Sapo Social Phần mềm quản lý bán hàng trên Facebook và Fanpage

Truy cập
  • Đánh giá:
    4 4 👨
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Lượt xem: 360
  • Lượt tải: 212
  • Ngày cập nhật:
Giới thiệu

Sapo Social chính là lựa chọn hoàn hảo nhất cho những ai đã, đang và sắp có ý định bán hàng online, đặc biệt là bán hàng trên Facebook nhưng chưa biết cách quản lý fanpage của mình sao cho hiệu quả. 

Sapo Social là phần mềm quản lý bán hàng 2 trong 1, vừa có khả năng quản lý cửa hàng một cách chuyên nghiệp, lại vừa có thể quản lý fanpage một cách cực kỳ hiệu quả. 

Phần mềm quản lý bán hàng online trên Facebook Sapo Social
Phần mềm quản lý bán hàng và quản lý fanpage

Những tính năng nổi bật của Sapo Social

Số lượng người dùng đông nhất Việt Nam:

  • Với số lượng hơn 50.000 doanh nghiệp và các chủ shop đang sử dụng Sapo Social, dịch vụ hỗ trợ bán hàng trực tuyến này đang là một trong những nền tảng quản lý và bán hàng online đa kênh được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam.
  • Sapo Social hỗ trợ người dùng bán hàng trên Fanpage một cách tối đa từ Online tới Offline.

Sapo Social là phần mềm quản lý 2 trong 1:

Sapo Social có thể trả lời khách hàng, quản lý và check kho, tạo đơn hàng mới và xử lý các đơn hàng đã được tạo một cách nhanh nhất... Ngoài ra, phần mềm quản lý Facebook này còn giúp bạn cực kỳ hiệu quả trong việc quản lý các comment, tin nhắn, ẩn bình luận... 

Giao diện thân thiện, trực quan và dễ sử dụng:

Một phần mềm dù tốt tới mấy, nhưng nếu giao diện quá phức tạp cũng sẽ khó được chấp nhận và không mang lại hiệu quả tối đa trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, Sapo Social đã giải quyết triệt để điều này và mang tới cho người dùng một cảm giác thân thiện và dễ gần:

  • Các thanh menu được thiết kế đơn giản, sắc nét với các biểu tượng tính năng được thêm vào rất trực quan, dễ hiểu.
  • Có thể phóng to màn hình để có thêm không gian thao tác (chính xác hơn, nhanh hơn).
  • Thanh tìm kiếm với nâng cấp tìm kiếm thông minh giúp tìm lại các thông tin về khách hàng, đơn hàng hoặc sản phẩm trong nội dung chat...

Giao diện chính của Sapo Social
Giao diện của tài khoản Sapo Social

Tốc độ:

Sapo Social có tốc độ xử lý cực nhanh. Chỉ mất khoảng 10 giây để hệ thống phản hồi lại comment của khách hàng, giúp họ không cảm thấy ức chế và có suy nghĩ như bạn đang luôn có mặt để chăm sóc cho nhu cầu và đơn hàng của họ. 

Quản lý nhiều fanpage trên một màn hình:

  • Phần mềm quản lý fanpage Sapo Social có khả năng kết nối tài khoản Facebook và thêm các fanpage khác mà bạn đang quản lý vào Sapo Social.
  • Toàn bộ các bình luận, tin nhắn của tất cả các page này sẽ được tập trung tại mục Hội thoại nên bạn sẽ dễ dàng quản lý tất cả chúng một cách vô cùng hiệu quả.
  • Người dùng có thể kiểm tra, biết được tin này tới từ fanpage nào thông qua biểu tượng hiển thị ngay bên cạnh tin nhắn đó. 
  • Cũng từ việc tập trung toàn bộ tin nhắn tại một nơi mà người dùng còn có thể thực hiện các thao tác trả lời, chăm sóc, tư vấn, hỗ trợ ship... mọi quá trình liên quan tới việc bán hàng của mình chỉ trên 1 màn hình duy nhất.

Hỗ trợ trả lời tin nhắn của khách hàng:

  • Không giống các phần mềm quản lý bán hàng khác, khi sử dụng Sapo Social để bán hàng trên Fanpage, bạn sẽ nhận được thông báo ngay trên trình duyệt của mình mỗi khi có tin nhắn mới của khách hàng. Điều này không chỉ giúp bạn chủ động hơn trong công việc, trong phân loại và trả lời tin nhắn của khách mà còn giảm thiểu tối đa nguy cơ mất khách vào tay những người bán hàng online khác.
  • Ngoài ra, phần mềm quản lý fanpage Sapo Social còn cho phép chủ fanpage soạn sẵn ra các nội dung tin nhắn hoặc bình luận mẫu. Những bình luận này sẽ tự động gửi tới khách hàng khi họ inbox hoặc comment trên fanpage của bạn, thậm chí, chúng ta còn có thể thiết lập sâu hơn để nó tự động Like bình luận của khách, hoặc gửi trả lời tự động ngay cả khi có ai đó nhấn LIKE ảnh, bài trên tường.
  • Trong phần cài đặt Sapo Social, bạn có thể soạn sẵn một vài câu trả lời dạng mẫu với từng câu hỏi khác nhau của khách, sau đó gắn cho chúng một phím tắt nào đó, để khi khách hỏi tới, bạn chỉ việc tìm đúng mẫu câu và gửi lại là xong. 
  • Một tính năng đương nhiên cũng không thể thiếu, đó là ẩn bình luận của khách hàng. Bạn có thể ẩn thủ công bằng tay hoặc có thể ẩn toàn bộ những tin nhắn, email có chứa từ khoá mà bạn sẽ đặt cho Sapo Social. 

 Check kho, check đơn hàng và tạo đơn mới cực đơn giản:

  • Sapo Social có khả năng cung cấp cho người dùng những thông tin và số lượng hàng hoá chung cũng như chi tiết của từng loại trong kho mà kho mà không cần đi đâu. 
  • Bạn cũng có thể gửi link về sản phẩm của mình cho khách hàng (nếu được yêu cầu) ngay cả khi không có website. 
  • Ngay tại cửa sổ đang chat với khách hàng, bạn có thể tạo đơn mới cho họ, bổ sung các thông tin về khách, chiết khấu sản phẩm...
  • Thông tin về đơn hàng sẽ được tự động đồng bộ về Sapo POS để bạn tiếp tục xử lý.
  • Phần mềm quản lý bán hàng này còn giúp đánh dấu các cuộc hội thoại để người dùng tiện quản lý và phân loại.

Hệ thống vận chuyển hàng tích hợp trong Sapo Social
Hệ thống vận đơn được tích hợp sẵn trong Sapo Social

Vận chuyển đơn:

  • Người dùng có thể chủ động đẩy các đơn hàng nhận được sang các đối tác vận chuyển được tích hợp sẵn trên Sapo như VNPay, ZaloPay, PayPal...
  • Các đơn hàng trên Sapo Social sẽ được cập nhật trạng thái liên tục cho khách hàng thông qua Facebook Messenger.

Hệ thống phân quyền:

  • Phần mềm này có thể liên kết với tài khoản Facebook và phân quyền khá chính xác. Ai quản lý fanpage nào thì sẽ chỉ có quyền hạn với page đó. 
  • Ngoài việc phân quyền fanpage, ứng dụng bán hàng này còn hỗ trợ thêm hoặc xoá bớt thành viên được phân quyền.

Theo dõi bán hàng chi tiết trên fanpage:

Không chỉ có nhiệm vụ hỗ trợ bán hàng, Sapo Social còn có khả năng đánh giá hiệu quả của kênh bán hàng mình đang quản lý nhờ hệ thống báo cáo: 

  • Báo cáo doanh thu: Theo dõi doanh thu bán hàng trên Facebook.
  • Báo cáo nhân viên: Theo dõi tình hình, hiệu quả làm việc của nhân viên.
  • Báo cáo bình luận: Theo dõi số lượng bình luận trên Facebook và thời gian, tốc độ trả lời (hiệu suất làm việc)
  • của nhân viên.
  • Báo cáo tin nhắn: Theo dõi số lượng tin nhắn trên Facebook và tốc độ (hiệu suất) làm việc của nhân viên.

Nếu bạn có ý định trở thành nhà kinh doanh online và tận dụng Facebook của mình để bán hàng thì Sapo Social chính là công cụ hữu hiệu nhất để bạn có thể trở thành một một doanh nhân thực thụ với đầy đủ các phẩm chất, tính năng của một gian hàng chuyên nghiệp, hiện đại nhất.

Liên kết tải về

Link Truy cập chính thức: