Zalo Official Account Kênh truyền thông của doanh nghiệp trên Zalo

Truy cập
  • Đánh giá:
    5 1 👨
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.213
  • Lượt tải: 685
  • Ngày cập nhật:
Giới thiệu

Zalo Official Account (Zalo OA) là kênh truyền thông chính thức của doanh nghiệp trên Zalo, giúp doanh nghiệp đăng tải thông tin về sản phẩm, dịch vụ, sự kiện tới người dùng một cách nhanh chóng.

Giao diện chính Zalo OA
Zalo Official Account giúp kết nối người dùng Zalo dễ dàng hơn.

Cũng tại đây bạn có thể tìm kiếm thông tin mình cần một cách nhanh chóng từ thông tin sức khỏe, lịch cắt điện, địa điểm tiêm chủng, địa điểm vui chơi, giải trí, địa điểm ăn uống... Zalo OA cung cấp cho người dùng 2 loại tài khoản chính:

  • Media Account (Tài khoản thông tin): Định hướng phát triển về nội dung, cập nhật tin tức mỗi ngày, cũng như xây dựng cộng đồng.
  • Service Account (Tài khoản dịch vụ): Có các sản phẩm, dịch vụ muốn kinh doanh, nhằm quảng bá sản phẩm, chăm sóc khách hàng.

Đặc điểm nổi bật của Zalo Official Account

Tin nhắn Broadcast

  • Gửi tin nhắn cập nhật tin tức, thông tin về sản phẩm, dịch vụ.
  • Tốc độ tải trang nhanh.
  • Thiết kế tin nhắn bắt mắt, thu hút người xem.
  • Một tin có thể đính kèm tối đa 5 đường dẫn.
  • Tin nhắn được gửi đến đúng đối tượng.

Tin nhắn Broadcast
Tạo tin nhắn Broadcast dễ dàng.

Tạo bài viết

  • Tạo bài viết nhanh chóng, không hạn chế số lượng.
  • Mỗi bài viết được đính kèm nhiều hình ảnh và đường dẫn video, chỉ áp dụng đối với video YouTube, Flickr, Qik, Vimeo, Hulu, Viddler, MyOpera...
  • Tương tác trực tiếp với người xem.
  • Dễ dàng chia sẻ, lan truyền bài viết.
  • Tự động đề nghị bài viết liên quan.

Thanh Menu

  • Giúp người dùng chủ động tiếp cận thông tin của Zalo OA bằng thanh công cụ đặt ở cuối mỗi khung chat.
  • Link dẫn đến Wapsite.
  • Trả lời tự động cho những câu hỏi thường gặp, bằng hình thức tạo tin nhắn truy vấn.
  • Gọi điện trực tiếp đến số Hotline của doanh nghiệp/cửa hàng được cài đặt sẵn.
  • Dẫn trực tiếp đến trang Cửa hàng cung cấp thông tin sản phẩm/dịch vụ.

Tạo cửa hàng

  • Mô tả đặc điểm, chức năng, giá cả.
  • Thông tin về ưu đãi, giảm giá.
  • Phân nhóm sản phẩm.
  • Tạo nhóm sản phẩm nổi bật.

Cửa hàng
Giao diện cửa hàng sau khi tạo.

Hệ thống đo lường

  • Thống kê số lượng, tỷ lệ tăng trưởng người quan tâm theo ngày.
  • Tỷ lệ tương tác, hiệu quả bài viết trên trang (like/comment/share).
  • Mức độ tương tác của người quan tâm.
  • Thống kê tin nhắn người quan tâm gửi đến Official Account.
  • Thông tin cơ bản về người quan tâm như độ tuổi, giới tính.

Quản lý Zalo Page trên di động dễ dàng

Zalo Official Account chính là cầu nối giúp doanh nghiệp tiếp cận người dùng Zalo một cách nhanh chóng, đây chính là kênh truyền thông vô cùng hữu ích.

Liên kết tải về

Link Truy cập chính thức: