệp, SMS, Yahoo! Messenger đã thể hiện sự quan tâm cho nhau. Nhưng với những người đang ở cách xa bạn thì nhìn thấy và nghe lời bạn chúc sẽ càng ấm lòng. Xin giới thiệu dịch vụ miễn phí VuYou ,nơi bạn có thể thực hiện ghi hình, thu âm từ máy tính và gửi lời chúc đến bạn bè.

Để sử dụng, bạn truy cập vào http://www.vuyou.com, bấm Sign Up và thực hiện đăng ký tài khoản. Khi đăng nhập bạn chọn Inbox > record để thực hiện ghi hình và thu âm lời chúc.

Tại thông báo của Adobe Flash Player bạn chọn Allow > Close rồi bấm Record, thu xong bạn bấm Stop > Send để gửi đi. VuYou giới hạn đến 4 phút cho mỗi lần thu và tài khoản sẽ được lưu 300 phút.

Tiếp theo bạn xem lại những lời chúc vừa ghi, nếu chưa vừa ý bạn bấm Cancel để ghi lại. Mặc định nôi dung này chỉ được gửi riêng cho người nhận nhưng muốn chia sẻ cho cộng đồng bạn chọn Publish to online blog / podcast. Ở Title Of VideoVideo Caption bạn lần lượt nhập tiêu đề, nhập nội dung lời chúc vào với độ dài tối đa 700 ký tự.

Sau đó bạn bấm Add Recippients rồi nhập tên, địa chỉ e-mail của người nhận vào các trường Name, Email và bấm Add New Contact, muốn gửi cho đồng thời nhiều người thì bạn làm tương tự rồi chọn Confirm Recipients để xác nhận.

Cuối cùng, bạn bấm Confirm cho VuYou gửi lời chúc đi.

Theo XHTT

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.737
  • Lượt tải: 1.724
  • Ngày:
Liên kết tải về
Link Truy cập chính thức: